Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

19 มกราคม 2559 LaZgam (เลซ์เกม) บริษัทได้ลงทุนกว่า 20 ล้านบาท เพื่อนำ LaZgam ซึ่งเป็นเกมเลเซอร์ มาเปิดให้บริการในประเทศไทย โดย LaZgam ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ แต่ยังไม่มีการนำมาเปิดตลาดในไทย ลักษณะการเล่นเหมือน ปืนบีบีกัน และปืนเพนท์บอล แต่ปืนจะเป็นลำแสงเลเซอร์ จึงไม่อันตรายหรือเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ ผู้เล่นต้องสวมเสื้อเกราะ

ประเด็นหลัก


ที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ ถนนสุขุมวิท มร.เบนจามิน เชอริกส์ ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าฝ่ายปฎิบัติการ LaZgam (เลซ์เกม) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงทุนกว่า 20 ล้านบาท เพื่อนำ LaZgam ซึ่งเป็นเกมเลเซอร์ มาเปิดให้บริการในประเทศไทย โดย LaZgam ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ แต่ยังไม่มีการนำมาเปิดตลาดในไทย ลักษณะการเล่นเหมือน ปืนบีบีกัน และปืนเพนท์บอล แต่ปืนจะเป็นลำแสงเลเซอร์ จึงไม่อันตรายหรือเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ ผู้เล่นต้องสวมเสื้อเกราะ อินฟราเรดที่มีน้ำหนักเบาในการแข่งขัน และสามารถเคลื่อนไหวในสนาม และ ต่อสู้ด้วยปืนลำแซงเลเซอร์ สามารถเก็บคะแนนในการแข่งขันแต่ละรอบได้






_________________________________________________




LaZgam เปิดตลาดเกมเลเซอร์ในไทยครั้งแรก


„LaZgam เปิดตลาดเกมเลเซอร์ในไทยครั้งแรก LaZgam นำเกมเลเชอร์ เข้ามาทำตลาดในไทย ลงทุน กว่า 20 ล้านบาท หวังมีคนเขามาเล่น 4 หมื่นคนภายใน 1 ปี พร้อมคืนทุนภายใน 2 ปี วันอังคารที่ 19 มกราคม 2559 เวลา 16:20 น. วันนี้(19 ม.ค.) ที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ ถนนสุขุมวิท มร.เบนจามิน เชอริกส์ ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าฝ่ายปฎิบัติการ LaZgam (เลซ์เกม) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงทุนกว่า 20 ล้านบาท เพื่อนำ LaZgam ซึ่งเป็นเกมเลเซอร์ มาเปิดให้บริการในประเทศไทย โดย LaZgam ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ แต่ยังไม่มีการนำมาเปิดตลาดในไทย ลักษณะการเล่นเหมือน ปืนบีบีกัน และปืนเพนท์บอล แต่ปืนจะเป็นลำแสงเลเซอร์ จึงไม่อันตรายหรือเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ ผู้เล่นต้องสวมเสื้อเกราะ อินฟราเรดที่มีน้ำหนักเบาในการแข่งขัน และสามารถเคลื่อนไหวในสนาม และ ต่อสู้ด้วยปืนลำแซงเลเซอร์ สามารถเก็บคะแนนในการแข่งขันแต่ละรอบได้ "เกมเลเซอร์ในต่างประเทศได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ในไทยยังไม่มีการนำเข้ามาเปิดตลาดในไทย โดยได้ศึกษาข้อมูล และเริ่มทำแผนธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2013 และหาผู้ร่วมลงทุนจนสามารถนำเข้ามาทำตลาดในไทยได้ และหาสถานที่เพื่อทำสนามแข่งขัน จนมาลงตัวที่ชั้น 5 โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ สุขุมวิท 22 เนื้อที่กว่า 600 ตารางเมตร เป็นพื้นที่สนามกว่า 500 ตารางเมตร รองรับผู้เล่นได้สูงสุดจำนวน 32 คน" มร.เบนจามิน กล่าวต่อว่า กลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มวัยรุ่น แต่สามารถเล่นแต่ตั้งแต่เด็กอายุ 7ขวบขึ้นไป โดยจากการเก็บสถิติของในต่างประเทศเมืองที่มีคน 5 แสนคน มีคนมาเล่น LaZgam กว่า 4 หมื่นคนใน 1 ปี ซึ่งได้ตั้งเป้าหมายว่าในไทยจะมีคนเข้ามาเล่น 4 หมื่นคนในเวลา 1 ปี เช่นเดียวกันกับต่างประเทศ และคาดว่าจะถึงจุดคุ้มทุนภายในระยะเวลา 1 ปีครึ่ง ถึง 2 ปี สำหรับค่าบริการอยู่ที่ 350 บาทต่อเกม ใช้เวลาการเล่น 15 นาทีต่อเกม“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/374154

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.