Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

07 สิงหาคม 2557 CTH จับมือ RS จัดให้มีโปรโมชั่นพิเศษทดลองดูฟรี! พรีเมียร์ลีก 15 วัน เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2557 สำหรับลูกค้าที่ซื้อกล่องซันบ็อกซ์ “ลาลีกา สตาร์” ดูฟรีลาลีกา ครบทุกคู่ ทั้งฤดูกาล

ประเด็นหลัก


ยังจัดให้มีโปรโมชั่นพิเศษทดลองดูฟรี! พรีเมียร์ลีก 15 วัน เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2557 สำหรับลูกค้าที่ซื้อกล่องซันบ็อกซ์ “ลาลีกา สตาร์” ดูฟรีลาลีกา ครบทุกคู่ ทั้งฤดูกาลพร้อมรับสิทธิ์ซื้อแพกเกจดูพรีเมียร์ลีกครบทุกคู่ทั้งฤดูกาลได้ในราคาพิเศษเพียง 180 บาทต่อเดือน และสำหรับลูกค้ากล่องซันบ็อกซ์ รุ่นเดิมรับสิทธิ์ซื้อแพคเกจดูพรีเมียร์ลีกและลาลีกา สเปนครบทุกคู่ทั้งฤดูกาลได้ในราคาเพียง 249 บาทต่อเดือน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1781 หรือ www.1781.tv


______________________________




“อาร์เอส” ผนึก “ซีทีเอช” ดู “ลาลีกา-พรีเมียร์ลีก” ผ่านกล่องซันบ็อกซ์ “ลาลีกา สตาร์”


“อาร์เอส” ผนึก “ซีทีเอช” ดู “ลาลีกา-พรีเมียร์ลีก” ผ่านกล่องซันบ็อกซ์ “ลาลีกา สตาร์”
“พรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)

       “อาร์เอส” จับมือ “ซีทีเอช” เป็นพันธมิตรต่อยอดธุรกิจขายกล่องทีวีดาวเทียม ลุยเพิ่มมูลค่าให้ “กล่องซันบ็อกซ์ ลาลีกา สตาร์” รุกสร้างปรากฏการณ์ใหม่เขย่าวงการคอบอลครั้งแรกในไทย ดึง “พรีเมียร์ลีก” กับ “ลาลีกา สเปน” สองลีกสุดยอดขั้นเทพของโลกให้ดูครบที่กล่องเดียว ชูจุดแข็งขายราคาสุดคุ้มเพียงกล่องละ 1,590 บาท ดีเดย์ตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค นี้ ที่ร้านค้าจานดาวเทียมทั่วประเทศ ตั้งเป้าสิ้นปีมียอดขายทะลุ 1.5 ล้านกล่อง
     
       นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จับมือกับบริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อต่อยอดการดำเนินธุรกิจกล่องซันบ็อกซ์ให้เติบโตรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยนำ “พรีเมียร์ลีก” บิ๊กคอนเทนต์กีฬาฟุตบอลระดับโลกที่คนไทยจำนวนไม่น้อยเป็นแฟนคลับและชื่นชอบติดตามดูมาต่อยอดการทำตลาด “กล่องซันบ็อกซ์ ลาลีกา สตาร์” เสริมทัพให้ขึ้นแท่นเป็นกล่องทีวีดาวเทียมที่มีมูลค่ามากที่สุดทันที เพราะเป็นเพียงกล่องทีวีดาวเทียมเดียวในเมืองไทยที่สามารถรับชม 2 สุดยอดฟุตบอลลีกดีที่สุดในโลกทั้งพรีเมียร์ลีกและลาลีกา สเปน ครบถ้วนในกล่องเดียว จึงตั้งเป้ามียอดขายกล่องรุ่นนี้ 5 แสนกล่อง ส่งผลให้สิ้นปีนี้มียอดขายรวม 1.5 ล้านกล่อง
     
       ทั้งนี้ เตรียมใช้งบทำตลาดประมาณ 100 ล้านบาทเพื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ “กล่องซันบ็อกซ์ ลาลีกา สตาร์” ผ่านสื่อครบวงจร 360 องศา โดยเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชื่อ “กล่องเดียวในไทย” ความยาว 60 วินาที เพื่อสร้างกระแสการรับรู้ในวงกว้าง พร้อมทั้งจะวางจำหน่ายสินค้าสู่ท้องตลาดตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2557 เป็นต้นไป ที่ร้านค้าจานดาวเทียมทั่วประเทศ ในราคาสุดคุ้มเพียง 1,590 บาท โดยกล่องนี้ยังสามารถรับชมทีวีดิจิตอลครบทุกช่องตามเงื่อนไขการส่งสัญญาณของแต่ละสถานี และรายการทีวียอดนิยมจากค่ายอาร์เอสเต็มอิ่มทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ เพลง และวาไรตี้ฮฮตฮิตจาก 5 ช่อง ได้แก่ ช่อง 8, ช่อง 2, ช่องยู แชนแนล, ช่องสบายดีทีวี และช่องซัน แชนแนล
     
       “เรามั่นใจว่าจะมียอดขายดีอย่างแน่นอน เพราะกล่องนี้รองรับกับจานดาวเทียมทุกสี ทำให้คอบอลสะดวกและง่ายยิ่งขึ้นในการรับชมครบที่เดียว แถมยังคุ้มค่ามากเพราะจ่ายในราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับมูลค่าคอนเทนต์ที่จะได้ดูทั้งพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2014-2015 จำนวน 380 แมตช์ และลาลีกา สเปนฤดูกาล 2014-2015 ครบทั้ง 380 แมตช์ ซึ่งซีซันนี้ลาลีกาจะน่าตื่นเต้นมากเพราะเป็นการรวมดารานักเตะจากบอลโลกทัวร์นาเมนต์ล่าสุดมาเจอกันอีกครั้ง ขณะที่ช่องทางการขายที่ร้านจานดาวเทียมครอบคลุมเข้าถึงลูกค้าทุกพื้นที่” นางพรพรรณ กล่าว
     
       นอกจากนี้ ยังจัดให้มีโปรโมชั่นพิเศษทดลองดูฟรี! พรีเมียร์ลีก 15 วัน เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2557 สำหรับลูกค้าที่ซื้อกล่องซันบ็อกซ์ “ลาลีกา สตาร์” ดูฟรีลาลีกา ครบทุกคู่ ทั้งฤดูกาลพร้อมรับสิทธิ์ซื้อแพกเกจดูพรีเมียร์ลีกครบทุกคู่ทั้งฤดูกาลได้ในราคาพิเศษเพียง 180 บาทต่อเดือน และสำหรับลูกค้ากล่องซันบ็อกซ์ รุ่นเดิมรับสิทธิ์ซื้อแพคเกจดูพรีเมียร์ลีกและลาลีกา สเปนครบทุกคู่ทั้งฤดูกาลได้ในราคาเพียง 249 บาทต่อเดือน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1781 หรือ www.1781.tv
     


http://www.manager.co.th/iBizchannel/viewNews.aspx?NewsID=9570000089531

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.