Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

23 กุมภาพันธ์ 2555 ( ขอโอกาส อีกครั้ง ) ริม พร้อมปล่อย โอเอส แบล็กเบอร์รี่ เพลย์บุ๊ค 2.0

( ขอโอกาส อีกครั้ง ) ริม พร้อมปล่อย โอเอส แบล็กเบอร์รี่ เพลย์บุ๊ค 2.0

ประเด็นหลัก


บริษัทรีเสิร์ช อิน โมชั่น หรือ ริม ประกาศเปิดตัวระบบปฏิบัติการ BlackBerry PlayBook เวอร์ชั่น 2.0 ใหม่ล่าสุด ที่พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ โดยระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ เพลย์บุ๊ค 2.0 นำเสนออีกระดับของประสบการณ์การใช้งานแท็บเล็ต ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ๆ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่ เพลย์บุ๊คสามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา
_________________________________________________________


ริม พร้อมปล่อย โอเอส แบล็กเบอร์รี่ เพลย์บุ๊ค 2.0

รี เสิร์ช อิน โมชั่น เปิดตัวระบบปฏิบัติการ BlackBerry PlayBook 2.0 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด อีกระดับของประสบการณ์ ทั้งการทำงานและความบันเทิง รวมทั้งไม่พลาดการติดต่อ บนความปลอดภัยที่เหนือชั้น...


บริษัทรี เสิร์ช อิน โมชั่น หรือ ริม ประกาศเปิดตัวระบบปฏิบัติการ BlackBerry PlayBook เวอร์ชั่น 2.0 ใหม่ล่าสุด ที่พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ โดยระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ เพลย์บุ๊ค 2.0 นำเสนออีกระดับของประสบการณ์การใช้งานแท็บเล็ต ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ๆ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่ เพลย์บุ๊คสามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา


สำหรับ การทำงาน ก็เต็มไปด้วยประสิทธิภาพทั้งแอพพลิเคชั่น Document to Go ที่ทำให้นำเอาไฟล์เอกสารทั้งเวิร์ด โพรเซสเซอร์ หรือ พรีเซ็นเทชั่น ไปกับตัวตลอดเวลา หรือจะสั่งพิมพ์เอกสารผ่านเครือข่ายไร้สาย ก็ง่ายเพียงนิ้วสัมผัส

ขณะที่ด้านการสื่อสารก็ยังคงมาเต็มความ สามารถ ทั้งอีเมล์ โปรแกรมสนทนา วิดีโอแชต รายชื่อผู้ติดต่อ และปฏิทิน ที่รวมไว้ในหน้าจอเดียว และความบันเทิงทั้งเกมใหม่ๆ ที่มีให้ดาวน์โหลดผ่าน App World และ Music Store เพื่อดาวน์โหลดเพลงโปรดมาลงที่เครื่องผ่านร้านค้าออนไลน์

ขณะที่ยัง เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ของคุณได้ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Blackberry Bridge ให้อิสระในการพิมพ์ด้วยใช้คีย์บอร์ด QWERTY และทัชแพด บนเครื่องแบล็กเบอร์รี่ รวมทั้งระบบความปลอดภัยของข้อมูลบนเครื่องและ การทำงานแบบมัลติทาสก์กิ้งที่ทำงานหลายๆ อย่างพร้อมกัน ได้แบบรวดเร็วทันใจ.

ไทยรัฐ
http://www.thairath.co.th/content/tech/240416

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.