Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

CSS เชื่อ H2/61 มีโอกาสโตสูงรับโครงการลงทุนภาครัฐ-รับรู้ฯโรงไฟฟ้าในลาว ย่อยมีกำไรสุทธิ 44.71 ล้านบาท เทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อนอยู่ที่ 43.74 ล้าน หรือเพิ่มขึ้นจำนวน 1 ล้านบาท





นายสมพงษ์ กังสวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น (CSS) เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 2/61 บริษัทและบริษัทย่อยมีกำไรสุทธิ 44.71 ล้านบาท เทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อนอยู่ที่ 43.74 ล้าน หรือเพิ่มขึ้นจำนวน 1 ล้านบาท

สำหรับทิศทางธุรกิจในช่วงที่เหลือของปีนี้เชื่อว่ามีโอกาสขยายตัวอย่างมีนัยสำคัญ จากปัจจัยบวกการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ภายในประเทศ อาทิ โครงการรถไฟฟ้า โครงการรถไฟรางคู่ และสนามบินสุวรรณภูมิ คิดเป็นมูลค่าหลายร้อยล้านบาท ซึ่งบริษัท พร้อมจะเข้าร่วมประมูลทุกงานและเชื่อว่าน่าจะมีโอกาสได้งานใหม่ๆ เพิ่มขึ้น

ประกอบกับ ภายในปีนี้จะเริ่มรับรู้รายได้จากการลงทุนโรงไฟฟ้าพลังงานน้ำที่ สปป.ลาว ขนาดกำลังการผลิตประมาณ 5 เมกะวัตต์ ซึ่งน่าจะส่งผลบวกต่อผลประกอบการเช่นกัน

นายสมพงษ์ กล่าวว่า จากแนวโน้มธุรกิจที่ยังเติบโตอยู่ในทิศทางที่ดี ทำให้บริษัทมั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตตามเป้าไม่ต่ำกว่า 10% หรือ 5,000 ล้านบาท เนื่องจากทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog) ที่ปัจจุบันมีอยู่ประมาณ 1,500 ล้านบาท แบ่งเป็นงานที่มาจากธุรกิจโทรคมนาคมประมาณ 500 ล้านบาท และธุรกิจเทรดดิ้งประมาณ 1,000 ล้านบาท

หนังสือพิมพ์ข่าวหุ้นธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.