Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

29 กรกฎาคม 2558 TRUE INTERNET แจ้งเตือนลูกค้าอย่าหลงเชื่อทำแบบสำรวจความคิดเห็นผ่านหน้าเว็บไซต์ออนไลน์ ที่แอบอ้างชื่อบริษัทฯ ที่ตั้งใจทำลาย ขโมย หรือโจรกรรมข้อมูลต่างๆ ในคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งาน ยืนยันไม่ใช่แบบสำรวจที่บริษัทฯ จัดทำขึ้น

ประเด็นหลัก






        “ทรู อินเทอร์เน็ต” แจ้งเตือนลูกค้าอย่าหลงเชื่อทำแบบสำรวจความคิดเห็นผ่านหน้าเว็บไซต์ออนไลน์ ที่แอบอ้างชื่อบริษัทฯ ที่ตั้งใจทำลาย ขโมย หรือโจรกรรมข้อมูลต่างๆ ในคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งาน ยืนยันไม่ใช่แบบสำรวจที่บริษัทฯ จัดทำขึ้น เตือนลูกค้าหลีกเลี่ยงโดยไม่เปิดอ่านและลบทิ้งทันที หากมีข้อสงสัยติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2900-9121 กด 1 หรือ 1686 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง



___________________________________________



“ทรู อินเทอร์เน็ต” เตือนลูกค้าระวังแบบสำรวจปลอม



        “ทรู อินเทอร์เน็ต” แจ้งเตือนลูกค้าอย่าหลงเชื่อทำแบบสำรวจความคิดเห็นผ่านหน้าเว็บไซต์ออนไลน์ที่แอบอ้างชื่อบริษัทฯ ที่ตั้งใจทำลาย ขโมย หรือโจรกรรมข้อมูลต่างๆ ในคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งาน ยืนยันไม่ใช่แบบสำรวจที่บริษัทฯ จัดทำขึ้น เตือนลูกค้าหลีกเลี่ยงโดยไม่เปิดอ่านและลบทิ้งทันที หากมีข้อสงสัยติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2900-9121 กด 1 หรือ 1686 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
     
       นายวสุ คุณวาสี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการแอบอ้างชื่อบริษัท ทรูอินเทอร์เน็ต ส่งแบบสำรวจความคิดเห็นลูกค้าผ่านระบบออนไลน์ บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่า แบบสำรวจดังกล่าวมิได้ดำเนินการโดยบริษัทฯ หากมีการสำรวจความคิดเห็นลูกค้า บริษัทฯ จะทำโดยการจัดส่งแบบสอบถามไปยังอีเมลของลูกค้าผู้ใช้งานโดยตรง หรือโดยเจ้าหน้าที่ตัวแทนของบริษัทฯ โทร.ติดต่อสอบถามโดยตรงกับลูกค้าเท่านั้น บริษัทฯ ไม่มีการจัดทำแบบสำรวจผ่านหน้าเว็บไซต์ออนไลน์
     
       การทำแบบสำรวจดังกล่าวเป็นรูปแบบหนึ่งของการโจมตีของ Malware ที่มีคนตั้งใจเขียนหรือสร้างขึ้นเพื่อทำลายหรือโจรกรรมข้อมูลต่างๆ ในคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งาน
     
       บริษัทฯ จึงขอเรียนย้ำให้ผู้ใช้งานอย่าหลงเชื่อทำแบบสำรวจ ซึ่งเป็นการหลอกลวงให้หลงเชื่อและกรอกข้อมูลที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายได้ ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2900-9121 กด 1 หรือ 1686 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง


http://manager.co.th/iBizChannel/ViewNews.aspx?NewsID=9580000083273

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.