Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

25 กุมภาพันธ์ 2558 TOT จัดกิจกรรมSurprise 2015 สมัครFTTx ความเร็ว 20Mbps/4Mbps ค่าบริการรายเดือนแค่990 บาท หรือ บริการ เอดีเอสแอล พร้อมฟรีบริการ ไอพีทีวี ที่ความเร็ว 10Mbps/512Kbps ค่าบริการรายเดือน 590 บาท แถม IP Phone หรือบริการ TOT3G

ประเด็นหลัก


สำหรับกิจกรรมSurprise 2015 จะจัดขึ้นทั่วประเทศทุกวัน ทั้งช่วงเย็นวันธรรมดาหรือเสาร์อาทิตย์ โดยลูกค้าจะได้พบกับโปรโมชั่นพิเศษได้ ไม่ว่าจะเป็น FTTx ความเร็ว 20Mbps/4Mbps ค่าบริการรายเดือนแค่990 บาท หรือบริการ เอดีเอสแอล พร้อมฟรีบริการ ไอพีทีวี ที่ความเร็ว 10Mbps/512Kbps ค่าบริการรายเดือน 590 บาทนอกจากนั้นยังมีบริการเสริมให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของลูกค้าทั้งโทรศัพท์บ้านแบบIP Phone หรือบริการ TOT3G และบริการอื่นๆ อีกมากมายซึ่งพนักงานที่อยู่ประจำบูธจะสามารถให้คำแนะนำได้อย่างเหมาะสม


_____________________________________________________














ทีโอทีโชว์ความพร้อม FTTx ฉลองครบรอบ 61 ปี



        ทีโอที ฉลองครบ 61 ปี โชว์ FTTx ที่มีความพร้อมที่สุดในตลาดให้บริการได้ทั่วประเทศอย่างแท้จริง จัดโปร 20 Mbps/4 Mbps ค่าบริการ 990 บาท แถมลด 3 เดือนแรก 50% ตลอดปี 58
     
       เมื่อวันที่ 24 ก.พ.58 พล.อ.สุรพงษ์ สุวรรณอัตถ์ ประธานกรรมการ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดกิจกรรม “Surprise 2015 แรงทุกที่ บริการดี ไม่ต้องรอ” เพื่อร่วมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 61 ปี ในวันที่ 24 ก.พ.2558 โดยจัดรายการส่งเสริมการขายบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง แบ่งเป็นกลุ่มลูกค้าใหม่ที่สมัครใช้บริการ TOT Fiber 2U ความเร็ว 20 Mbps/4 Mbps พิเศษกับราคาเพียง 990 บาทต่อเดือน พร้อมได้สิทธิมากขึ้นเมื่อสมัครใช้ในวันที่ 24 ก.พ.58 รับส่วนลดเพิ่ม 50% นาน 3 เดือน (รอบบิลที่ 1-3) และสำหรับลูกค้า ADSL ปัจจุบัน ซึ่งอัปเกรดมาใช้บริการ TOT Fiber 2U ความเร็ว 20 Mbps/4 Mbps ได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมฟรีอุปกรณ์ Wireless ONT มูลค่า 6,000 บาท
     
       นายธันวา เลาหศิริวงศ์ กรรมการ และรักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทีโอที กล่าวว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 61 ปี ในวันที่ 24 ก.พ.2558 ทีโอที ได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อมอบให้แก่ลูกค้า โดยได้จัดกิจกรรม “Surprise 2015 แรงทุกที่ บริการดี ไม่ต้องรอ” การจัดโปรโมชันพิเศษครั้งนี้ จะเป็นการเปิดตัวแสดงถึงศักยภาพของทีโอที ในด้านผู้ให้บริการ Fiber to home ที่มีความพร้อมที่สุดในตลาด และสามารถให้บริการได้ทั่วประเทศอย่างแท้จริง รวมถึงเป็นการประกาศความพร้อมในการให้บริการแบบครบวงจรที่ตอบสนองต่อกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอีขึ้นไป ซึ่งจะเป็นการขยายฐานลูกค้าของทีโอที ไปยังกลุ่มลูกค้าพรีเมียมที่มีศักยภาพเพิ่มมากขึ้น

ทีโอทีโชว์ความพร้อม FTTx ฉลองครบรอบ 61 ปี

        สำหรับตลาดอินเทอร์เน็ตฟิกซ์บรอดแบนด์ ปี 2558 มีอัตราการเติบโตประมาณ 16% โดย ทีโอที มีส่วนแบ่งตลาดประมาณ 30% ทั้งนี้ เป้าหมายของทีโอที คือ การเป็นผู้นำตลาดฟิกซ์บรอดแบนด์ โดยทีโอที ได้มีการลงทุนในโครงการสายเคเบิลใต้น้ำระหว่างประเทศ โดยเริ่มดำเนินการเส้นทางแรก คือ สาย AAE-1 (Asia-Africa-Europe-1) เพื่อรองรับอินเทอร์เน็ตระหว่างประเทศ (International Internet Gateway) ซึ่งเมื่อโครงการนี้แล้วเสร็จจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในเรื่องของอินเทอร์เน็ตระหว่างประเทศลงถึง 2 ใน 3 ของราคาปัจจุบัน ส่งผลให้ประเทศไทยมีเส้นทางเชื่อมโยงอินเทอร์เน็ตต่างประเทศที่มีขนาดใหญ่ทั้งเส้นทางหลัก และเส้นทางสำรอง
     
       นอกจากนี้ ในปีนี้ทีโอทีมีแผนลงทุนในโครงการบรอดแบนด์ความเร็วสูง 2 ล้านพอร์ต ซึ่งสามารถสนับสนุนแผนให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต และแผนงานให้บริการ 100 Mbps ผ่านเคเบิลใยแก้วนำแสงในเมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจสำคัญของประเทศ
     
       ด้าน นายจุมพล ธนะโสภณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขาย และบริการลูกค้า ทีโอทีกล่าวเพิ่มเติมว่า จากธีมงานในปีนี้จะเห็นได้ว่า ทีโอทีไม่ได้เน้นเฉพาะให้บริการ Fiber2U ที่ความเร็วสูงๆ เพื่อแข่งกับผู้ให้บริการรายอื่นเท่านั้น สิ่งที่ ทีโอที ให้ความสำคัญไม่ด้อยกว่ากันคือ การให้บริการที่ดี หมายถึง ขั้นตอนดี ช่องทางสะดวก พนักงานมีความรู้ ช่างมีความชำนาญ เหล่านี้รวมเรียกว่าการให้การบริการที่ดี และด้วยการแข่งขันแค่ให้บริการได้ดีคงไม่พอจะทำให้ทีโอทีเป็นผู้นำในตลาดได้ วันนี้ ทีโอทีจึงปรับปรุงการทำงานให้เร็วขึ้น เพื่อรองรับต่อความต้องการของลูกค้า ทั้งกลุ่มลูกค้าโฮมยูส และกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอี และ SOHO ด้วยบริการที่หลากหลาย และมีบริการเสริมที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการอินเทอร์เน็ต บรอดแบนด์ บริการโทรศัพท์ ไอพีโฟน บริการ IP TV และบริการ TOT3G

ทีโอทีโชว์ความพร้อม FTTx ฉลองครบรอบ 61 ปี

        สำหรับกิจกรรม Surprise 2015 มีการจัดบูทกิจกรรมกระจายทั่วประเทศทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นช่วงเย็นวันธรรมดา หรือเสาร์-อาทิตย์ โดยลูกค้าจะได้พบกับโปรโมชันพิเศษได้ ไม่ว่าจะเป็น FTTx ความเร็ว 20Mbps/4Mbps ค่าบริการรายเดือนแค่ 990 บาท หรือบริการ ADSL พร้อมฟรีบริการ IPTV ที่ความเร็ว 10Mbps/512Kbps ค่าบริการรายเดือน 590 บาท นอกจากนั้น ยังมีบริการเสริมให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของลูกค้าทั้งโทรศัพท์บ้านแบบไอพีโฟน หรือบริการ TOT3G และบริการอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งพนักงานที่อยู่ประจำบูทสามารถให้คำแนะนำได้อย่างเหมาะสม
     
       นอกจากบูทกิจกรรม Surprise แล้ว ปีนี้ ทีโอที ได้จัดให้มีบูท IT Expert เพิ่มขึ้นด้วย เพื่อเป็นการช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถใช้ไอที และอินเทอร์เน็ตได้อย่างคุ้มค่า และปลอดภัย โดย ทีโอที จะมีการจัดเจ้าหน้าที่เทคนิคที่สามารถให้คำแนะนำ และช่วยแก้ปัญหาการใช้งานอย่างครบวงจรไว้สำหรับลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการให้คำปรึกษา ทั้งนี้ เนื่องในโอกาสครบรอบก่อตั้ง ทีโอที ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ทีโอที ยังได้จัดกิจกรรมทำความสะอาดตู้โทรศัพท์สาธารณะ และจัดระเบียบข่ายสาย โทรศัพท์เพื่อความเป็นระเบียบสวยงาม รวมถึงมอบของที่ระลึกให้แก่ลูกค้าที่มาชำระค่าใช้บริการ หรือสมัครใช้บริการใหม่
     


http://manager.co.th/CbizReview/ViewNews.aspx?NewsID=9580000022497


__________________________


?“ทีโอที” ตั้งเป้าผู้นำตลาดฟิกซ์บรอดแบนด์?
“ทีโอที” ฉลองครบ 61 ปี โชว์ความพร้อมโครงข่ายจัดโปร 20 เมกะบิต 990 บาท ตั้งเป้าผู้นำตลาดฟิกซ์บรอดแบนด์ เผยปัจจุบันมีส่วนแบ่งตลาดกว่า 30%

วันอังคาร 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 13:50 น.
วันนี้(24 ก.พ.) ที่บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) พล.อ.สุรพงษ์ สุวรรณอัตถ์ ประธานกรรมการ ทีโอที กล่าวภายหลังเป็นประธานเปิดกิจกรรม“Surprise 2015 แรงทุกที่ บริการดี ไม่ต้องรอ” เนื่องในโอกาสครบรอบ 61 ปี ทีโอทีทั้งนี้ ได้จัดรายการส่งเสริมการขายบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงแบ่งเป็นกลุ่มลูกค้าใหม่ที่สมัครใช้ อาทิ TOT Fiber 2U ความเร็ว20 Mbps/4 Mbps ราคา 990 บาท/เดือน พร้อม รับส่วนลดเพิ่ม 50%เป็นต้น นอกจากนี้ทีโอทียังได้ออกบูธกิจกรรมโรดโชว์ทั่วประเทศทั้งนครหลวงและภูมิภาค กิจกรรมทำความสะอาดตู้โทรศัพท์สาธารณะและจัดระเบียบข่ายสายโทรศัพท์รวมถึงมอบของที่ระลึกให้กับลูกค้าที่มาชำระค่าใช้บริการหรือสมัครใช้บริการใหม่ด้วย

นายธันวา เลาหศิริวงศ์ กรรมการ และรักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ทีโอที กล่าวว่า ทีโอที ได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อมอบให้กับลูกค้า อาทิ “Surprise 2015 แรงทุกที่ บริการดี ไม่ต้องรอ” การจัดโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ จะแสดงถึงศักยภาพของทีโอที ในด้านผู้ให้บริการไฟเบอร์ ทู โฮม ที่พร้อมที่สุดในตลาดและสามารถให้บริการได้ทั่วประเทศอย่างแท้จริงรวมถึงเป็นการประกาศความพร้อมในการให้บริการแบบครบวงจรที่ตอบสนองกับกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่มโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอีขึ้นไป ถือเป็นการขยายฐานลูกค้าของ ทีโอทีไปยังกลุ่มลูกค้าพรีเมียมที่มีศักยภาพเพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้ตลาดฟิกซ์บรอดแบนด์ หรืออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบใช้สาย ปีนี้มีเติบโตประมาณ 16%ทีโอทีมีส่วนแบ่งตลาดราว 30% ตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดฟิกซ์บรอดแบนด์ โดยทีโอทีได้ลงทุนในโครงการสายเคเบิ้ลใต้น้ำระหว่างประเทศโดยเริ่มดำเนินการเส้นทางแรก คือ สาย AAE-1 (Asia-Africa-Europe-1) รองรับอินเทอร์เน็ตระหว่างประเทศ จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในเรื่องของอินเทอร์เน็ตระหว่างประเทศลงถึง2 ใน 3 ของราคาปัจจุบัน ทำให้ประเทศไทยมีเส้นทางเชื่อมโยงอินเทอร์เน็ตต่างประเทศที่มีขนาดใหญ่ทั้งเส้นทางหลักและเส้นทางสำรองและปีนี้ ทีโอที จะแผนลงทุนรอดแบนด์ความเร็วสูง 2 ล้านพอร์ต สนับสนุนบริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตและงานให้บริการ 100 เมกะบิต ผ่านเคเบิลใยแก้วนำแสงในเมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจสำคัญของประเทศ

สำหรับกิจกรรมSurprise 2015 จะจัดขึ้นทั่วประเทศทุกวัน ทั้งช่วงเย็นวันธรรมดาหรือเสาร์อาทิตย์ โดยลูกค้าจะได้พบกับโปรโมชั่นพิเศษได้ ไม่ว่าจะเป็น FTTx ความเร็ว 20Mbps/4Mbps ค่าบริการรายเดือนแค่990 บาท หรือบริการ เอดีเอสแอล พร้อมฟรีบริการ ไอพีทีวี ที่ความเร็ว 10Mbps/512Kbps ค่าบริการรายเดือน 590 บาทนอกจากนั้นยังมีบริการเสริมให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของลูกค้าทั้งโทรศัพท์บ้านแบบIP Phone หรือบริการ TOT3G และบริการอื่นๆ อีกมากมายซึ่งพนักงานที่อยู่ประจำบูธจะสามารถให้คำแนะนำได้อย่างเหมาะสม




http://www.dailynews.co.th/Content/IT/303306/“ทีโอที”+ตั้งเป้าผู้นำตลาดฟิกซ์บรอดแบนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.