Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

03 มิถุนายน 2558 Alcatel THAILAND ระบุ ได้กลับมาทำตลาดโทรศัพท์มือถือในไทยอย่างจริงจังได้ 1ปี แล้ว โดยมีโทรศัพท์มือถือในตลาดประมาณ 15 รุ่น

ประเด็นหลัก
















_______________________







"อัลคาเทล"ผนึก"ลาซาด้า" ขายสมาร์ทโฟนผ่านออนไลน์ | เดลินิวส์


„"อัลคาเทล"ผนึก"ลาซาด้า" ขายสมาร์ทโฟนผ่านออนไลน์ อัลคาเทล วันทัช จับมือ ลาซาด้า เปิดขายสมาร์ทโฟนออนไลน์อย่างเป็นทางการในระดับภูมิภาคอาเซียน เลือกสมาร์ทโฟนสเปกสูง ราคาต่ำ มาชิมลาง หวังกลับมามีส่วนแบ่งทางการตลาด 3 % ในปีนี้ วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2558 เวลา 16:30 น. วันนี้( 27 พ.ค.) ที่โรงแรมโซฟิเทล สุขุมวิท บริษัท ลาซาด้า (ประเทศไทย) จำกัด แถลงข่าวความร่วมมือ กับ บริษัท อัลคาเทล วันทัช เปิดตัวสมาร์ทโฟน อัคคาเทล แฟลช พลัส ในฐานะผู้แทนจำหน่ายหนึ่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย นายริคคาร์โด บาซีลเล่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของลาซาด้า (ประเทศไทย) กล่าวว่า การร่วมกับอัคคาเทลครั้งนี้ เป็นความร่วมมือในระดับภูมิภาคที่นำสมาร์ทโฟน รุ่น แฟลซ พลัส ที่มีสเปกสูงมาจำหน่ายในราคาไม่แพง เพียง 4,690 บาท โดยจะขายผ่านเว็บไซต์ลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 3 มิ.ย.เป็นต้นไป ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศที่ 3 ที่ขาย ต่อจาก ฟิลลิปปินส์ และอินโดนีเซีย "ลาซาด้าถือเป็นห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ที่มีความแข็งแกร่ง ติด 1 ใน 15 เว็บไซต์ยอดนิยมของไทย และมียอดดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นสูงถึง 11 ล้านดาวน์โหลดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งปัจจุบันพฤติกรรมของคนไทยนิยมซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น และโทรศัพท์มือถือ ก็เป็นสินค้ายอดนิยมที่ขายดีอันดับต้นๆ ของเว็บไซต์ด้วย จึงเชื่อว่าความร่วมมือนี้จะประสบความสำเร็จแน่นอน"


นายกมล โคตรภูชัย ผู้อำนวยการบริหาร ประจำประเทศไทย บริษัท อัลคาเทล วันทัช จำกัด กล่าวว่า อัคคาเทล ได้กลับมาทำตลาดโทรศัพท์มือถือในไทยอย่างจริงจังได้ 1ปี แล้ว โดยมีโทรศัพท์มือถือในตลาดประมาณ 15 รุ่น การร่วมมือกับลาซาด้าถือเป็นการขายผ่านช่องทางออนไลน์ครั้งแรกของบริษัท จึงได้นำรุ่นที่สเปกสูงมาขายในราคาไม่แพง ซึ่งที่ผ่านมาในฟิลิปปินส์สามารถขายล็อตแรกหมดภายใน 7 นาทีเท่านั้น เชื่อว่าในไทยจะประสบความสำเร็จเช่นกัน จากช่องทางขายของลาซาด้า กับ สเปกเครื่องในระดับนี้ที่ยี่ห้ออื่นขายในตลาดจะมีราคาอยู่ 6-7 พันบาท "ในปี 14 ที่ผ่านมาบริษัทสามารถขายโทรศัพท์มือถือในทั่วโลกได้ 75 ล้านเครื่อง เติบโตขึ้น 33% เมื่อเทียบกับปี 13 เป็นผู้นำอันดับ 4 ของตลาดโลก สำหรับในส่วนยอดขายในไทยปีนี้ตั้งเป้าหมายมีส่วนแบ่งทางการตลาด 3% ซึ่งปัจจุบันสามารถทำยอดขายได้ประมาณ 30 % ของเป้าหมายแล้ว และในปีนี้จะมีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่วางจำหน่ายทั้งหมดประมาณ 15 รุ่น และเตรียมงบประมาณการตลาดไว้จำนวน 33 ล้านบาท" สำหรับ อัคคาเทล แฟลซ พลัส เป็นสมาร์ทโฟนระบบปฎิบัติการแอนดรอย์ กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล หน้าจอ ไอพีเอส เอชดี ขนาด 5.5 นิ้ว รองรับ 4 จี แอลทีอี ชิปเซ็ต 64 บิท แบบ 8 คอร์ ความเร็ว 1.5 GHz หน่วยความจำ 2 GB แบตเตอรี่ความจุขนาด 3500 mAh รองรับ 2 ซิม น้ำหนักเพียง 147 กรัม บาง 7.95 มิลลิเมตร“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/324077

http://www.dailynews.co.th/it/324077

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.