Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

03 มิถุนายน 2558 DTAC เปิดตัว สมาร์ทโฟนที่รองรับ 4จี รุ่นแรก “อีเกิ้ล เอ็กซ์” เพื่อหวังกระตุ้นให้ลูกค้าที่ใช้งานเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของดีแทคเปลี่ยนผ่านการใช้งานจาก 3 จี มาเป็น 4 จี

ประเด็นหลัก



 น.ส.ปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า หลังจากที่ดีแทคทำตลาดโทรศัพท์มือถือโดยทำเครื่องจำหน่ายเองตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมียอดจำหน่ายรวมทั้งหมดราว 2 ล้านเครื่อง ซึ่งล่าสุด ดีแทคเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่รองรับ 4จี รุ่นแรก “อีเกิ้ล เอ็กซ์” เพื่อหวังกระตุ้นให้ลูกค้าที่ใช้งานเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของดีแทคเปลี่ยนผ่านการใช้งานจาก 3 จี มาเป็น 4 จี “ปัจจุบันดีแทคมีลูกค้าที่เปิดใช้งานเลขหมายอยู่ที่ 28 ล้านเลขหมาย แบ่งเป็น ลูกค้าที่ยังใช้งาน 2 จี จำนวน 5 ล้านเลขหมาย ลูกค้าที่ใช้งาน 3จี จำนวน 21.8 ล้านเลขหมาย และเป็นลูกค้าที่ใช้งาน 4จีอยู่ 1.2 ล้านเลขหมาย โดยการเปิดตัวสมาร์ทโฟน4 จีรุ่นแรกนี้ในราคา 5,990 บาท เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนเครื่องมือถือและเปลี่ยนผ่านการใช้งานจาก 3จีมาเป็น 4จี ตั้งเป้าสิ้นปีนี้จะมีลูกค้าใช้งาน 4จีประมาณ 2.5 ล้านเลขหมาย”












_______________________







ดีแทค เปิดตัวมือถือ 4จีรุ่นแรก “อีเกิ้ล เอ็กซ์” | เดลินิวส์


„ดีแทค เปิดตัวมือถือ 4จีรุ่นแรก “อีเกิ้ล เอ็กซ์” ดีแทค เปิดตัว สมาร์ทโฟนรองรับ 4 จีรุ่นแรก “อีเกิ้ล เอ็กซ์” หวังขยับฐานลูกค้าที่ใช้งาน 4จีให้ได้ 2.5 ล้านรายในสิ้นปี วันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2558 เวลา 16:00 น. วันนี้ ( 20 พ.ค.) น.ส.ปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า หลังจากที่ดีแทคทำตลาดโทรศัพท์มือถือโดยทำเครื่องจำหน่ายเองตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมียอดจำหน่ายรวมทั้งหมดราว 2 ล้านเครื่อง ซึ่งล่าสุด ดีแทคเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่รองรับ 4จี รุ่นแรก “อีเกิ้ล เอ็กซ์” เพื่อหวังกระตุ้นให้ลูกค้าที่ใช้งานเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของดีแทคเปลี่ยนผ่านการใช้งานจาก 3 จี มาเป็น 4 จี “ปัจจุบันดีแทคมีลูกค้าที่เปิดใช้งานเลขหมายอยู่ที่ 28 ล้านเลขหมาย แบ่งเป็น ลูกค้าที่ยังใช้งาน 2 จี จำนวน 5 ล้านเลขหมาย ลูกค้าที่ใช้งาน 3จี จำนวน 21.8 ล้านเลขหมาย และเป็นลูกค้าที่ใช้งาน 4จีอยู่ 1.2 ล้านเลขหมาย โดยการเปิดตัวสมาร์ทโฟน4 จีรุ่นแรกนี้ในราคา 5,990 บาท เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนเครื่องมือถือและเปลี่ยนผ่านการใช้งานจาก 3จีมาเป็น 4จี ตั้งเป้าสิ้นปีนี้จะมีลูกค้าใช้งาน 4จีประมาณ 2.5 ล้านเลขหมาย” น.ส.ปริศนา กล่าว ทั้งนี้ สมาร์ทโฟน 4 จีรุ่นแรกของดีแทค “อีเกิ้ล เอ็กซ์” แผนการทำตลาดช่วง 3 เดือนแรกจะเปิดให้ซื้อสำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือน หรือลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินที่ต้องการเปลี่ยนมาใช้รายเดือน โดยคาดจะจำหน่ายได้ประมาณ 50,000 เครื่อง สำหรับโครงข่าย 4 จีของดีแทคปัจจุบันครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑล และกว่า 40 จังหวัด“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/322551

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.