Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

CSS ชิวๆ กำไรโตเนื่องจากได้รับอานิสงส์จากงธุรกิจโทรคมนาคม ขยายสถานีโครงข่ายเป็นจำนวนมาก




นายสมพงษ์ กังสวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น (CSS) คาดว่าผลการดำเนินงานไตรมาส 4/60 เชื่อว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากได้รับอานิสงส์จากการลงทุนในโครงการขนาดใหญ่ภายในประเทศ รวมถึงธุรกิจโทรคมนาคมมีการปรับตัวดีขึ้น ขณะที่ธุรกิจเทรดดิ้งยังมีแนวโน้มที่ดีขึ้นเช่นกัน

บริษัทยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ปัจจุบันบริษัทมีงานในมือ (Backlog) ที่จะทยอยรับรู้เข้ามารวมประมาณ 1,400 ล้านบาท แบ่งเป็นงานที่มาจากงานบริการติดตั้งระบบโทรคมนาคมประมาณ 400 ล้านบาท ธุรกิจเทรดดิ้งประมาณ 1,000 ล้านบาท จึงทำให้มั่นใจว่าผลการดำเนินงานในปีนี้จะเติบโตอย่างมีเสถียรภาพและเป็นไปตามเป้าที่ได้วางไว้คือ 4,500 ล้านบาท

“ตัวเลขผลประกอบการที่ประกาศออกมาถือว่าเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ เนื่องจากช่วงครึ่งปีหลังงานโทรคมนาคมถือว่าคึกคักมาก และเชื่อว่าจะยังคงดีอย่างต่อเนื่องในอนาคต เนื่องจากผู้ประกอบการเครือข่ายสื่อสารมีแผนขยายสถานีโครงข่ายเป็นจำนวนมาก และยังมีโปรเจ็กต์ในอนาคตอีกมากที่บริษัทฯเตรียมเข้าประมูลทั้งการลงทุนในต่างประเทศ การประมูลงานภาครัฐอื่นๆ โดย CSS พร้อมที่จะเข้าประมูลงานทุกงาน เพราะเชื่อว่าจะเป็นปัจจัยสำคัญต่อการเติบโตของบริษัทฯ ในอนาคต และผลักดันให้ภาพรวมธุรกิจของ CSS เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ "นายสมพงษ์ กล่าว

สำหรับผลการดำเนินงานงวด 9 เดือน สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2560 ของบริษัทและบริษัทย่อย มีกำไรสุทธิเท่ากับ 149 ล้านบาท เพิ่มขึ้นถึง 33 ล้านบาท หรือคิดเป็น 28% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิเท่ากับ 116 ล้านบาท

ขณะที่ผลประกอบการในไตรมาส 3/60 มีกำไรสุทธิ 50 ล้านบาท ซึ่งใกล้เคียงกับงวดเดียวกันของปีก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.