Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

13 กันยายน 2558 DTAC ระบุ การเปิดบริการ “บลู เมมเบอร์”ดูแลลูกค้าพรีเมี่ยม คาดว่าจะใช้เงินจำนวน400ล้านบาทสำหรับการจัดทำโปรแกรมดูแลดังกล่าว โดยขณะนี้ดีแทคมีพาร์ทเนอร์รายใหญ่ที่ร่วมโครงการมากกว่า10ราย และร้านค้ารายย่อยมากกว่า8,000แห่ง

ประเด็นหลัก




 หมวดเอ็นเตอร์เทนเม็นต์30%หมวดร้านอาหาร หรือ ไดน์นิ่ง50%หมวดช้อปปิ้ง15%และท่องเที่ยว5%โดยในปีนี้คาดว่าจะใช้เงินจำนวน400ล้านบาทสำหรับการจัดทำโปรแกรมดูแลดังกล่าว โดยขณะนี้ดีแทคมีพาร์ทเนอร์รายใหญ่ที่ร่วมโครงการมากกว่า10ราย และร้านค้ารายย่อยมากกว่า8,000แห่ง



______________________________________________





ดีแทค เปิดบริการ “บลู เมมเบอร์”ดูแลลูกค้าพรีเมี่ยม


„ดีแทค เปิดบริการ “บลู เมมเบอร์”ดูแลลูกค้าพรีเมี่ยม ดีแทค เปิดบริการ “บลู เมมเบอร์” มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าดีแทคที่อยู่นานกว่า 20 ปีหรือมียอดใช้ 2,000 ขึ้นไปใน 6 รอบบิล ระบุปีนี้ทุ่มงบ 400 ล้านบาทสรรหาสิทธิพิเศษเอาใจลูกค้าระดับพรีเมี่ยม วันอังคารที่ 8 กันยายน 2558 เวลา 15:00 น. หมวด: ไอที คำสำคัญ: ดีแทค บลู เมมเบอร์ มอบสิทธิพิเศษ ให้ลูกค้าดีแทค วันนี้ (8 ก.ย.) นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ลแอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวในงาน เดอะ บีเอ็ม ปาร์ตี้ที่ โรงแรมดับเบิ้ลยู สาทร เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า ปัจจุบันฐานลูกค้าดีแทครีวอร์ด ดีแทครีวอร์ด เอ็กซ์ตร้า และบลู เมมเบอร์ ถือเป็นการต่อยอดจากโปรแกรมดูแลลูกค้าซึ่งบูล เมมเบอร์จะทำให้แนวทางของการให้ประสบการณ์ความพิเศษชัดเจนและพิเศษมากยิ่งขึ้นโดยมีเป้าหมาย คือการตอบแทนให้ลูกค้า ซึ่งมีทั้งระบบรายเดือน และระบบเติมเงิน โดยส่วนใหญ่เกือบทั้งฐานลูกค้าทั้งหมดจะได้รับสิทธิพิเศษเป็นดีแทครีวอร์ด ส่วนดีแทค รีวอร์ด เอ็กซ์ตร้ามีมากกว่า1ล้านราย สำหรับลูกค้าบูล เมมเบอร์ที่อยู่กับดีแทคมานานกว่า20ปี หรือกลุ่มลูกค้าที่มีค่าใช้จ่ายเฉลี่ย2,000บาทต่อเดือนมีมากกว่า1.5แสนราย ทั้งนี้ จากผลการสำรวจกลุ่มลูกค้าดีแทครีวอร์ดที่ผ่านมา ลูกค้ามีความชื่นชอบและมีการใช้สิทธิพิเศษที่ทางดีแทครีวอร์ดมอบให้ โดยแบ่งแยกความชอบสิทธิประโยชน์ตามหมวดหมู่ได้ดังนี้ หมวดเอ็นเตอร์เทนเม็นต์30%หมวดร้านอาหาร หรือ ไดน์นิ่ง50%หมวดช้อปปิ้ง15%และท่องเที่ยว5%โดยในปีนี้คาดว่าจะใช้เงินจำนวน400ล้านบาทสำหรับการจัดทำโปรแกรมดูแลดังกล่าว โดยขณะนี้ดีแทคมีพาร์ทเนอร์รายใหญ่ที่ร่วมโครงการมากกว่า10ราย และร้านค้ารายย่อยมากกว่า8,000แห่ง นายซิกวาร์ท โวสเอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาดดีแทค กล่าวว่า ดีแทคยังเดินหน้าด้วยกลยุทธ์เครือข่ายและการให้บริการที่ดีที่สุดใส่ใจ และดูแลลูกค้าด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจและเพื่อเป็นการสร้างจุดยืนใหม่ในตลาดที่แตกต่างออกไปบูล เมมเบอร์จึงเป็นโปรแกรมที่ดีแทคสร้างสรรค์ใหม่เพิ่มเติมขึ้นมาจากดีแทครีวอร์ดและดีแทครีวอร์ด เอ็กซ์ตร้า ถือเป็นกลยุทธ์ในการให้การดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดที่มอบสิทธิพิเศษให้แด่ลูกค้าที่อยู่กับดีแทคมายาวนานและลูกค้าที่มีการใช้จ่ายสูงในแต่ละเดือน เพื่อสร้างความสัมพันธ์และความผูกพันกับลูกค้าอย่างต่อเนื่องและยาวนาน สำหรับสมาชิกบูลเมมเบอร์จะได้รับสิทธิพิเศษจากดีแทค และพาร์ทเนอร์มากมายในสไตล์และคาแรคเตอร์ที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้าเอง ซึ่งแบ่งกลุ่มสิทธิพิเศษเป็น4กลุ่ม คือ1.สิทธิพิเศษที่ดูแลทุกเรื่องมือถืออย่างผู้เชี่ยวชาญพร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดค่าเครื่อง2.สิทธิพิเศษที่สามารถเข้าถึงการบริการในช่องทางต่างๆ รวมทั้งการเข้าร่วมกิจกรรมและประสบการณ์พิเศษต่าง ๆ3.สิทธิพิเศษที่ถึงความใส่ใจตลอด24ชั่วโมง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน4.สิทธิพิเศษกับสิทธิพิเศษหลายหลายจากพันธมิตรชั้นนำ“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/346689

http://www.dailynews.co.th/it/346689

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.