Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

28 กรกฎาคม 2557 Huawei เผยผลดำเนินงานครึ่งปีแรก ยอดขายรวม 135,800 ล้านหยวน โตเพิ่มขึ้น 19% กำไรเพิ่ม 18.3% เป็นผลมาจากการลงทุนในเครือข่าย 4G LTE ทั่วโลก

ประเด็นหลัก

@ มิสเคธี เมิง ซีเอฟโอของ หัวเว่ย เผยผลดำเนินงานครึ่งปีแรก ยอดขายรวม 135,800 ล้านหยวน โตเพิ่มขึ้น 19% กำไรเพิ่ม 18.3% เป็นผลมาจากการลงทุนในเครือข่าย 4 จี LTE ทั่วโลก และยอดขายสมาร์ทดีไวซ์ที่พุ่งปรี๊ด นำทัพโดยมือถือเรือธงรุ่นใหม่ แอสเซนด์ พี 7 ที่แรงเร้าใจมากๆ...



______________________________




IT Movement 27/07/57


@ ได้ดิบได้ดี แฮปปี้กันไปถ้วนหน้าค่ะ เมื่อ บอร์ด กสทช. วาระพิเศษ เคาะมูลค่าคูปองทีวีดิจิตอลไว้สุดเอื้ออาทรที่ 690 บาท โดยบอร์ดยืนยันว่า นี่มิใช่ราคากล่องแปลงสัญญาณ (เซ็ทท็อปบ็อกซ์) แต่เป็นคูปองที่ให้การสนับสนุนเท่านั้น แปลไทยเป็นไทยได้ว่า ของฟรีไม่มีในโลก ช่วยได้ส่วนหนึ่งที่เหลือเชิญควักกระเป๋าเอาเอง...

@ ส่วนเงื่อนไขการแจกคูปอง สรุปรวบยอดจะสามารถนำไปซื้อได้เฉพาะทีวีที่ติดตั้งเทคโนโลยี DVB-T2 และกล่องรับสัญญาณเซ็ทท็อปบ็อกซ์ มาตรฐาน DVB-T2 ส่วนกล่องทีวีดาวเทียม กล่องเคเบิลทีวี กล่องกะโหลกกะลาต่างๆนานา ห้ามร่วม!!!...

@ มติที่ประชุมยังกำหนดให้แจกคูปองเป็นจำนวน 22.9 ล้านครัวเรือน ตามข้อมูลทะเบียนราษฎร ณ เดือน มี.ค.2557 โดยจัดส่งผ่านไปรษณีย์ นำร่องใน 4 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครและปริมณฑล เชียงใหม่ สงขลา และ ขอนแก่น เริ่มกลางเดือน ก.ย. นี้...

@ จิ้น ฟิน เว่อร์ ในที่สุด ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม แห่ง จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และ วิชัย ทองแตง ณ ซีทีเอช ก็ได้ป๊ะกันแหม เมื่อสามารถบรรลุข้อตกลงในการแลกเปลี่ยนหุ้นระหว่างกัน อันทำให้ธุรกิจเพย์ทีวี (ทีวีแบบบอกรับสมาชิก) ของ แกรมมี่ ตกไปอยู่ในมือของ ซีทีเอช ขณะที่บริษัทลูกของ แกรมมี่ ได้เข้าไปถือหุ้นใน ซีทีเอช 10%...

@ เชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ซีอีโอ ซีทีเอช ผู้แบกรับหนี้ปีที่แล้วตั้ง 4,000 ล้าน บอกด้วยความกล้าหาญว่ายังไม่มีแผนจะหนีหน้าหายไปไหน ตราบใดที่ ซีทีเอช ยังไปไม่รอด ส่วนจะวัดว่ารอดเมื่อไร ก็ต้องไปให้ถึงตอนเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ อีก 2 ปีข้างหน้า ถ้าทำได้...

@ มิสเคธี เมิง ซีเอฟโอของ หัวเว่ย เผยผลดำเนินงานครึ่งปีแรก ยอดขายรวม 135,800 ล้านหยวน โตเพิ่มขึ้น 19% กำไรเพิ่ม 18.3% เป็นผลมาจากการลงทุนในเครือข่าย 4 จี LTE ทั่วโลก และยอดขายสมาร์ทดีไวซ์ที่พุ่งปรี๊ด นำทัพโดยมือถือเรือธงรุ่นใหม่ แอสเซนด์ พี 7 ที่แรงเร้าใจมากๆ...

@ ช็อกบิลคุกกี้รัน อาจทำให้เกมเมอร์ ท้อแท้ไปบ้าง ดังนั้น ไลน์ LINE จึงตัดสินใจเปิดตัวเกมเศรษฐี Let’s Get Rich ยิ่งใหญ่อยู่สักหน่อย โดยลงทุนจ้างนักแสดงหญิง-ชาย โอปอลล์ และ ซันนี่ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพิ่มความจี๊ดจ๊าด...

@ เก๋ เก๋ เอไอเอส ต้อนรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือเออีซี ด้วยการเปิดตัว “ซิมมิงกะลา-บา” สำหรับชาวพม่า และ “ซิมซัวสะเดย” สำหรับชาวกัมพูชา ค่าบริการสุดคุ้มโทร.ชั่วโมงละ 1 บาท ในเครือข่าย เอไอเอส ตั้งแต่ 6 โมงเช้า-6 โมงเย็น แถมเล่น Facebook ฟรี 30 วัน เฉพาะ “ซิมมิงกะลาบา” มีสิทธิรับเพลงรอสายพม่าสุดฮิตฟรี 30 วัน ด้วย...

@ ปล่อยหนังโฆษณาชุด “คุณพ่อไม่กล้าอุ้มลูก” โดนใจคนอ่อนไหวทั่วสารทิศ อันทำให้หนังชุด The Power of Love ของ ดีแทค สร้างสถิติไวรัลวีดิโอใหม่กับยอดวิวรวมกว่า 14 ล้านวิวจาก YouTube, Facebook และ Youku (เว็บวีดิโอแชร์ริ่งยอดนิยมของประเทศจีน) ในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือน วัชรพงษ์ ศิริพากย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายแบรนด์ของ ดีแทค รับความดีความชอบไปเต็มๆ...

http://www.thairath.co.th/content/439088

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.