Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

01 สิงหาคม 2557 WeChat ระบุ ได้ออกเวอร์ชั่นใหม่ 5.3.1 สำหรับระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์และไอโอเอสโดยมีฟีเจอร์ใหม่ที่สามารถเลิกส่งข้อความที่เพิ่งส่งไปไม่เกิน2นาที

ประเด็นหลัก



รายงานข่าวจากแอพพลิเคชั่นวีแชท (WeChat) เปิดเผยว่า วีแชทได้ออกเวอร์ชั่นใหม่ 5.3.1 สำหรับระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์และไอโอเอสโดยมีฟีเจอร์ใหม่ที่สามารถเลิกส่งข้อความที่เพิ่งส่งไปไม่เกิน2นาทีกลับมาได้ง่ายๆ เพียงแค่กดค้างบนข้อความที่ส่งออกไปและเลือก“เลิกส่ง” ข้อความที่ส่งไปก็จะหายวับไปเหมือนไม่เคยส่งออกมาเลยนอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์“ติดแท็กชื่อผู้ติดต่อ”โดยการติดแท็กด้วยคำสำคัญที่จะช่วยการค้นหารายชื่อผู้ติดต่อของเราให้ง่ายขึ้น อาทิเช่น “เพื่อนร่วมงาน”“ญาติสนิท”หรือ “เพื่อนสนิท”แล้วการค้นหาชื่อคนก็จะเป็นเรื่องง่ายๆไปในทันที โดยเฉพาะเวลาค้นหาในการแชทแบบกลุ่มสำหรับวิธีติดแท็ก คือเข้าเมนู“ผู้ติดต่อ”และเลือกชื่อผู้ติดต่อกดไปที่การตั้งค่าด้านบนและกด“แก้ไขข้อมูลผู้ติดต่อและตั้งค่าแท็ก”และใส่คำที่จะติด“แท็ก”เข้าไป

______________________________




?'วีแชท'ออกเวอร์ชั่นใหม่เพิ่มฟีเจอร์เรียกข้อความกลับได้?



?'วีแชท'ออกเวอร์ชั่นใหม่เพิ่มฟีเจอร์เรียกข้อความกลับได้??'วีแชท'ออกเวอร์ชั่นใหม่เพิ่มฟีเจอร์เรียกข้อความกลับได้??'วีแชท'ออกเวอร์ชั่นใหม่เพิ่มฟีเจอร์เรียกข้อความกลับได้?
เผลอส่ง ส่งพลาด เรียกข้อความกลับมาได้ ฟีเจอร์ล่าสุด ของวีแชท เวอร์ชั่นใหม่ที่ช่วยเลิกส่งข้อความได้ง่ายๆ สบายใจทั้งคนส่งและคนรับ พร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆให้ใช้งานง่ายขึ้น


วันนี้(1 ส.ค.)รายงานข่าวจากแอพพลิเคชั่นวีแชท (WeChat) เปิดเผยว่า วีแชทได้ออกเวอร์ชั่นใหม่ 5.3.1 สำหรับระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์และไอโอเอสโดยมีฟีเจอร์ใหม่ที่สามารถเลิกส่งข้อความที่เพิ่งส่งไปไม่เกิน2นาทีกลับมาได้ง่ายๆ เพียงแค่กดค้างบนข้อความที่ส่งออกไปและเลือก“เลิกส่ง” ข้อความที่ส่งไปก็จะหายวับไปเหมือนไม่เคยส่งออกมาเลยนอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์“ติดแท็กชื่อผู้ติดต่อ”โดยการติดแท็กด้วยคำสำคัญที่จะช่วยการค้นหารายชื่อผู้ติดต่อของเราให้ง่ายขึ้น อาทิเช่น “เพื่อนร่วมงาน”“ญาติสนิท”หรือ “เพื่อนสนิท”แล้วการค้นหาชื่อคนก็จะเป็นเรื่องง่ายๆไปในทันที โดยเฉพาะเวลาค้นหาในการแชทแบบกลุ่มสำหรับวิธีติดแท็ก คือเข้าเมนู“ผู้ติดต่อ”และเลือกชื่อผู้ติดต่อกดไปที่การตั้งค่าด้านบนและกด“แก้ไขข้อมูลผู้ติดต่อและตั้งค่าแท็ก”และใส่คำที่จะติด“แท็ก”เข้าไป

สำหรับฟีเจอร์“บันทึกข้อความสุดโปรดรวมกันในที่เดียว” เป็นการบันทึกข้อความโปรดของคุณเข้าไปจัดเก็บอยู่ในที่เดียวกันซึ่งจะช่วยให้หาข้อความได้ง่ายๆโดยไม่ต้องเข้าไปหาแยกกันตามข้อความของแต่ละบุคคลวิธีใช้งานฟีเจอร์นี้ คือกดค้างยาวบนข้อความที่ต้องการจะบันทึกและเลือก “อื่นๆ”เลือกข้อความอื่นๆกดเลือกไอคอน“ข้อความโปรด”เพื่อบันทึก

อย่างไรก็ตามในวีแชทเวอร์ชั่นใหม่ยังมีหน้าตาสะอาดและเป็นระเบียบมากขึ้นโดยผู้ใช้งานสามารถสไลด์เลือกไปมาในการใช้งานฟีเจอร์สุดโปรดและใช้แท็บค้นหาข้อมูลได้ง่ายๆและเมื่อเชื่อมต่อกับไว-ไฟรูปก็จะได้รับการดาวน์โหลดอัตโนมัติทันทีไม่ต้องกดปุ่มดาวน์โหลดรูปภาพแบบเดิม.

http://www.dailynews.co.th/Content/IT/256522/_วีแชท_ออกเวอร์ชั่นใหม่เพิ่มฟีเจอร์เรียกข้อความกลับได้

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.