Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

ALT รับงาน Free wifi ตามเส้นทางของรถไฟฟ้า BTS จำนวน 30 สถานี ภายใต้ชื่อโครงการ BTS wifi





นางปรีญาภรณ์ ตั้งเผ่าศักดิ์ กรรมการผู้อำนวยการ บมจ. เอแอลที เทเลคอม (ALT) ผู้ประกอบธุรกิจโทรคมนาคมแบบครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ลงนามความร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัท Lotte Data Communication เพื่อแลกเปลี่ยนเทคโนโลยี และพัฒนาแอพพลิเคชั่นต่างๆ ให้สามารถรองรับและเหมาะสมต่อพฤติกรรมการบริโภคข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของคนไทยอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยล่าสุด ALT พร้อมด้วย Lotte Data ได้ร่วมรับงานบริหารโครงการให้บริการ Free wifi ตามเส้นทางของรถไฟฟ้า BTS จำนวน 30 สถานี ภายใต้ชื่อโครงการ BTS wifi เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าได้เข้าถึงสัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สายได้อย่างคล่องตัว และไม่สะดุดแม้อยู่ในจุดเชื่อมต่อสถานีสู่สถานีต่อไป

"บริษัทฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับงานดังกล่าว ซึ่งจะสร้างรายได้กลับเข้ามาในรูปของค่าเช่า ทำให้บริษัทมีรายได้ประจำ (Recurring Income) เข้ามาอย่างสม่ำเสมอในระยะยาว ผลักดันผลการดำเนินงานเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน นอกจากนี้ บริษัทฯจะมีการเก็บข้อมูลของการใช้บริการ Free Wifi เพื่อนำมาคิด วิเคราะห์ และต่อยอดการให้บริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสุดสูงแก่ผู้รับบริการอีกด้วย" นางปรีญาภรณ์ กล่าว

อนึ่ง บริษัท Lotte Data Communication ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2539 ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วโลก และมีความเชี่ยวชาญด้านการจัดการระบบ (SM) การรวมระบบ (SI) การให้คำปรึกษาด้านไอทีและบริการ e-biz บริการรวมระบบของบริษัทประกอบด้วยการวางแผนทรัพยากรองค์กรการจัดการซัพพลายเชน การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ฐานข้อมูลกระบวนการทางธุรกิจและแอพพลิเคชันภายใน นอกจากนี้ ยังมีบริการด้านศูนย์ข้อมูลและบริการกู้คืนระบบ และบริการด้านการป้องกันข้อมูลและรักษาความปลอดภัย รวมถึงการให้คำปรึกษาด้านความปลอดภัย โดยสำนักงานใหญ่อยู่ที่ กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ และมีที่ตั้งเพิ่มเติมอยู่ที่ กรุงปักกิ่งเซี่ยงไฮ้และเมืองเสิ่นหยางประเทศจีน , โฮจิมินห์และฮานอยเวียดนาม และจาการ์ตาประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งดำเนินธุรกิจในฐานะ บริษัท ย่อยของ LOTTE Korea

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.