Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

28 สิงหาคม 2559 AIS “สตาร์ทอัพ” ในชื่อโครงการ “The 5-Min VDO Challenge” โดยได้เปิดรับผลงานแล้วตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค.- 9 ก.ย. 2559 ประกาศรายชื่อทีมผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรก จำนวน 25 ทีม ในวันที่ 12 ก.ย.นี้ จากนั้นจะจัดเวิร์กช็อป อบรมให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์เพื่อนำไปปรับปรุงผลงาน และประกาศรายชื่อผู้ชนะ จำนวน 2 ทีม

ประเด็นหลัก



“สตาร์ทอัพ” ในชื่อโครงการ “The 5-Min VDO Challenge” โดยได้เปิดรับผลงานแล้วตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค.- 9 ก.ย. 2559 ประกาศรายชื่อทีมผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรก จำนวน 25 ทีม ในวันที่ 12 ก.ย.นี้ จากนั้นจะจัดเวิร์กช็อป อบรมให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์เพื่อนำไปปรับปรุงผลงาน และประกาศรายชื่อผู้ชนะ จำนวน 2 ทีม ในวันที่ 7 ต.ค. เพื่อเป็นตัวแทนไปแข่งขันในระดับภูมิภาค โดยประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดงานประกาศผลผู้ชนะระดับภูมิภาคขึ้น ในวันที่ 21 พ.ย.นี้


____________________________________________



นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือเอไอเอส กล่าวว่าบริษัทร่วมมือกับบริษัทในกลุ่มสิงเทลจากสิงคโปร์ สนับสนุนผู้ริเริ่มธุรกิจใหม่ หรือ “สตาร์ทอัพ” ในชื่อโครงการ “The 5-Min VDO Challenge” โดยได้เปิดรับผลงานแล้วตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค.- 9 ก.ย. 2559 ประกาศรายชื่อทีมผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรก จำนวน 25 ทีม ในวันที่ 12 ก.ย.นี้ จากนั้นจะจัดเวิร์กช็อป อบรมให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์เพื่อนำไปปรับปรุงผลงาน และประกาศรายชื่อผู้ชนะ จำนวน 2 ทีม ในวันที่ 7 ต.ค. เพื่อเป็นตัวแทนไปแข่งขันในระดับภูมิภาค โดยประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดงานประกาศผลผู้ชนะระดับภูมิภาคขึ้น ในวันที่ 21 พ.ย.นี้

“ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เอไอเอสมองเห็นพลังไอเดียของคนรุ่นใหม่ที่สามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีคุณค่า และช่วย
จุดประกายสังคมให้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โดยหนึ่งในดิจิทัลคอนเทนต์ที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก คือ วีดีโอ”

ทั้งนี้การทำงานร่วมกับสตาร์ทอัพอย่างใกล้ชิดมาตลอด ทำให้เอไอเอสเรามองเห็นเทรนด์การเติบโตของธุรกิจสตาร์ทอัพ
ในระดับภูมิภาคเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นในปีนี้ เอไอเอสจะร่วมโรดโชว์ไปให้ความรู้เกี่ยวกับสตาร์ทอัพ และเปิดรับการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับเอไอเอส พร้อมนำทีมสตาร์ทอัพรุ่นพี่จากโครงการ AIS The StartUp ที่ประสบความสำเร็จและมีประสบการณ์ในการทำตลาดระดับภูมิภาค เพื่อเปิดมุมมองทางธุรกิจ ให้กับนักศึกษา, คนรุ่นใหม่ เจ้าของธุรกิจ และสตาร์ทอัพในต่างจังหวัด ซึ่งจะจัดใน 3 หัวเมืองใหญ่ เชียงใหม่, ขอนแก่น และภูเก็ต




http://www.naewna.com/business/228942

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.