Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

21 พฤศจิกายน 2559 ปลัดกระทรวงดิจิทัลคนใหม่ ขอพบรับนโยบาย "ประจิน" รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดีอี โดยคาดว่าจะได้เข้าพบในวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน หรือวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2559

ประเด็นหลัก น.ส.วิไลลักษณ์ ชุลีวัฒนกุล ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) เปิดเผยว่า เพิ่งทราบว่าได้รับตำแหน่งปลัดกระทรวงดีอี พร้อมกับคำสั่งที่ออกมา เบื้องต้นได้ทำเรื่องขอเข้ารับนโยบายการทำงานจาก พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดีอี โดยคาดว่าจะได้เข้าพบในวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน หรือวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2559 _____________________________________________________________________ ปลัดกระทรวงดิจิทัลคนใหม่ ขอพบรับนโยบาย "ประจิน"


น.ส.วิไลลักษณ์ ชุลีวัฒนกุล ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) เปิดเผยว่า เพิ่งทราบว่าได้รับตำแหน่งปลัดกระทรวงดีอี พร้อมกับคำสั่งที่ออกมา เบื้องต้นได้ทำเรื่องขอเข้ารับนโยบายการทำงานจาก พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดีอี โดยคาดว่าจะได้เข้าพบในวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน หรือวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2559


"คาดว่า พล.อ.อ.ประจิน มีนโยบายที่ต้องการให้ดำเนินการต่อเนื่องอยู่แล้ว ส่วนเนื้องานที่จะดำเนินการต่อจากนี้ โดยเฉพาะเรื่องอินเตอร์เน็ตหมู่บ้านนั้น ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ เนื่องจากยังไม่ได้รับการมอบหมายงาน และต้องเข้าไปทราบว่าสถานะของแต่ละโครงการมีอะไร หรืออยู่ในขั้นตอนใดแล้ว อีกทั้งในวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ยังต้องเข้าไปเคลียร์งานเดิมของหน่วยงานที่ทำงานอยู่เดิม (สำนักงานสถิติแห่งชาติ) ด้วย" น.ส.วิไลลักษณ์ กล่าว

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1478422926

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.