Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

DTAC มั่นใจ PROMOTION ที่มีคุ้มที่สุดในตลาด!! บริษัทมีคลื่นเพียงพอ 22.7 ล้านราย ใช้วิธีเพิ่มเสาและนำ 2300MHz มาเติม

DTAC รุกออกแพ็กเกจคุ้มค่าราคา-สิทธิประโยชน์ดันยอดลูกค้าพรีเพด-โพสต์เพดโตต่อเนื่อง
8 มี.ค. 2561 16:57
นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานพาณิชย์ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) หรือดีแทค กล่าวว่า ดีแทคนำเสนอสินค้าและบริการที่มาพร้อมความคุ้มค่าทั้งในด้านราคาและสิทธิประโยชน์ที่มากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด "ใจดี" ที่จะทำให้ชีวิตผู้บริโภคง่ายขึ้นและยิ้มได้กว้างกว่าเดิม พร้อมเปิดเกมรุกการตลาดในปีนี้ ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อ ใจดี ขี้เล่น "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ตัวแทนบอกเล่า ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ทางโฆษณาทีวี และตามสื่อดิจิทัลต่างๆ พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

จากผลสำรวจในปี 60 และผลตอบรับที่ดีเกินคาดในปีที่แล้วของแพ็กเกจ Go No Limit ให้ลูกค้าโลดแล่นบนโลกดิจิทัลได้อย่างไร้กังวล ทั้งเน็ตทั้งโทร ด้วยอินเทอร์เน็ตแบบไม่อั้น ไม่ลดสปีด พร้อมโทรฟรีเบอร์ดีแทคตลอด 24 ชม.ส่งผลให้ในปีที่ผ่านมาลูกค้ายกให้ดีแทคเป็นที่หนึ่งในอุตสาหกรรมใน 4 ด้าน ได้แก่ แพ็กเกจและโปรโมชั่นที่คุ้มค่า (ดีแทค 64% คู่แข่ง 52%), ความใส่ใจของพนักงานในการแนะนำรายละเอียดแพ็กเกจและโปรโมชั่น (ดีแทค 42% คู่แข่ง 40%), พนักงานมีความสุภาพ พร้อมส่งมอบบริการอย่างเต็มที่ (ดีแทค 45% คู่แข่ง 41%) และสิทธิพิเศษที่ส่งมอบให้ลูกค้าตรงกับความต้องการ (ดีแทค 47% คู่แข่ง 42%)

นายศรุต วานิชพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจพรีเพด กลุ่มงานพาณิชย์ ดีแทค กล่าวว่า ท่ามกลางการแข่งขันที่ยังคงรุนแรงในตลาดพรีเพด (เติมเงิน) ดีแทคยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าและบริการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ นอกเหนือจากการเพิ่มช่องทางดิจิทัล อาทิ แอปพลิเคชันดีแทค ดีแทคยังให้ความสำคัญกับบริการใจดีต่างๆ ที่จะนำเสนอหลากหลายมากขึ้นในปีนี้

ดีแทคเข้าใจและพร้อมที่จะลดความกังวลใจให้ลูกค้าในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะความต้องการใช้งานในกรณีฉุกเฉิน ต่อยอดจากซิม Go เพลินที่มีเน็ตพื้นฐานให้ลูกค้าสามารถแชทได้ฟรียามฉุกเฉิน แม้ไม่มีเงินในกระเป๋า ดีแทคยังมีบริการใจดีให้ยืม โดยในปีนี้ดีแทคใจดียิ่งขึ้น โดยให้ยืมได้มากขึ้น เพื่อตอบสนองการใช้งานของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการต่อเนื่องได้อย่างไร้กังวลทั้งโทรและอินเตอร์เน็ตเน็ต และยังมีแผนเพิ่มบริการให้ยืมอื่นๆ ในปีนี้

นอกจากนี้ให้บริการทุกภาษาด้วยใจ ดีแทคเป็นโอเปอเรเตอร์เพียงรายเดียวที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะลูกค้าชาวต่างชาติ อาทิ ลูกค้าชาวพม่า กัมพูชา และนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยลูกค้าชาวต่างชาติสามารถใช้งานดีแทคผ่านภาษาของผู้ใช้งานได้ทั้งการเช็กยอดเงิน รวมถึงสมัครโปรโมชั่นต่างๆ และช่องทางการให้บริการผ่านดีแทค คอลเซ็นเตอร์ โดยมีภาษาที่รองรับการให้บริการมากถึง 5 ภาษา ได้แก่ ไทย อังกฤษ พม่า กัมพูชา และจีน

และ ใส่ใจ ดูแลตลอดการเดินทาง โดยหลังจากดีแทคประกาศเปิดตัวซิม GO! อินเตอร์ในปีทีแล้ว สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ตใน 23 ประเทศทั่วโลก ปีนี้ดีแทคมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้ามากขึ้น โดยดีแทคร่วมกับประกันซันเดย์ มอบสิทธิพิเศษด้วยความห่วงใย ให้ลูกค้าดีแทคสามารถซื้อประกันเดินทางร่วมกับซิม GO! อินเตอร์ หรือแพ็กเกจโรมมิ่งได้ในราคาพิเศษ ให้ลูกค้าดีแทคสบายใจตลอดการเดินทาง

ด้านนายโรจน์ เดโชดมพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจโพสต์เพด กลุ่มงานพาณิชย์ ดีแทค กล่าวว่า ปีที่ผ่านมา ดีแทคโพสต์เพดเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่อง เป็นผลสืบเนื่องมาจากแพ็กเกจที่คุ้มค่าทั้งในด้านราคาและสิทธิพิเศษที่เรานำเสนอได้ตรงใจลูกค้า นอกจากนี้เรายังนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ผ่านแอปพลิเคชันดีแทค เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละราย รวมถึงการสร้างบริการและการสื่อสารที่ง่ายต่อการเข้าใจ ทำให้ลูกค้าลดความกังวลใจ และมีความสุขกับการใช้งานมากขึ้น



จากเดิมยอดอินเทอร์เน็ตคงเหลือจากการใช้งานในแต่ละเดือนของลูกค้า จะไม่สามารถทบไปใช้ในเดือนถัดไปได้ แต่จากนี้ไป ดีแทคเป็นโอเปอเรเตอร์รายเดียวที่มอบสิทธิพิเศษ "ใจดี" อินเตอร์เน็ตคงเหลือเท่าไหร่ ดีแทคใจดี ทบให้ในเดือนถัดไปกับแพ็คเกจ Super Non Stop ให้ลูกค้าโลดแล่นบนโลกออนไลน์ได้อย่างเต็มที่

ผลจากแพ็กเกจ ช่วยทำให้ลูกค้ารายเดือนเติบโตขึ้น 600,000 หมายเลข ส่งผลให้รายได้เติบโตขึ้น 17.9% และรายได้เฉลี่ยเติบโตขึ้น 3%, อัตราการใช้สมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้น 83% รวมถึงการใช้งานดาต้า (Data usage) เพิ่มขึ้น 96% และผู้ใช้งาน 4G เพิ่มมากขึ้น 34%, จำนวนผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่น "ดีแทค" เพิ่มขึ้น 1.5 ล้านราย ( 125% YOY) ซึ่งคิดเป็น 50% ของลูกค้ารายเดือน

ดังนั้น ดีแทคตั้งเป้าต่อยอดความแข็งแกร่งของแบรนด์ในด้าน CRM ดีแทครีวอร์ดเตรียมขยายสิทธิพิเศษให้ครอบคลุมหัวเมืองหลักในอีก 20 จังหวัดทั่วประเทศ ตอบโจทย์ทั้ง กิน เที่ยว และไลฟ์สไตล์ มากกว่า 25,000 ร้านค้าทั่วประเทศ ซึ่งเติบโตมากถึง 6 เท่าภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี

หนังสือพิมม์ข่าวหุ้นธุรกิจ วันที่ 9มีนาคม 2561 ระบุ นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ ระบุ บริษัทยังคงให้ความสำคัญเรื่องโครงข่าย คลื่นความถี่ และความเร็ว โดยบริษัทยังคงยืนยันคลื่นความถี่บริษัทมีอยู่เพียงพอที่จะรองรับลูกค้าในปัจจุบันอยู่ที่ 22.7 ล้านราย โดยบริษัทมีการเพิ่มเสามากขึ้น รวมถึงดีลคลื่นความถี่ 2300 MHz กับบริษัท ทีโอที จำกัด ( มหาชน ) หรือ TOT ซึ่งคาดว่าจะได้เซ็นสัญญาเร็วๆนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.