Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

06 สิงหาคม 2557 TOT จัดโครงการ “ทีโอทีคืนความสุขวันแม่” เพื่อให้ลูกค้าโทรศัพท์บ้านทั่วประเทศ ของ TOT (โทร FREE) ปลายทางที่เป็นเบอร์โทรศัพท์บ้านของทุกเครือข่ายทั่วประเทศโทรฟรีวันที่12 สิงหาคม2557 ตั้งแต่เวลา 00.01-23.59 น

ประเด็นหลัก


 จัดโครงการ “ทีโอทีคืนความสุขวันแม่” เพื่อให้ลูกค้าโทรศัพท์บ้านทั่วประเทศ ของทีโอทีที่ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการกว่า 3 ล้านเบอร์ โทรไปยังเลขหมายปลายทางที่เป็นเบอร์โทรศัพท์บ้านของทุกเครือข่ายทั่วประเทศโทรฟรีวันที่12 สิงหาคม2557 ตั้งแต่เวลา 00.01-23.59 น


______________________________




“ทีโอทีคืนความสุขวันแม่” ลูกค้าโทรศัพท์บ้านโทรฟรี 12 สิงหาคม

เนื่องในวโรกาสมหามงคลวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา12 สิงหาคม และเป็นวันแม่แห่งชาติซึ่งเป็นวันที่สำคัญยิ่งของประชาชนชาวไทย รวมถึงนโยบายของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ในการ คืนความสุขให้กับประชาชน บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) จัดโครงการ “ทีโอทีคืนความสุขวันแม่” เพื่อให้ลูกค้าโทรศัพท์บ้านทั่วประเทศ ของทีโอทีที่ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการกว่า 3 ล้านเบอร์ โทรไปยังเลขหมายปลายทางที่เป็นเบอร์โทรศัพท์บ้านของทุกเครือข่ายทั่วประเทศโทรฟรีวันที่12 สิงหาคม2557 ตั้งแต่เวลา 00.01-23.59 น. นายยงยุทธ วัฒนสินธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “โครงการ“ทีโอทีคืนความสุขวันแม่” นอกจากจะเป็นการสนับสนุนนโยบายคืนความสุขของคณะรักษาความสงบแห่งชาติแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมสายใยความผูกพันระหว่างครอบครัวและความกตัญญูรู้คุณของแม่ผ่านการสื่อสาร  ซึ่งเป็นอีกทางหนึ่งช่องทางในการแสดงออกถึงความรัก ความห่วงใย ที่ลูกมีให้กับแม่”สำหรับโครงการ “ทีโอทีคืนความสุขวันแม่” จะมี 2 กิจกรรม คือกิจกรรมลูกค้าโทรศัพท์บ้านโทรฟรี โทรไปยังเลขหมายปลายทางที่เป็นเบอร์โทรศัพท์บ้านของทุกเครือข่ายทั่วประเทศ  โดยเปิดให้โทรฟรีตลอดวันที่
12 สิงหาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 00.01-23.59 นาฬิกา

และกิจกรรมส่งมอบความสุขถึงบ้านลูกค้า ร้านค้า สำนักงานออฟฟิศทั้งในกรุงเทพฯ และภูมิภาคทั่วประเทศ โดยผู้บริหารและทีมพนักงาน พร้อมช่างและกองงานติดตั้ง โรดโชว์ออกบูธกิจกรรมทุกวันเพื่ออำนวยความสะดวกในด้านบริการในเครือข่ายของ ทีโอที ให้กับลูกค้าถึงบ้าน พร้อมจัดแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ทั้งบริการ FTTx  ที่ความเร็วตั้งแต่ 20-100 Mbps และบริการ ADSLด้วยคุณภาพและราคาพิเศษแล้ว และที่พิเศษสุดๆ คือ ทีโอที ติดตั้งให้รวดเร็วพร้อมอำนวยความสะดวกลูกค้าอย่างเต็มที่ สำหรับลูกค้าที่สะดวกสมัครแพ็คเกจบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงทั้ง FTTX และ ADSL จะได้รับบริการคุณภาพ และราคาพิเศษเช่นเดียวกันที่ศูนย์บริการลูกค้า โดยปัจจุบัน ทีโอที  มีศูนย์บริการรองรับลูกค้าทั่วประเทศถึง 400 สาขา
นอกจากนี้ ในโอกาส ครบรอบ 60 ปี  ทีโอที ได้จัดกิจกรรมดีๆ มาอย่างต่อต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นปี 2557เพื่อเพิ่มความใกล้ชิดกับลูกค้าที่นอกเหนือจากการใส่ใจในคุณภาพเพื่อส่งมอบบริการที่ดี นั่นคือการจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) แล้ว ในปีนี้ ทีโอที ยังได้เพิ่มความใส่ใจหลังบริการขาย  สร้างความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า รวมทั้งตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจัดกิจกรรมตรวจแก้คืนดีบริการของ ทีโอที  และทำความสะอาดโทรศัพท์สาธารณะ การดูแลลูกค้าหลังการขาย โดยมีทีม Call Center ในการติดตามการแก้ไขเหตุเสียที่รวดเร็ว รวมถึงการดูแลพิเศษสำหรับเหตุเสียที่เกิดขึ้นซ้ำ โดยทีม  Call Center จะวิเคราะห์เพื่อให้การจัดการเหตุเสียมีประสิทธิภาพ โดยจะมีการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าทุกครั้งที่ให้บริการ และสำหรับในพื้นที่ภูมิภาค จะมีการจัดกิจกรรมดูแลการใช้งานของสายโทรศัพท์ภายในบ้านลูกค้าตลอดปีอีกด้วย


http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=241406:-12-&catid=176:2009-06-25-09-26-02&Itemid=524#.U-CeLFZAeuw

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.