Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

18 กรกฎาคม 2558 DTAC มีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการให้บริการอินเทอร์เน็ตและเพื่อให้เกิดผลลัพธ์อย่างเป็นรูปธรรมมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มลูกค้าแฮปปี้ที่มีฐานลูกค้าจำนวน24.4ล้านราย

ประเด็นหลัก



 ดีแทค กล่าวว่าดีแทคมีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการให้บริการอินเทอร์เน็ตและเพื่อให้เกิดผลลัพธ์อย่างเป็นรูปธรรมมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มลูกค้าแฮปปี้ที่มีฐานลูกค้าจำนวน24.4ล้านราย ซึ่งเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน










_________________________________________







ดีแทค เปิดแคมเปญ “ซื้อสมาร์ทโฟนใหม่ ต้องใช้คู่กับแฮปปี้” | เดลินิวส์


„ดีแทค เปิดแคมเปญ “ซื้อสมาร์ทโฟนใหม่ ต้องใช้คู่กับแฮปปี้” ดีแทค คลอดแคมเปญ “ซื้อสมาร์ทโฟนใหม่ ต้องใช้คู่กับแฮปปี้” ครั้งแรกในตลาดที่ให้เล่นฟรี เฟซบุ๊ก-แชทไลน์นานถึง 2 ปี ตอบสนองพฤติกรรมลูกค้าระบบเติมเงินและตอบสนองตลาดโมบายอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มสูงขึ้น


 ที่ดีแทคเฮาส์ นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซนรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาดบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่าดีแทคมีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการให้บริการอินเทอร์เน็ตและเพื่อให้เกิดผลลัพธ์อย่างเป็นรูปธรรมมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มลูกค้าแฮปปี้ที่มีฐานลูกค้าจำนวน24.4ล้านราย ซึ่งเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน ล่าสุด ได้ออกแคมเปญใหม่ผ่านสมาร์ทโฟนเพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสใช้งานดาต้าและสมาร์ทโฟนได้สะดวกและคุ้มค่ามากขึ้น อย่างไรก็ตาม จากสภาพตลาดโทรคมนาคมในปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสนใจกับเครื่องโทรศัพท์มากขึ้น ทั้งรูปทรง คุณสมบัติ และราคาโดยเฉพาะสมาร์ทโฟน ดังนั้น การทำการตลาดด้วยซิมเพียงอย่างเดียวอาจไม่สามารถสร้างสีสัน และความตื่นเต้นให้กับตลาดได้เพียงพอ นอกจากนั้นยังพบว่าลูกค้าจะมีการใช้งานและใช้จ่ายมากขึ้นเมื่อเปลี่ยนมาใช้สมาร์ทโฟน แฮปปี้จึงได้ออกแคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิดซื้อสมาร์ทโฟนใหม่ ต้องใช้คู่กับแฮปปี้ เพื่อสร้างการจดจำให้ผู้บริโภคว่าเมื่อซื้อสมาร์ทโฟนใหม่ต้องใช้คู่กับแฮปปี้ จะได้สิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุด ทั้งในเรื่องของค่าโทร อินเทอร์เน็ต และอื่นๆ ที่มาจากความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟน ทั้งนี้ แฮปปี้ผนึกกำลังกับพันธมิตรแบรนด์ดังที่พร้อมจะร่วมกันออกโปรโมชั่นที่คุ้มค่ากับราคาเครื่องสมาร์ทโฟนที่โดนใจลูกค้าอาทิ Samsung,i-Mobileซึ่งโปรโมชั่นนี้แฮปปี้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนช่วงราคา3,000 –5,000บาทโดยมีซิมแฮปปี้รวมไปกับแพ็กเกจเครื่องสมาร์ทโฟนจำนวนกว่า650,000เครื่อง ซึ่งเป็นที่นิยมในตลาดตอนนี้โดยแฮปปี้เชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะสามารถทำให้แบรนด์แฮปปี้เข้าไปอยู่ในใจลูกค้าได้ และเมื่อจะซื้อมือถือใหม่ครั้งต่อไปจะใช้คู่กับซิมแฮปปี้ โดยโปรโมชั่นแรกแฮปปี้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนช่วงราคา3,000 – 5,000บาท จำนวนกว่า650,000เครื่องที่เป็นที่นิยมในตลาดตอนนี้Samsung galaxy J1และSamsung Galaxy Core Primeเมื่อใช้เบอร์แฮปปี้รับสิทธิ ใช้ฟรีเฟซบุ๊ก (facebook)และไลน์ นาน 2 ปี พร้อมค่าโทรมากกว่าราคาเครื่องเป็นครั้งแรกในตลาด และสำหรับi-mobile IQ5.8 DTV, IQ6.8 DTV, IQ6.9DTV, IQ1.5 DTVและIQ515 DTVเมื่อใช้เบอร์แฮปปี้รับสิทธิค่าโทรมากกว่าค่าเครื่อง2เท่า และใช้ฟรีเฟซบุ๊ก และไลน์ 10เดือน ตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่15ก.ย.58“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/329300

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.