Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

13 สิงหาคม 2557 (ปฏิบัติการคสช.ล้างบางการสื่อสาร) พล.ต.สุชาติ ผ่องพุฒิ รองเจ้ากรมการทหารสื่อสาร ทีวี'บลูสกาย-ASTV-ช่องแดง'มีเฮ คสช.ยื่น3เงื่อนไขรับได้ออนแอร์

ประเด็นหลัก



พล.ต.สุชาติ ผ่องพุฒิ รองเจ้ากรมการทหารสื่อสาร และหัวหน้าคณะทำงานฯ ของ คสช. เปิดเผยว่า เลขาธิการ กสทช. นัดทั้ง 12 สถานีโทรทัศน์ที่ยังถูกระงับการออกอากาศแพร่ภาพมาหารือร่วมกันเกี่ยวกับโร้ดแมพ ระยะที่ 2 เพื่อให้สามารถออกอากาศได้ต่อไป โดย คสช.ได้กำหนดเงื่อนไขไว้ 3 ข้อ เช่น รูปแบบการเปลี่ยนประเภทรายการซึ่งหากทั้ง 12 สถานีปฏิบัติได้ จะให้ กสทช. เป็นผู้จัดการเรื่องนี้ต่อ พร้อมส่งให้ทางหัวหน้า คสช. พิจารณาอีกครั้ง เพื่อนำไปสู่การอนุญาตให้ออกอากาศ

______________________________




ทีวี'บลูสกาย-ASTV-ช่องแดง'มีเฮ คสช.ยื่น3เงื่อนไขรับได้ออนแอร์


7 ส.ค.57 พล.ต.สุชาติ ผ่องพุฒิ รองเจ้ากรมการทหารสื่อสาร และหัวหน้าคณะทำงานฯ ของ คสช. เปิดเผยว่า เลขาธิการ กสทช. นัดทั้ง 12 สถานีโทรทัศน์ที่ยังถูกระงับการออกอากาศแพร่ภาพมาหารือร่วมกันเกี่ยวกับโร้ดแมพ ระยะที่ 2 เพื่อให้สามารถออกอากาศได้ต่อไป โดย คสช.ได้กำหนดเงื่อนไขไว้ 3 ข้อ เช่น รูปแบบการเปลี่ยนประเภทรายการซึ่งหากทั้ง 12 สถานีปฏิบัติได้ จะให้ กสทช. เป็นผู้จัดการเรื่องนี้ต่อ พร้อมส่งให้ทางหัวหน้า คสช. พิจารณาอีกครั้ง เพื่อนำไปสู่การอนุญาตให้ออกอากาศ

ส่วนระยะเวลาการดำเนินการ ขึ้นอยู่กับ กสทช. และผู้ประกอบการว่าจะยื่นเรื่องได้วันใด ซึ่งการหารือกัน วันนี้ ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ ยินดีให้ความร่วมมือกับ คสช. เช่น การจัดกิจกรรมปรองดอง ขณะเดียวกันยังได้มีการพูดคุยในเรื่องความเดือดร้อนของพนักงา

http://www.naewna.com/business/116164

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.