Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

08 ธันวาคม 2554 อาการหนัก HTC ยอดขายตกลงถึง 20% ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

อาการหนัก HTC ยอดขายตกลงถึง 20% ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา


ประเด็นหลัก

เส้นทางเหมือนจะโรยด้วยกลีบ กุหลาบสำหรับ HTC เมื่อเห็นตัวเลขไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ แต่เรื่องอันไม่น่าคาดคิดก็เกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาเนื่องจากตาม ข้อมูลจากทาง HTC เองได้บอกชัดว่าในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานี้มีรายได้รวม 31 พันล้านดอลล่าร์ ที่ถือว่าน้อยมากเพราะถ้าเอามาเทียบกับเดือนเดียวกันในปี 2010 ที่มีรายได้รวม 38.5 พันล้านดอลล่าร์ (ปีที่ผ่านมา) ถือว่าตกลงถึง 19.6% กันเลยทีเดียว

_________________________________________________________

อาการหนัก HTC ยอดขายตกลงถึง 20% ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา


ใน ไตรมาสที่ 3 ของปี 2011 นี้ทาง HTC เองเติบโตอย่างแข็งแกร่งและต่อเนื่องแต่ในไตรมาสที่ 4 เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาเหมือนจะเป็นหนังคนละม้วน



เส้นทาง เหมือนจะโรยด้วยกลีบกุหลาบสำหรับ HTC เมื่อเห็นตัวเลขไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ แต่เรื่องอันไม่น่าคาดคิดก็เกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาเนื่องจากตาม ข้อมูลจากทาง HTC เองได้บอกชัดว่าในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานี้มีรายได้รวม 31 พันล้านดอลล่าร์ ที่ถือว่าน้อยมากเพราะถ้าเอามาเทียบกับเดือนเดียวกันในปี 2010 ที่มีรายได้รวม 38.5 พันล้านดอลล่าร์ (ปีที่ผ่านมา) ถือว่าตกลงถึง 19.6% กันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามทาง HTC เองไม่ได้ออกมาให้คำอธิบายอะไรในเรื่องนี้ แต่ว่าข่าวนี้เองก็เคยไปสอดคล้องกับข่าวที่บอกว่า HTC ลดการคาดการณ์ยอดขายในไตรมาสที่ 4 นี้ลงอย่างมากด้วยเหตุที่ว่า Apple และ Samsung นั้นยังแรงไม่มีตก

ดังนั้นยังเหลือเดือนธันวาคมนี้อยู่ทาง HTC จำเป็นจะต้องฉวยโอกาสนี้ไว้ให้ดีที่สุด ต่อสู้กันอย่างเต็มที่เพื่อตัวเลขที่ดีกว่านี้

Engadget // mxphone
http://www.mxphone.com/update/12036/HTC-20

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.