Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

13 กันยายน 2558"เอ้ก ดิจิทัล"เปิด 4 บริการออนไลน์ใหม่หนุนเอสเอ็มอี หนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยใช้เทคโนโลยีช่วยให้ธุรกิจเติบโต “เอ้ก ดิจิทัล” เปิดตัว 4 บริการออนไลน์ใหม่ ทั้ง 1.Brand Guard // 2.Brand Vote // 3. iO Talk // 4.Fast Promo

ประเด็นหลัก




1.Brand Guard เทคโนโลยีเพื่อช่วยให้เจ้าของแบรนด์สามารถพบปัญหาหรือคำร้องเรียนที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์และสามารถแก้ไขได้อย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้เกิดกระแสลบต่อแบรนด์บนโลกออนไลน์จนไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที 2.Brand Vote เครื่องมือทำแบบสำรวจและสอบถามออนไลน์ ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้โดยตรงและยังลดต้นทุนการทำแบบสำรวจและได้รับผลการสำรวจได้แบบเรียลไทม์ 3. iO Talk แพลตฟอร์ตการสื่อสารสำหรับองค์กรเป็นแอพพลิเคชั่นสื่อสารที่จ่ายค่าเช่าใช้งานเป็นรายเดือนพร้อมเปิดให้สร้างสรรค์สติกเกอร์ได้ฟรีและสามารถใช้งานได้โดยไม่มีวันหมดอายุ ช่วยป้องกันปัญหาข้อมูลรั่วไหลไปภายนอกองค์ก รและ 4.Fast Promo เครื่องมือการทำตลาดและบริหารจัดการข้อมูลลูกค้าเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอีให้สามารถทำตลาดกับลูกค้าได้แบบมืออาชีพ “บริการใหม่ที่พัฒนาขึ้นเมื่อรวมกับบริการที่มีอยู่ จะทำให้มีบริการด้านดิจิทัลให้กับองค์กรต่างๆตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ





______________________________________________





"เอ้ก ดิจิทัล"เปิด 4 บริการออนไลน์ใหม่หนุนเอสเอ็มอี


„"เอ้ก ดิจิทัล"เปิด 4 บริการออนไลน์ใหม่หนุนเอสเอ็มอี หนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยใช้เทคโนโลยีช่วยให้ธุรกิจเติบโต “เอ้ก ดิจิทัล” เปิดตัว 4 บริการออนไลน์ใหม่ หวังมีเอสเอ็มอีเข้าใช้บริการ 1 ล้านรายใน 1 ปีข้างหน้า วันอังคารที่ 8 กันยายน 2558 เวลา 19:12 น. หมวด: ไอที คำสำคัญ: เอ้ก ดิจิทัล สรรเสริญ สมัยสุต บริษัท แอสเซนต์ กรุ๊ป จำกัด วันนี้( 8 ก.ย.) นายสรรเสริญ สมัยสุต หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท แอสเซนต์ กรุ๊ป จำกัด และ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ้ก ดิจิทัล จำกัด ผู้ให้บริการออนไลน์ โซลูชั่น และโมบาย มาร์เก็ตติ้ง แพลทฟอร์ม เปิดเผยว่า เทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทในการธุรกิจมากยิ่งขึ้น บริษัทจึงได้เปิดตัว 4 บริการออนไลน์รูปแบบใหม่ คือ 1.Brand Guard เทคโนโลยีเพื่อช่วยให้เจ้าของแบรนด์สามารถพบปัญหาหรือคำร้องเรียนที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์และสามารถแก้ไขได้อย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้เกิดกระแสลบต่อแบรนด์บนโลกออนไลน์จนไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที 2.Brand Vote เครื่องมือทำแบบสำรวจและสอบถามออนไลน์ ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้โดยตรงและยังลดต้นทุนการทำแบบสำรวจและได้รับผลการสำรวจได้แบบเรียลไทม์ 3. iO Talk แพลตฟอร์ตการสื่อสารสำหรับองค์กรเป็นแอพพลิเคชั่นสื่อสารที่จ่ายค่าเช่าใช้งานเป็นรายเดือนพร้อมเปิดให้สร้างสรรค์สติกเกอร์ได้ฟรีและสามารถใช้งานได้โดยไม่มีวันหมดอายุ ช่วยป้องกันปัญหาข้อมูลรั่วไหลไปภายนอกองค์ก รและ 4.Fast Promo เครื่องมือการทำตลาดและบริหารจัดการข้อมูลลูกค้าเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอีให้สามารถทำตลาดกับลูกค้าได้แบบมืออาชีพ “บริการใหม่ที่พัฒนาขึ้นเมื่อรวมกับบริการที่มีอยู่ จะทำให้มีบริการด้านดิจิทัลให้กับองค์กรต่างๆตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ เพื่อสร้างความสำเร็จในการทำธุรกิจออนไลน์แก่ลูกค้า โดยปัจจุบันบริษัทมีลูกค้าเป็นกลุ่มองค์กรใหญ่รา ว200-300 ราย และได้เริ่มขยายบริการสู่กลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอีอย่างจริงจังในปีนี้เนื่องจากธุรกิจกลุ่มเอสเอ็มอียังไม่ค่อยใช้เทคโนโลยีในการทำธุรกิจมากนัก แต่จากความนิยมใช้งานมือถือที่เพิ่มขึ้นอย่างมากและโครงสร้างพื้นฐานและระบบโทรศัพท์ 3 จีและ 4 จี มีความพร้อม จึงตั้งเป้ามีลูกค้าในกลุ่มนี้ประมาณ 1 ล้านราย ภายในระยะเวลา 1 ปีนับจากนี้ จากธุรกิจเอสเอ็มอีที่มีอยู่ราว2.8 ล้านราย” นายสรรเสริญ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ในปี 2557 บริษัทมีรายได้รวม 491 ล้านบาท จากเป้าหมายที่ตั้งไว้ 470 ล้านบาท และปีนี้ตั้งเป้าหมายรายได้อยู่ที่ 560 ล้านบาท แต่คาดว่าจะเกินเป้าหมายอย่างแน่นอน และการเปิดตัวบริการออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับกลุ่มเอสเอ็มอี คาดว่าบริการ Fast Promo จะเป็นบริการที่มีผู้สนใจใช้งานมากที่สุด.“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/346774


http://www.dailynews.co.th/it/346774

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.