Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

INTUCH รายได้รวมปี 61 ลดลง 17.2% เตรียมแผนลงทุนทั้งภายในและภายนอก 200 ล้านบาท ทั้งในและต่างประเทศนโยบายการตลาด


















นางสาวทมยันตี คงพูลศิลป์ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมและพัฒนาระบบสารสนเทศและการสื่อสารข้อมูล บริษัท อินทราเน็ต จำกัด (มหาชน) (INTUCH) เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม (THCOM) ที่มีรายได้ในช่วงครึ่งปีแรกลดลงไป 17.2% จากช่วงเวลาก่อนการพิจารณางบการเงินตามวิธีการทางการเงิน แต่ในด้าน บริษัท สามารถทำใน ครบรอบ 7 พันล้านบาท จาก THCOM ที่มีความสามารถในการทำกำไรจากการดำเนินงานของ EDC ได้รับดีในไตรมาสที่ 2/61 โดยมีส่วนแบ่งกำไรจากการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีแรก

บริษัท ร่วมทุนคาดว่าจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในปีพ. ศ. 2545 โดยมีแผนจะลงทุนในโครงการ Venture Capital มูลค่ากว่า 200 ล้านบาทโดย บริษัท ยังคงมองหาโอกาสในการทำธุรกิจใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นพื้นที่การเติบโตในอนาคต

ปัจจุบัน บริษัท มีการลงทุนทั้งภายในและภายนอก บริษัท มีการลงทุนใน บริษัท ที่มีการลงทุนในต่างประเทศมากกว่า 200 ล้านบาท แต่อย่างใด (TM) (Telecom, Media, Technology) ทั้งในและต่างประเทศนโยบายการตลาด การลงทุนระยะสั้น 5-6 ปีและการลงทุนไม่เกิน 30% ปัจจุบันมูลค่าการลงทุนประมาณ 600 ล้านบาท

มองไปที่ธุรกิจทีวีโฮมช็อปดูว่ามีแนวโน้มที่ดีในช่วงครึ่งปีแรกจากรายได้ต่อวันที่เพิ่มขึ้นเป็นระดับ 1.8-1.9 ล้านที่คาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้ 2.5-2.7 ล้านบาทต่อวันจะ สามารถใช้งานได้อีก 2-3 ปีแล้ว

intouchcompany และหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.