Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

ผู้จัดหาโครงข่าย Astellia กับมือ Andorra Telecom ใช้เทคโนโลยี IMS based technology บริหารคุมคุณภาพ



ผู้ให้บริการจัดหาและวิเคราะห์โครงข่าย Astellia ได้ลงนามข้อตกลงหุ้นส่วนระยะยาว 5 ปีกับ Andorra Telecom เพื่อสร้างความมั่นใจกับลูกค้าทุกคน ในการให้บริการพื้นที่มีภูเขาสูง ให้สามารถใช้บริการได้ครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 75% ของพื้นที่ ครอบคลุมพื้นที่การท่องเที่ยวระดับนานาชาติชื่อดัง เช่น Grandvalira or Vallnord Ski Resorts รวมถึงแหล่งช็อปปิ้งชื่อดัง

ผู้ใช้บริการสามารถใช้งานได้ทั้งระบบ 2G 3G และ 4G โดยสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการกำหนดตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ นอกจากการใช้ดาวเทียม

การลงนามครั้งนี้สร้างความมั่นใจของผู้ให้บริการโครงข่าย Andorra Telecom ได้ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาโดยใช้เทคโนโลยี IMS based technology ช่วยจัดการคุณภาพบริการและประเมินคุณภาพการโทรด้วยเสียง

ได้มีการแบ่งปันผลวิเคราะห์ผู้ให้บริการโครงข่าย Astellia มากกว่า 120 โครงข่ายทั่วโลก ให้สมบูรณ์ผสานข้อมูลขนาดใหญ่รวมกันช่วยประเมินประสิทธิภาพ การเข้าออกระหว่าพรมแดนช่วยในการบริหารจัดการโครงข่ายระหว่างกัน


ซึ่งทำให้เพิ่มรายได้จากบริการข้ามแดนอัตโนมัติ แถมยังสามารถระบุและวิเคราะห์ปัญหาสำหรับ roamers ระหว่างกันและตรวจสอบคุณภาพของบริการ

Jordi Nadal ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Andorra Telecom กล่าวว่า "เราต้องลงทุนกับคู่ค้าที่สามารถให้ความเชื่อมั่นและความมั่นคงในระดับสูงแก่เรา และมีความเป็นมืออาชีพ เราเชื่อมั่นว่าโซลูชันของเราจะสนับสนุนคุณภาพสูงสุดแก่ผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกราย ทั้งเราและ Astellia"

ข้อมูลเพิ่มเติม Andorra Telecom เป็นผู้ให้บริการโครงข่าย Andorra คือประเทศเล็กๆ ในเทือกเขาพีเรนีส ตั้งอยู่ระหว่างประเทศฝรั่งเศสและสเปน

vanillaplus ภาพจาก astellia

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.