Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

26 สิงหาคม 2557 เลขาธิการ กสทช.ฐากร ระบุ สั่งการให้ผู้ประกอบการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกรายเพิ่มเซลล์ไซต์บริเวณโรงพยาบาลศิริราช เพื่อเพิ่มความแรงของสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่พร้อมให้รถตรวจสอบ

ประเด็นหลัก


ยฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิกาคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า วันนี้ ได้สั่งการให้ผู้ประกอบการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกรายเพิ่มเซลล์ไซต์บริเวณโรงพยาบาลศิริราช เพื่อเพิ่มความแรงของสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่พร้อมให้รถตรวจสอบคุณภาพสัญญาณของสำนักงาน กสทช. ออกวิ่งตรวจสอบโทรศัพท์เคลื่อนที่รอบบริเวณโรงพยาบาลศิริราชและพื้นที่ใกล้เคียงภายหลังจากที่ได้รับร้องเรียนจากประชาชนว่าโทรศัพท์เข้าโทรออก ติดยาก


______________________________




กสทช.สั่งค่ายมือถือ เพิ่มความแรงสัญญาณมือถือ พื้นที่โรงพยาบาลศิริราช เตรียมตระเวนตรวจสอบสัญญาณ หลังถูกร้องเรียน


วันนี้ (26ส.ค.) นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิกาคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า วันนี้ ได้สั่งการให้ผู้ประกอบการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกรายเพิ่มเซลล์ไซต์บริเวณโรงพยาบาลศิริราช เพื่อเพิ่มความแรงของสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่พร้อมให้รถตรวจสอบคุณภาพสัญญาณของสำนักงาน กสทช. ออกวิ่งตรวจสอบโทรศัพท์เคลื่อนที่รอบบริเวณโรงพยาบาลศิริราชและพื้นที่ใกล้เคียงภายหลังจากที่ได้รับร้องเรียนจากประชาชนว่าโทรศัพท์เข้าโทรออก ติดยาก

"เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญที่สำนักงาน กสทช.ต้องเอาใจใส่บริเวณโรงพยาบาลศิริราชที่มีผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เป็นจำนวนมากทั้งใช้งานด้านการประสานงานทางการแพทย์สุขภาพ การเพิ่มเซลล์ไซต์เข้าไปในพื้นที่ก็เพื่อให้สามารถรองรับการใช้งานของประชาชนจำนวนมากได้"นายฐากรกล่าว

อย่างไรก็ตามในวันนี้เวลา 14.30น.สำนักงาน กสทช.ได้เรียกผู้ประกอบการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกรายประชุมเพื่อหาแนวทางแก้ไขเรื่อง smsvirus ต่อไป.


http://www.dailynews.co.th/Content/IT/262083/กสทช.สั่งเพิ่มความแรงสัญญาณมือถือบริเวณ+รพ.ศิริราช

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.