Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

20 ธันวาคม 2554เลือก "ฐากร ตันฆสิทธิ์" นั่งเลขาฯ กสทช. หน้าที่ดูแลบริหารสำนักงาน กสทช.วาระละ 5 ปีและไม่เกิน 2 สมัยติดต่อกัน

เลือก "ฐากร ตันฆสิทธิ์" นั่งเลขาฯ กสทช. หน้าที่ดูแลบริหารสำนักงาน กสทช.วาระละ 5 ปีและไม่เกิน 2 สมัยติดต่อกัน


ประเด็นหลัก

กสทช. วันนี้ (20 ธ.ค) ว่า ในการคัดเลือกได้เปิดให้ผู้รับการคัดเลือกแสดงวิสัยทัศน์คนละ 5 นาที จากนั้นเป็นการตอบคำถามจากการจับสลากและการลงคะแนนลับ ซึ่งที่ประชุมมีมติเลือก นายฐากร ตันฑสิทธิ์ ให้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการ กสทช.ด้วยคะแนนเสียงส่วนใหญ่ จากผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือก 8 ราย

__________________________________________________________


เลือก "ฐากร ตันฆสิทธิ์" นั่งเลขาฯ กสทช.


น.ส.สุ ภิญญา กลางณรงค์ กรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. กล่าวภายหลังคณะกรรมการ กสทช. 11 คน ร่วมกันพิจารณาคัดเลือกเลขาธิการ กสทช. วันนี้ (20 ธ.ค) ว่า ในการคัดเลือกได้เปิดให้ผู้รับการคัดเลือกแสดงวิสัยทัศน์คนละ 5 นาที จากนั้นเป็นการตอบคำถามจากการจับสลากและการลงคะแนนลับ ซึ่งที่ประชุมมีมติเลือก นายฐากร ตันฑสิทธิ์ ให้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการ กสทช.ด้วยคะแนนเสียงส่วนใหญ่ จากผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือก 8 ราย ทั้งนี้ นายฐากรเคยดำรงตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กทช. สำหรับหน้าที่ของเลขาธิการ กสทช. จะทำหน้าที่ดูแลบริหารสำนักงาน กสทช. อยู่ในตำแหน่งวาระละ 5 ปี และสามารถเป็นได้ไม่เกิน 2 สมัยติดต่อกัน

มติชน
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1324377562&grpid=03&catid=03

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.