Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

10 ธันวาคม 2554 'ริม' ชิงตัดหน้า 'ไอโฟน 4S' วางจำหน่ายในวันที่ 16 ธันวาคมนี้

'ริม' ชิงตัดหน้า 'ไอโฟน 4S' วางจำหน่ายในวันที่ 16 ธันวาคมนี้

ประเด็นหลัก

ขณะนี้บริษัทได้เปิดตัวโทรศัพท์ เคลื่อนที่ แบล็คเบอร์รี่ โบลด์ 9790 โดยสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้ คาดว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ผ่านทางพันธมิตรคู่ค้าของริม คือ เอไอเอส หรือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน),ดีแทค หรือ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทรูมูฟ จำกัด

________________________________________________________

'ริม' ชิงตัดหน้า 'ไอโฟน 4S'


"ริม" ตัดหน้า ไอโฟน 4S" เปิดตัวมือถือ แบล็คเบอร์รี่โบลด์ 9790 ดีเดย์ 16 ธ.ค.นี้ ขณะที่บรรดาค่ายมือถือ "เอไอเอส-ดีแทค และ ทรูมูฟ" เตรียมเปิดตัว ไอโฟน 4S กลางเดือนเช่นเดียวกัน

นายนิโคลัส ฮอร์ตัน รองประธานบริหาร ประจำภูมิภาคอินโดจีน บริษัท รีเสิร์ช อิน โมชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้เปิดตัวโทรศัพท์เคลื่อนที่ แบล็คเบอร์รี่ โบลด์ 9790 โดยสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้ คาดว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ผ่านทางพันธมิตรคู่ค้าของริม คือ เอไอเอส หรือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน),ดีแทค หรือ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทรูมูฟ จำกัด

"เราคาดการณ์ว่าแบล็คเบอร์ รี่ โบลด์ 9790 จะได้รับการตอบรับและความสนใจจากลูกค้าชาวไทยจำนวนมาก โดยลูกค้าจะชื่นชอบรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและกะทัดรัดของสมาร์ทโฟนที่มาพร้อม ระบบปฏิบัติการแบล็คเบอร์รี่ 7 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้เป็นการติดต่อสื่อสารบนมือถือ ระบบมัลติมีเดีย การตอบสนองการใช้งาน และการเชื่อมต่อทางโซเชียล"

นายนิโคลัส กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ภายใต้เอกลักษณ์ของแบล็คเบอร์รี่ โบลด์ 9790 สมาร์ทโฟน จุดเด่นเครื่องนี้ คือวัสดุระดับพรีเมียม และ การขัดเงา มาพร้อมการผสมผสานกันระหว่างหน้าจอระบบสัมผัสแสดงผลด้วยความละเอียดสูง คีย์บอร์ดประสิทธิภาพสูง และแป้นควบคุมด้วยปลายนิ้วสัมผัส ภายใต้รูปลักษณ์ที่แคบลง ง่ายต่อการพกพาและมีขนาดพอดีมือ และพลังการประมวลผลโพรเซสเซอร์ 1 กิกะเฮิรตซ์ เหมาะสำหรับการท่องเว็บ การใช้งานแอพพลิเคชัน การทำงานบนไฟล์เอกสาร และเพลิดเพลินไปกับมัลมีเดีย นอกจากนี้ยังมีหน่วยความจำ onboard memory ขนาด 8 กิกะไบต์พร้อมหน่วยความจำเสริมภายนอกแบบ microSD ที่สามารถขยายเพิ่มเติมได้สูงสุดถึง 32 กิกะไบต์
ขณะที่ เอไอเอส ได้เปิดให้บรรดาเหล่าสาวก iPhone สามารถเข้ามาร่วมลงทะเบียน เพื่อแสดงความสนใจ iPhone 4S จาก AIS ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 ธันวาคม 2554 เพื่อรับสิทธิ์จองเครื่องได้ ในวันที่ 13 ธันวาคม 2554 เป็นต้นไป (จนกว่าสินค้าจะหมด) ติดตามอัพเดตความเคลื่อนไหว iPhone 4S จาก AIS ได้ที่เว็บไซต์ http://www.ais.co.th/iPhone4S

ส่วนบนเว็บไซต์ของดีแทคนั้นแสดงข้อความว่าการสั่งจอง iPhone4S จะเริ่มขึ้นในเร็ววันนี้

สำหรับ ทรูมูฟ เป็นผู้ประกอบการรายเดียวที่ใช้วิธีเปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนรับข่าวสารการ เปิดจอง และสถานที่เปิดตัว ไม่เพียงขึ้นประกาศวันเปิดตัว iPhone4s ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้เช่นโอเปอเรเตอร์รายอื่น

สำหรับ iPhone 4S นั้นเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของแอปเปิลที่ปรับเปลี่ยนคุณสมบัติเล็กน้อยภาย ใต้รูปทรงและหน้าตาแบบเดิม (iPhone 4) การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญคือหน่วยประมวลผลถูกเปลี่ยนเป็น Apple A5 Dual Core พร้อมกราฟิกชิปแบบคู่ ที่ทางแอปเปิลการันตีว่าจะเร็วกว่ารุ่นก่อนหน้า 2 เท่า ส่วนกราฟิกจะเร็วขึ้น 7 เท่า พร้อมกับกล้องถ่ายภาพที่อัปเกรดความละเอียดเพิ่มเป็น 8 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียด Full HD 1080p พร้อมเซ็นเซอร์รับภาพแบบ Backside illumination ส่วนรูรับแสงจะอยู่ที่ f/2.4 เลนส์กระจก 5 ชิ้น และฟิลเตอร์กรองภาพ Hybrid IR filter ที่ช่วยให้ภาพมีสีที่สดใสและสัญญาณรบกวนน้อยลง

ที่สำคัญคือการใช้ ระบบปฏิบัติการ iOS 5 ที่มีความสามารถเด่นด้วยระบบ Siri ซึ่งเพิ่มความอัจฉริยะให้ไอโฟนให้สามารถสนทนาและตอบคำถามกับผู้ใช้ผ่านการ ประมวลผลจากระบบปัญญาประดิษฐ์ในเครื่อง (ยังไม่รองรับภาษาไทย)


ฐานเศรษฐกิจ
http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=96252:---4s&catid=
123:2009-02-08-11-44-33&Itemid=491


ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.