Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

Orange เตรียมเงินลงทุนปี 2561 สูง 2 แสนล้านบาท เน้นปูพรม FTTH รองรับ 5G และประมูลคลื่นทั่วยุโรป เร่งยอดธนาคารOrange รองรับระบบไร้เงินสด



Stephane Richard ดำรงตำแหน่ง CEO ผู้ให้บริการ Orange ยังคงยืนยัน "เป็นผู้เล่นลู่ชั้นนำของโลก" และเทคโนโลยี 5G ถือเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งของบริษัท

โดย Orange ได้มีการปรับปรุงโครงข่ายมือถือ ระบบFTTH และการให้บริการทางการเงิน ซึ่งได้ให้ความสำคัญทั้งการจัดซื้อและทางการตลาด ซึ่งจะเป็นการ "การเปลี่ยนแปลงของเรา" ในอนาคตโดยกำลังจะขยายไปสู่ตลาดใหม่

การให้ความสำคัญของ Orange ในฐานะผู้นำทางด้านโทรคมนาคม คือการลงทุนในเครือข่ายโดยดูจากภาพรวมของตลาด ทั้งตลาดโทรคมนาคม การรวมอุปกรณ์เคลื่อนที่เข้ากัน ซึ่งจะเป็นประสิทธิภาพโครงสร้างพื้นฐานและการจัดการสินทรัพย์

สำหรับเทคโนโลยีที่จะเพิ่มประสิทธิภาพให้ผู้ใช้งานของลูกค้าและลดราคาผู้บริโภคทาง Orange จะพัฒนาและลงทุนในเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่นปัญญาประดิษฐ์ (AI) และจะมีการเพิ่มบริการทางการเงินผ่านโทรศัพท์มือถือแทนการใช้เงินสด

Mari-Noelle Jego-Laveissiere ตำแหน่ง EVP of นวัตกรรม, การตลาด and เทคโนโลยี ได้กล่าวถึง จะให้ Orange ผู้นำยุโรปใน FTTH เพื่อให้ช่วยให้สามารถเตรียมบริการ 5G ได้ดีขึ้น

ในขณะนี้สามารถครอบคลุม FTTH ของประเทศฝรั่งเศสแล้ว 90% ซึ่งจะช่วยให้มีความพร้อมเพิ่มมากขึ้นกับบริการ 5G

Orange เตรียมประมูลคลื่นความถี่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในทุกประเทศในยุโรป  เพื่อให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ,บริการ5G และบริการใหม่ ๆ เช่นแอพพลิเคชันให้กับอุตสาหกรรมเฉพาะ

สิ่งที่ให้ความสำคัญมากที่สุดคือการให้บริการ 5G ในช่วงะหว่างปี 2017 และ 2020


การให้บริการธนาคาร Orange ถือเป็นการเปิดตัวในฝรั่งเศสในเดือนพฤศจิกายน 2017 ที่ผ่านมาภายใน 10 วัน สามารถเปิดบัญชี 30,000 บัญชี โดยต่อไปประเทศฝรั่งเศสจะใช้ธนาคารออนไลน์ภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งทางบริษัทยังไม่สามารถเปิดเผยถึงผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับจาก Orange Bank

Orange ระบุไตรมาส 3 / 2017 ที่ผ่านมา ได้มีการเติมโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดย EBITDA เพิ่มขึ้น ทำให้สามารถเพิ่มขึ้น 3 พันล้านยูโร โดยเงินลงทุนปี 2018 มีจำนวน  7.4 พันล้านยูโร ( 283,672ล้านบาท )

mobileworldlive

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.