Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

30 มิถุนายน 2559 AIS ระบุ ความพึงพอใจต่อบริการเซเรเนดแล้ว สิ่งที่ถือเป็นความสำเร็จที่วัดผลได้ตลอด 12 ปีของเราคือ การที่มียอดยกเลิกการใช้งาน (churn rate) ต่ำกว่า 1% น้อยที่สุดในอุตสาหกรรมมือถือ

ประเด็หลัก "นอกจากความพึงพอใจต่อบริการเซเรเนดแล้ว สิ่งที่ถือเป็นความสำเร็จที่วัดผลได้ตลอด 12 ปีของเราคือ การที่มียอดยกเลิกการใช้งาน (churn rate) ต่ำกว่า 1% น้อยที่สุดในอุตสาหกรรมมือถือ" นางบุษยาย้ำ ______________________________________________________________ "เอไอเอส"โชว์ยอดยกเลิกใช้ต่ำกว่า1% ย้ำผู้นำมัดใจลูกค้า ลุยเพิ่มสิทธิพิเศษฉลอง12ปี เซเรเนด

ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" รายงานว่า ในวันนี้ (20 มิ.ย.2559) บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส) ได้เปิดตัวแคมเปญ “The Ultimate Pride” ภายใต้แนวคิด “ยิ่งกว่าที่สุด คือความประทับใจไม่รู้จบ” เพื่อฉลองครบรอบ 12 ปี เอไอเอสเซเรเนด

โดยนางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอสเป็นผู้ให้บริการรายแรกที่นำเสนอบริการและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้ลูกค้า ด้วยโปรแกรม เอไอเอส เซเรเนด ผ่านแนวคิด Always Exclusive Always On Top ปัจจุบันลูกค้าเซเรเนด ประกอบด้วย Serenade Platinum, Serenade Gold และ Serenade Emerald (แบ่งตามปริมาณการใช้งานและระยะเวลาที่อยู่ในระบบ) รวม 2.9 ล้านราย

ซึ่งที่ผ่านมาให้ความสำคัญกับการศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าในเชิงลึก เพื่อนำมาออกแบบเป็นบริการที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่ม (Segmentation) และพัฒนาไปสู่การดูแลลูกค้าแบบ Personalization จนได้รับการยอมรับจากทุกวงการว่าเป็นที่ 1 ของโปรแกรมการดูแลลูกค้าที่ดีที่สุดในประเทศไทย ด้วยตัวเลขความพึงพอใจของลูกค้าในไตรมาส 1/2559 ที่ 88% และมี Net Promoter Score (NPS) เป็นบวกอย่างต่อเนื่อง

และสำหรับปีนี้ เอไอเอส เซเรเนด ครบรอบ 12 ปี จึงก้าวต่อไปอีกขั้น เพื่อส่งมอบความพิเศษที่มากขึ้นด้วยแคมเปญ “The Ultimate Pride” เพื่อมอบความพิเศษให้ลูกค้าครอบคลุม 360 องศา ได้แก่ 1.“Ultimate Digital Life” ตอบโจทย์ชีวิตดิจิทัล เช่น รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อไอโฟน 6s 16GB, ซัมซุง S7 edge หรือไอแพดโปร 9.7” 32GB หรือรับฟรี ซัมซุง J2 หรือ ลาวา 4G VoLTE 5.0 เมื่อเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม เป็นต้น

2.“Ultimate Pretty and Lucky Number” แพคเกจเบอร์พิเศษ “The Ultimate Pride Package” รับสิทธิ์ Serenade Platinum และผู้ช่วยส่วนตัว, ฟรีสมาร์ทโฟนพร้อมบริการ AIS Mobile Care, โทรและใช้เน็ตฟรี 2 ปี และร่วม AIS Exclusive Trip ที่ฮอกไกโด

3.“Ultimate Wealth & Investment” สิทธิพิเศษสุดคุ้มด้านการลงทุนและการเงิน โดยร่วมมือกับพาร์ตเนอร์ ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) มอบส่วนลดค่าธรรมเนียม 25 %,ดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มขึ้น 0.2 % พร้อมโบนัสพอยท์สูงสุด 4,200 คะแนน เมื่อเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ใหม่ สำหรับลูกค้า Serenade Platinum เป็นต้น

4.“Ultimate Surprizes” ลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษทุกเดือนตลอดปี รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท เช่น เดือนก.ค.2559 ด้วย “Dream Destination – Maldives” ทริปในฝันสุดพิเศษสู่มัลดีฟ

5.“Ultimate LifeStyle Privileges” สิทธิพิเศษส่วนลดร้านค้ากว่า 15,000 ร้านค้า, สิทธิพิเศษที่จอดรถกว่า 700 คันทั่วประเทศ และบริการเครื่องดื่มฟรีที่สนามบินกว่า 40 ร้านค้า ใน 15 สนามบินทั่วประเทศ เป็นต้น และ 6.“Ultimate Dining” ส่วนลดร้านอาหารชื่อดัง เช่น Sizzler, KFC และ Pizza Hut เป็นต้น
"นอกจากความพึงพอใจต่อบริการเซเรเนดแล้ว สิ่งที่ถือเป็นความสำเร็จที่วัดผลได้ตลอด 12 ปีของเราคือ การที่มียอดยกเลิกการใช้งาน (churn rate) ต่ำกว่า 1% น้อยที่สุดในอุตสาหกรรมมือถือ" นางบุษยาย้ำ

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1466410253

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.