Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

18 กรกฎาคม 2558 RTB โดยตั้งเป้าหมายมียอดขายรวม 450 ล้านบาท โดยตลาดรวมของโมบาย แอคเซคเซอรรี่ ในปีนี้คาดว่าจะมีอัตราการเติบโต 10% เช่นกัน หรือคิดเป็นมูลค่า 4,000-5,000 ล้านบาท เป็นผลมาจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ และการประมูล 4 จี ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปลายปีนี้.

ประเด็นหลัก







 โดยตั้งเป้าหมายมียอดขายรวม 450 ล้านบาท ในปีนี้ เติบโต 10% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดย 5 เดือนที่ผ่านมาทำยอดขายได้แล้ว 140 ล้านบาท โดยตลาดรวมของโมบาย แอคเซคเซอรรี่ ในปีนี้คาดว่าจะมีอัตราการเติบโต 10% เช่นกัน หรือคิดเป็นมูลค่า 4,000-5,000 ล้านบาท เป็นผลมาจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ และการประมูล 4 จี ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปลายปีนี้.






_________________________________________







"อาร์ทีบี"ปรับทิศทางธุรกิจสู่"คอนเน็คเต็ด ดีไวซ์"หวังโต 10% | เดลินิวส์


„"อาร์ทีบี"ปรับทิศทางธุรกิจสู่"คอนเน็คเต็ด ดีไวซ์"หวังโต 10% "อาร์ทีบี" ปรับทิศทางธุรกิจจากผู้นำเข้าโมบาย ไลฟ์สไตส์ โปรดักส์ เป็น คอนเน็กเต็ด ดีไวซ์ รับเทรนด์ อินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ เพิ่มไลน์สินค้าแบรนด์ใหม่อีก 3 ในไตรมาส 3 ตั้งเป้าหมายมียอดขาย 450 ล้านบาท เติบโตขึ้น 10%



ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้จำหน่ายอุปการณ์เสริมและโมบาย ไลฟ์สไตล์ เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทจะปรับเปลี่ยนทิศทางธุรกิจใหม่ให้ทันสมัยมากขึ้น จากผู้จำหน่ายสินค้า โมบาย ไลฟ์ สไตส์ โปรดักส์ มาเป็น ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย คอนเน็กเต็ด ดีไวซ์ มุ่งเน้นการนำเสนอนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน และสอดรับกับเทรน อินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ (Internet of Things หรือ IoT) โดยปีที่ผ่านมาบริษัทฯมีพันธมิตรทางธุรกิจรวม 10 แบรนด์ ประกอบด้วย Jabra(จาบรา), Beats(บีทส์), Philips(ฟิลิปส์), NudeAudio(นู๊ดออดิโอ), Gear4(เกียร์โฟร์), iUi(ไอยูไอ), UniQ(ยูนิค), Maxell(แม็กเซล), Gigaset(กิ๊กกาเซ็ท)และ Jawbone(จาวโบน) ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ 5 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มหูฟังมีสาย, หูฟังบลูทูธ, เคสโทรศัพท์มือถือ, พาวเวอร์แบงก์และแวร์เอเบิลดีไวซ์ ส่วนในปีนี้ได้ขยายพันธมิตรรายใหม่เพิ่มขึ้น อาทิ Audio-Technica (ออดิโอ-เทคนิก้า) ซึ่งเป็นหูฟังที่มียอดขายสูงสุดอันดับหนึ่งในญี่ปุ่นมา 6 ปีซ้อน, Motorola(โมโตโรล่า) กล้องวงจรปิดภายในบ้านที่มาพร้อมการเชื่อมต่อไวไฟ และ Mophie(โมฟี่) แบรนด์แบตเตอรี่เคสอันดับหนึ่งของสหรัฐอเมริกา และยังมีแผนจะนำเข้าผลิตภัณฑ์ใหม่เข้ามาทำตลาดในช่วง ไตรมาส3 อีก 3 แบรนด์คือ Energea(เอ็นเนอร์เกีย), Smanos(ซามานอส), และ TheCoopIdea(เดอะคูปไอเดีย) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าอย่างครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งเป็นการสร้างความแตกต่างและเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์สู่ผู้บริโภคในวงกว้างยิ่งขึ้น โดยจะเน้นผลิตภัณฑ์กลุ่มแวร์เอเบิลดีไวซ์ และโฮม คอนเน็คเต็ด ดีไวซ์ ทั้งนี้ได้เตรียมงบประมาณการตลาดไว้ 30 ล้านบาท เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายในสื่อต่างๆ ทั้งวิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร ขณะที่สื่ออนไลน์จะให้ความสำคัญมากยิ่งขึ้น ด้วยงบมากกว่า 50 % โดย โดยตั้งเป้าหมายมียอดขายรวม 450 ล้านบาท ในปีนี้ เติบโต 10% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดย 5 เดือนที่ผ่านมาทำยอดขายได้แล้ว 140 ล้านบาท โดยตลาดรวมของโมบาย แอคเซคเซอรรี่ ในปีนี้คาดว่าจะมีอัตราการเติบโต 10% เช่นกัน หรือคิดเป็นมูลค่า 4,000-5,000 ล้านบาท เป็นผลมาจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ และการประมูล 4 จี ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปลายปีนี้.“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/330133

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.