Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

18 กรกฎาคม 2558 (Apple Music) เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว เมื่อสมัครสมาชิกแบบทดลอง จะได้ใช้บริการฟรี 3 เดือน สำหรับค่าบริการ Apple Music มี 2รูปแบบคือ สมาชิกแบบบุคคล เดือนละ 4.99 ดอลลาร์สหรัฐ ถูกกว่าราคาของอัลบั้มโดยส่วนใหญ่

ประเด็นหลัก




(Apple Music)  เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว   เมื่อสมัครสมาชิกแบบทดลอง  จะได้ใช้บริการฟรี 3 เดือน   เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์เต็มรูปแบบจากApple Music ทั้งบนไอโฟนไอแพด ไอพอดทัช  แมค และพีซี    สำหรับค่าบริการ Apple Music  มี 2รูปแบบคือ   สมาชิกแบบบุคคล เดือนละ 4.99   ดอลลาร์สหรัฐ ถูกกว่าราคาของอัลบั้มโดยส่วนใหญ่









_________________________________________







แอปเปิลมิวสิคให้บริการให้ไทยแล้วฟรี3เดือนแรก | เดลินิวส์


„แอปเปิลมิวสิคให้บริการให้ไทยแล้วฟรี3เดือนแรก ช่วงแรกให้ทดลองใช้บริการฟรี 3 เดือน ฟังเพลงเต็มรูปแบบจากคลังเพลงแอปเปิลมิวสิค ให้บริการทั้งแบบรายบุคคลและครอบครัว ส่วนแอนดรอยด์ เตรียมเปิดให้ใช้งานภายในปีนี้ วันพุธที่ 1 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:30 น. เว็บไซต์ apple.com/th  ประกาศว่า  บริการแอปเปิล มิวสิค (Apple Music)  เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว   เมื่อสมัครสมาชิกแบบทดลอง  จะได้ใช้บริการฟรี 3 เดือน   เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์เต็มรูปแบบจากApple Music ทั้งบนไอโฟนไอแพด ไอพอดทัช  แมค และพีซี    สำหรับค่าบริการ Apple Music  มี 2รูปแบบคือ   สมาชิกแบบบุคคล เดือนละ 4.99   ดอลลาร์สหรัฐ ถูกกว่าราคาของอัลบั้มโดยส่วนใหญ่  สามารถฟังเพลงจากทั้งคลังเพลงของApple Music  ดูเพลงที่แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญฟังเพลงใหม่ที่ดีที่สุดกดข้ามเพลงได้ไม่จำกัดเมื่อฟังสถานีวิทยุ ส่วนสมาชิกแบบครอบครัวค่าบริการเดือนละ 7.99  ดอลลาร์สหรัฐ   สมาชิกในครอบครัวใช้ได้สูงสุด  6 คน สามารถใช้บริการ Apple Music ได้แบบไม่จำกัดจากอุปกรณ์ของตัวเอง “

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/331865

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.