Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

12 กันยายน 2557 viber.ทาลมอน มาร์โก้ ระบุ viber 5.0 ตอนนี้ผู้ใช้บริการสามารถใช้วิดีโอคอลล์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้แล้ว

ประเด็นหลัก


ทาลมอน มาร์โก้     ซีอีโอของไวเบอร์ กล่าวว่า เรายินดีมากที่ตอนนี้ผู้ใช้บริการสามารถใช้วิดีโอคอลล์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้แล้ว  ตอนนี้ลูกค้าของเราสามารถใช้บริการดังกล่าวได้ผ่านทางคอมพิวเตอร์ PC, Mac และโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้แล้ว ซึ่งยิ่งทำให้ลูกค้าของเราได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน วิดีโอคอลล์ก็พร้อมใช้งานตลอดเวลา”
ไม่เพียงแต่วิดีโอคอลล์แล้ว ไวเบอร์ 5.0ยังปรับปรุงให้การจัดการรายชื่อผู้ติดต่อเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น เพียงแค่ใส่หมายเลขไวเบอร์หรือสแกนรหัส QR code พิเศษก็สามารถเพิ่มรายชื่อผู้ติดต่อได้แล้ว  นอกจากนี้ยังมีจุดที่ทางโปรแกรมได้ทำการปรับปรุงเพิ่มอีก นั่นคือ



______________________________




ไวเบอร์วิดีโอคอลล์ใช้งานได้บนมือถือแล้ววันนี้



ไวเบอร์  (www.viber.com)  ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นการสื่อสารทางโทรศัพท์มือถือชั้นนำซึ่งให้บริการส่งข้อความและโทรศัพท์คุณภาพเสียงคมชัดระดับ HD ฟรี ได้เปิดตัวเวอร์ชั่น 5.0อย่างเป็นทางการสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์และ iOS นอกจากนี้ยังมีอัพเดทสำหรับเดสก์ทอปเวอร์ชั่นในระบบปฏิบัติการวินโดว์, วินโดว์ 8และ OS X ซึ่งเวอร์ชั่น 5.0นี้ประกอบไปด้วยฟังค์ชั่นและเฟียเจอร์ใหม่ๆ อีกทั้งยังสามารถใช้บริการวิดีโอคอลล์จากโทรศัพท์มือถือได้แล้วด้วย ทาลมอน มาร์โก้     ซีอีโอของไวเบอร์ กล่าวว่า เรายินดีมากที่ตอนนี้ผู้ใช้บริการสามารถใช้วิดีโอคอลล์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้แล้ว  ตอนนี้ลูกค้าของเราสามารถใช้บริการดังกล่าวได้ผ่านทางคอมพิวเตอร์ PC, Mac และโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้แล้ว ซึ่งยิ่งทำให้ลูกค้าของเราได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน วิดีโอคอลล์ก็พร้อมใช้งานตลอดเวลา”
ไม่เพียงแต่วิดีโอคอลล์แล้ว ไวเบอร์ 5.0ยังปรับปรุงให้การจัดการรายชื่อผู้ติดต่อเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น เพียงแค่ใส่หมายเลขไวเบอร์หรือสแกนรหัส QR code พิเศษก็สามารถเพิ่มรายชื่อผู้ติดต่อได้แล้ว  นอกจากนี้ยังมีจุดที่ทางโปรแกรมได้ทำการปรับปรุงเพิ่มอีก นั่นคือ

iOs: ผู้ใช้งานสามารถจัดการสติ๊กเกอร์ได้ง่ายขึ้น สามารถเปิดหรือปิดการใช้งาน จัดเรียงใหม่ และส่งต่อรูปภาพได้ง่ายขึ้น
Andriod: มีการปรับปรุงดีไซน์ใหม่ ซึ่งทำให้การใช้งานง่ายและสนุกยิ่งขึ้น
ไวเบอร์ยังเพิ่มเติมเฟียเจอร์ใหม่ๆสำหรับเดสก์ท็อปเวอร์ชั่นที่ใช้งานบนคอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการวินโดว์, วินโดว์ 8และ OS X
เดสก์ท็อป เวอร์ชั่น 4.3: มีทั้งการปรับปรุงดีไซน์ใหม่, ภาพพื้นหลังที่สนุกสนาน และการปรับปรุงระบบในหลายจุด
วินโดว์ 8 เวอร์ชั่น 3.2: มาพร้อมดีไซน์ใหม่, สแนปโหมดที่อัพเดทล่าสุดพร้อมสติ๊กเกอร์ อีโมติคอนและการแจ้งเตือน นอกจากนี้ยังมีการปรังปรุงระบบใหม่ เช่น ผู้ใช้สามารถค้นหารายชื่อผู้ติดต่อได้ง่ายขึ้น, สามารถมองเห็นผู้ติดต่อที่ออนไลน์อยู่จากโฮมสกรีน และผู้ใช้งานยังสามารถส่งรูปภาพสกุล png ได้แล้วด้วย

http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=246195:2014-09-11-12-56-20&catid=176:2009-06-25-09-26-02&Itemid=524#.VBKPSEtAeuw

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.