Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

12 เมษายน 2556 (ทวนกันอีกครั้ง!! ) HAPPY ให้โบนัส20%เมื่อเติมเงินออน์ไลน์ // TRUE ส่งรถขยายสัญญาณหลายจุด // AIS จัดเที่ยว


ประเด็นหลัก

นายวิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า เทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงที่คนไทยเดินทางกลับไปหาครอบครัวหรือท่องเที่ยวพักผ่อน ในฐานะผู้ให้บริการเครือข่ายเราจึงเตรียมความพร้อมทั้งการรองรับด้านเครือข่ายและบุคลากรแบบเกิน 100% รวมถึงพร้อมรับวิกฤติพลังงานในช่วงเดือนเมษายน เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าสามารถเดินทางและใช้ช่วงเวลาวันหยุดได้อย่างราบรื่น


ทั้งนี้ ลูกค้าแฮปปี้ทุกหมายเลขจะได้รับโบนัสค่าโทร 20% สูงสุดถึง 500 บาท เมื่อเติมเงินผ่านช่องทางคนขายแฮปปี้ออนไลน์ ตั้งแต่ 100-800 บาท ระหว่างวันที่ 8-12 เมษายน 2556 และสามารถใช้งานโบนัสค่าโทรได้ในช่วงวันหยุดยาวตั้งแต่ 13-15 เมษายน นี้.


ทรูมูฟ เอช ยังได้จัดรถสัญญาณเคลื่อนที่อำนวยความสะดวก และเพิ่มช่องสัญญาณเป็นพิเศษในพื้นที่ที่คาดว่าจะมีการใช้งานหนาแน่น ตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วประเทศ เช่น หาดเชียงราย จ.เชียงราย, เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต รวมทั้งบริเวณที่มีการเล่นน้ำหรือจัดงานเทศกาลสงกรานต์ ทั้งในกรุงเทพฯ เช่น ถนนสีลม, ถนนข้าวสาร, ซอยโชคชัย4, อาร์ซีเอ, สถานีขนส่งหมอชิต และในจังหวัดต่างๆ เช่น ประตูท่าแพ จ.เชียงใหม่, ถนนข้าวเหนียว จ.ขอนแก่น และถนนผีเสื้อสมุทร ชายหาดเมืองระยอง เป็นต้น โดยทีมวิศวกรดูแลเครือข่ายคอยตรวจสอบการใช้งานเครือข่ายในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ และพร้อมเข้าแก้ไขปัญหาการใช้งานทุกพื้นที่ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ร้านทรูช้อปและคอล เซ็นเตอร์ 1331 พร้อมช่วยเหลือและให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเตรียมแผนรองรับวิกฤติพลังงานในช่วงเดือนเมษายนนี้ โดยจัดเตรียมแบตเตอรี่สำรอง น้ำมันสำรอง และเครื่องปั่นไฟ รวมถึง ติดต่อประสานงานกับผู้จำหน่ายน้ำมันเพื่อเตรียมจัดส่งน้ำมันเข้าไปอย่างต่อเนื่องในกรณีฉุกเฉิน และหากสถานีฐานใดได้รับผลกระทบจากไฟฟ้าดับจะมีการเชื่อมต่อสถานีฐานใกล้เคียงได้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้มีการสื่อสารได้อย่างต่อเนื่อง



______________________________________________



3 ค่ายมือถือพร้อมรับสงกรานต์ ผุดงานใหญ่แหล่งท่องเที่ยว


เอไอเอส ดีแทค ทรูมูฟเอช เตรียมเครือข่ายและบริการรับมือการใช้งานช่วงสงกรานต์ ด้านดีแทค ได้ประกาศฉลองสงกรานต์และขยายช่องสัญญาณ โดยมอบโบนัสค่าโทร 20% เมื่อเติมเงินกับคนขายแฮปปี้ออนไลน์...

นายวิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า เทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงที่คนไทยเดินทางกลับไปหาครอบครัวหรือท่องเที่ยวพักผ่อน ในฐานะผู้ให้บริการเครือข่ายเราจึงเตรียมความพร้อมทั้งการรองรับด้านเครือข่ายและบุคลากรแบบเกิน 100% รวมถึงพร้อมรับวิกฤติพลังงานในช่วงเดือนเมษายน เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าสามารถเดินทางและใช้ช่วงเวลาวันหยุดได้อย่างราบรื่น

โดยการเตรียมความพร้อม ประกอบด้วย การจัดรถสถานีฐานเคลื่อนที่ออกให้บริการในจุดที่ประชาชนรวมตัวกันหนาแน่น อาทิ สถานีขนส่งหมอชิต สายใต้ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวหลักทั่วไทย และเตรียมความพร้อมในการรองรับการใช้งานให้เพียงพอในพื้นที่ท่องเที่ยว ขณะเดียวกันยังสำรองเชื้อเพลิง เพื่อใช้กับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าประจำชุมสาย กรณีเกิดปัญหาด้านการจ่ายกระแสไฟฟ้าฉุกเฉิน ปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ให้สามารถรองรับการใช้งานท่ามกลางอุณหภูมิที่สูงขึ้นของฤดูร้อน อาทิ ผนังห้อง แอร์ประหยัดพลังงาน ฯลฯ พร้อมประสานงานตรงกับภาครัฐ อาทิ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค การไฟฟ้านครหลวง เพื่อร่วมบริหารการใช้กระแสไฟฟ้าอย่างสอดคล้องกับแผนงานของรัฐบาล และเตรียมสแตนด์บายทีมวิศวกรรวมถึงพนักงานคอลเซ็นเตอร์ ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อทำการมอนิเตอร์และเข้าดำเนินการแก้ไขปัญหาได้ทันที


นอกจากนี้ เอไอเอสยังจัดกิจกรรมคลายร้อน “สงกรานต์ทั่วไทยอุ่นใจกับเอไอเอส ปี 6” ใน 5 จังหวัด 5 ภาคทั่วไทย โดยเนรมิตคาราวาน AIS 3G Splash Out ที่จะนำความสนุกพร้อมทัพศิลปินชื่อดังไปมอบความสุข และแจกของขวัญพรีเมี่ยม อาทิ ปืนฉีดน้ำ ซองใส่มือถือกันน้ำ และหมวกโฟมอุ่นใจ โดยประเดิมวันที่ 13 เมษายน 2556 ภาคกลาง จ.นครปฐม บริเวณองค์พระปฐมเจดีย์ พบกับเคน ภูภูมิ และแต้ว ณฐพร, ภาคอีสาน จ.ขอนแก่น ถ.ข้าวเหนียว พบกับนิว วงศกร และเชียร์ ทิฆัมพร, ภาคใต้ จ.สงขลา อ.หาดใหญ่ กับป้อง ณวัฒน์ และเดี่ยว สุริยนต์, ภาคเหนือ จ.เชียงใหม่ ถ.รอบคูเมือง พบกับตูมตาม และนท เดอะสตาร์ และปิดท้ายวันที่ 17 เมษายน 2556 ที่ภาคตะวันออก จ.ชลบุรี หาดบางแสน พบกับเบลล่า ราณี และเกรท วรินทร ไปมอบความสนุก

ด้าน นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบายล์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ซึ่งคนไทยจะเดินทางกลับภูมิลำเนาที่ต่างจังหวัด หรือท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ทรูมูฟ เอชได้เตรียมความพร้อมรองรับการใช้งานของลูกค้าบนเครือข่ายทรูมูฟ เอช 3G+ ที่ครอบคลุมพื้นที่ 77 จังหวัด 928 อำเภอ 6,898 ตำบล และ 61,282 หมู่บ้าน รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ถนนทางหลวงสายหลักต่างๆ และสนามบินหลักทั่วประเทศ


ขณะเดียวกัน ทรูมูฟ เอช ยังได้จัดรถสัญญาณเคลื่อนที่อำนวยความสะดวก และเพิ่มช่องสัญญาณเป็นพิเศษในพื้นที่ที่คาดว่าจะมีการใช้งานหนาแน่น ตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วประเทศ เช่น หาดเชียงราย จ.เชียงราย, เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต รวมทั้งบริเวณที่มีการเล่นน้ำหรือจัดงานเทศกาลสงกรานต์ ทั้งในกรุงเทพฯ เช่น ถนนสีลม, ถนนข้าวสาร, ซอยโชคชัย4, อาร์ซีเอ, สถานีขนส่งหมอชิต และในจังหวัดต่างๆ เช่น ประตูท่าแพ จ.เชียงใหม่, ถนนข้าวเหนียว จ.ขอนแก่น และถนนผีเสื้อสมุทร ชายหาดเมืองระยอง เป็นต้น โดยทีมวิศวกรดูแลเครือข่ายคอยตรวจสอบการใช้งานเครือข่ายในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ และพร้อมเข้าแก้ไขปัญหาการใช้งานทุกพื้นที่ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ร้านทรูช้อปและคอล เซ็นเตอร์ 1331 พร้อมช่วยเหลือและให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเตรียมแผนรองรับวิกฤติพลังงานในช่วงเดือนเมษายนนี้ โดยจัดเตรียมแบตเตอรี่สำรอง น้ำมันสำรอง และเครื่องปั่นไฟ รวมถึง ติดต่อประสานงานกับผู้จำหน่ายน้ำมันเพื่อเตรียมจัดส่งน้ำมันเข้าไปอย่างต่อเนื่องในกรณีฉุกเฉิน และหากสถานีฐานใดได้รับผลกระทบจากไฟฟ้าดับจะมีการเชื่อมต่อสถานีฐานใกล้เคียงได้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้มีการสื่อสารได้อย่างต่อเนื่อง

ทั้งยังจัดกิจกรรม Splash of joy สาดความสุข สนุกเย็นฉ่ำ วันสงกรานต์ ลูกค้าทรู รับฟรีกระเป๋าพลาสติกใสใส่มือถือ ลายเท่ กันน้ำได้ ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2556 เป็นต้นไป (จำนวนจำกัด) ที่ร้านทรูช้อป 12 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล เวิลด์, สยามพารากอน, เดอะมอลล์ บางกะปิ, ดิจิตอล เกตเวย์, พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เมกา บางนา, อาคารใยแก้ว, เซ็นทรัล ขอนแก่น, กาดสวนแก้ว เชียงใหม่, พัทยาใต้ และหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ

ส่วนบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ประกาศรองรับการใช้งานของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นและการใช้งานช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลสงกรานต์ โดยขยายช่องสัญญาณในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ เชียงใหม่ ถนนข้าวสาร ฯลฯ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานมากยิ่งขึ้น พร้อมมอบโบนัสค่าโทร 20% แก่ลูกค้าที่เติมเงินผ่านคนขายแฮปปี้ออนไลน์ระหว่างวันที่ 8-12 เมษายน 2556 พร้อมกันนั้นยังจัดกิจกรรมพิเศษให้บริการเติมเงินและมอบของที่ระลึกแก่ลูกค้าที่เดินทางในวันที่ 12 เมษายนนี้ ที่สถานีขนส่งหมอชิตและสถานีขนส่งสายใต้ใหม่ สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการที่ศูนย์บริการดีแทคระหว่างวันที่ 12-13 เมษายนรับฟรีซองกันน้ำจากดีแทค (จำนวนจำกัด)

ทั้งนี้ ลูกค้าแฮปปี้ทุกหมายเลขจะได้รับโบนัสค่าโทร 20% สูงสุดถึง 500 บาท เมื่อเติมเงินผ่านช่องทางคนขายแฮปปี้ออนไลน์ ตั้งแต่ 100-800 บาท ระหว่างวันที่ 8-12 เมษายน 2556 และสามารถใช้งานโบนัสค่าโทรได้ในช่วงวันหยุดยาวตั้งแต่ 13-15 เมษายน นี้.



โดย: ไทยรัฐออนไลน์
http://m.thairath.co.th/content/tech/338467

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.