Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

04 ธันวาคม 2558 ซาโลร่า (ไทยแลนด์) พร้อมสร้างปรากฏการณ์ 12.12 ONLINE FEVER อีกครั้งส่งท้ายปลายปี 2558

ซาโลร่า (ไทยแลนด์) พร้อมสร้างปรากฏการณ์ 12.12 ONLINE FEVER  อีกครั้งส่งท้ายปลายปี 2558





 ซาโลร่า (ไทยแลนด์) ผู้นำด้านแฟชั่นช้อปปิ้งออนไลน์แห่งเอเชีย กลับมาสร้างปรากฎการณ์อีกครั้งกับแคมเปญ 12.12 Online Fever มหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์แห่งปี ที่นำเสนอโปรโมชั่นแสนโดนใจ ในวันที่ 12 ธันวาคม 2558

ลูกค้าของซาโลร่า จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษจากหลากหลายแบรนด์แฟชั่นภายใต้ Private Label ของซาโลร่าเอง ตัวอย่างเช่น แบรนด์ ZALORA, Something Borrowed, Velvet, Bagazilla, EZRA by ZALORA,  Men’s Walker และยังมีแบรนด์ไฮสตรีทชั้นนำของโลก เช่น  Mango, Rayban, Nine West, Steve Madden, Maybelline, L'Oreal, Casio, Calvin Klein, Gucci และ Yves Rocher รวมถึงแบรนด์ไทยอย่างเช่น  Portland, Blue Corner และ Headline Seoul ซึ่งแต่ละแบรนด์จะมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้แก่ลูกค้า ด้วยส่วนลดที่มากถึง 90%  แถมลูกค้ายังสามารถใช้ Promotion Code: 1212ONLINE เพื่อรับสิทธิพิเศษอื่นเพิ่มอีกด้วย
ไซเบอร์อีเว้นท์ของปีนี้ซาโลร่าจะมีพาร์ทเนอร์ และแบรนด์ผู้ร่วมแคมเปญกว่า 250 บริษัท ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงฮ่องกง และเป็นครั้งแรกในไต้หวัน (สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้เข้าร่วมแคมเปญได้ที่ภาคผนวก)

แคมเปญ 12.12 Online Fever ของซาโลร่า มีความตั้งใจที่รวบรวมพันธมิตรผู้นำธุรกิจออนไลน์ เพื่อที่จะกระตุ้นธุรกิจ e-commerce ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยนำเสนอข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า เพื่อส่งเสริมการซื้อสินค้าออนไลน์ มุ่งหวังที่จะเปลี่ยนผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าตามร้านค้าปกติให้กลายมาเป็นลูกค้าของธุรกิจ e-commerce ซาโลร่าจับมือกับพันธมิตรผู้นำธุรกิจออนไลน์ เช่น    Lazada, Kerry Express, Line, SCB, Foodpanda, Ookbee, iflix, Eatigo, Moxy, Rabbit Internet, HappyFresh, HotelQuickly, Luxola และ Shopee  12.12 Online Fever  จะกลายเป็น Cyber Monday และ Single Days ในเวอร์ชั่นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ซึ่งการันตีว่าจะช่วยให้ลูกค้าประหยัดมากขึ้น ไม่ว่าจะสั่งสินค้าในหมวด แฟชั่น อาหาร ความงาม ท่องเที่ยว และอื่นๆ ในฤดูกาลของการช้อปปิ้งนี้ แบรนด์พันธมิตรออนไลน์ที่เข้าร่วมแคมเปญจะถูกรวมรวบไว้บนหน้า landing page ของทุกเว็บไซต์ เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษของวันได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้บริษัท e-commerce ท้องถิ่นอื่นๆ จะทำการผลักดันผู้บริโภคออนไลน์ในเศรษฐกิจทางอินเตอร์เน็ต ด้วยการนำเสนอข้อเสนอพิเศษตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าจะสามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้อย่างสะดวกสบายที่บ้านของตน

ด้วยศักยภาพการเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้ในปีที่จะถึงนี้ ตลาด E-commerce ของภูมิภาคได้ถูกวางแนวทางเอาไว้ ควบคู่ไปกับจำนวนที่เพิ่มขึ้นของเจ้าของอุปกรณ์และเครื่องมือสื่อสาร และการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบไฮสปีด การเพิ่มขึ้นของลูกค้าที่มีฐานะและกำลังซื้อ จะผลักดันให้มีผู้เล่นในตลาด e-commerce เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามความกังวลในเรื่องของความปลอดภัยของสินค้าและการชำระเงินยังคงเป็นสิ่งที่ท้าทายในการช้อปปิ้งออนไลน์[1] แต่ด้วยแคมเปญใหญ่อย่าง 12.12 Online Fever ซาโลร่าหวังที่จะกระตุ้นการจับจ่ายของการบริโภคแบบค้าปลีก พร้อมกันนั้นก็จะสร้างความมั่นใจเกี่ยวกับธุรกิจ e-commerce และสร้างความเชื่อใจให้กับผู้บริโภค

ร่วมกันนับถอยหลังแล้วเตรียมตัวไปร่วมสร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งแฟชั่นออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 0 นาฬิกา 12.12 Online Fever จะออนไลน์ในเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นของซาโลร่าทั้ง 8 ประเทศ ค้นหาข้อเสนอสุดคุ้มที่โดนใจคุณที่สุดที่ www.zalora.co.th/online-fever

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.