Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

อุปกรณ์ต้นแบบ IoT (ระบบการรักษาความปลอดภัย) ของ Gemalto รองรับการเชื่อมต่อ LTE-M

Gemalto ผู้นำด้านการรักษาความปลอดภัยระบบดิจิตอล ได้รับรองอุปกรณ์จาก AT&T ให้ loT ของ Gemalto สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือระบบ LTE-M
ซึ่งสามารถยกระดับการรักษาความปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ นการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือสำหรับโซลูชัน IoT รองรับสามารถเชื่อมต่อเครือข่าย 4G ซึ่งจะเป็นประโยชน์มากในการ 1. ประหยัดพลังงาน 2. ไม่ต้องส่งข้อมูลเป็นปริมาณข้อมูล ( ภาพวิดีโอ ) เป็นจำนวนมากตลอดเวลาได้ หรือ ไม่เสียค่าเน็ตเยอะ 3. สามารถตรวจสอบและควบคุมระยะไกล 4. ระบบรักษาความปลอดภัย POS


โดยรุ่น Cinterion EMS31 LTE-M ออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน ( multi-technology ) รองรับการสนับสนุนคลื่นความถี่ 10 LTE เวอร์ชัน เพื่อให้ตรงกับความต้องการทั่วโลก รองรับ 2G, 3G และ 4G ที่มีอยู่ มีระบบ Transport Layer Security (TLS) เข้ามาช่วยเพิ่มความเร็วในการตรวจจับ และ สามารถประหยัดพลังงานที่ดียิ่งขึ้น คุณลักษณะเฉพาะของ Gemalto ช่วยเพิ่มการตอบสนองลดปัญหาเรื่องแอบแฝงและช่วยประหยัดพลังงานในการยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ มีระบบ eSIM พร้อมสำหรับการเชื่อมต่อแบบง่าย ( เป็นการสนับสนุน IoT ) ซึ่งเป็นการรวมคอมโพเนนต์สองชิ้นเข้าด้วยกันช่วยลดขนาด eSIM พร้อมสำหรับการเชื่อมต่อแบบง่าย โมดูลนี้สามารถปรับแต่งด้วยเทคโนโลยีซิมการ์ดฝังตัว (eSIM) เพื่อสนับสนุนการเชื่อมต่อ IoT ที่ง่ายดาย การรวมคอมโพเนนต์สองชิ้นเข้าด้วยกันช่วยลดขนาดโมดูลและต้นทุนการเป็นเจ้าของทั้งหมดในขณะที่ช่วยให้การพัฒนาและโลจิสติกส์ง่ายขึ้นและเพิ่มความต้านทานและความปลอดภัย


ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.