Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

10 ตุลาคม 2555 HTC ไทย ส่ง DESIRE X ( 10,990 บาท ) Dual-Core Snapdragon S4 // GOOGLE ปล่อย ANDROID 4.1.2 ให้ NEXUS 7

ประเด็นหลัก

บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนเปิดตัว สมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดตระกูลดีไซร์ “HTC Desire X” ที่อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลังจาก ชิพเซ็ตรุ่นใหม่ล่าสุด Dual-Core Snapdragon S4 ทั้งยังคงเอกลักษณ์ในแบบเอชทีซีด้วยสุดยอดกล้องและ HTC ImageChip แบบเดียวกับรุ่นพี่อย่าง One Series ด้วยความเร็วในการจับภาพเพียง 0.2 วินาที


มาเงียบเหมือนกัน สำหรับ Google ล่าสุดปล่อย Update AOSP Android เวอร์ชั่น 4.1.2 Jelly bean ใหม่ออกมาซะอย่างงั้น โดยเป็นการปล่อยให้กับ Google Nexus 7 ก่อน แต่ก็อย่างว่าการปล่อยอัพเดทนั้นยังถือว่าล่าช้าหน่อยเพราะยังไม่ได้หมาย ความว่าจะได้ทุกเครื่องเลยในทีเดียว ก็ค่อยๆทยอยๆไปทั่วโลก ซึ่งหลังจากนี้ไม่นาน Galaxy Nexus, Nexus S และ Motorola XOOM ก็ไม่น่าจะพลาดอัพเดทตัวนี้



______________________________

GOOGLE ปล่อย ANDROID 4.1.2 ให้ NEXUS 7 แล้วเรียบร้อย อัพเดทนิดหน่อยเท่านั้น
โดย Bluecosmos

มา เงียบเหมือนกันสำหรับ Google ล่าสุดปล่อย Update AOSP Android เวอร์ชั่น 4.1.2 Jelly bean ใหม่ออกมาซะอย่างงั้น โดยเป็นการปล่อยให้กับ Google Nexus 7 ก่อน แต่ก็อย่างว่าการปล่อยอัพเดทนั้นยังถือว่าล่าช้าหน่อยเพราะยังไม่ได้หมาย ความว่าจะได้ทุกเครื่องเลยในทีเดียว ก็ค่อยๆทยอยๆไปทั่วโลก ซึ่งหลังจากนี้ไม่นาน Galaxy Nexus, Nexus S และ Motorola XOOM ก็ไม่น่าจะพลาดอัพเดทตัวนี้


สำหรับ Android 4.1.2 นี้เองมีการแก้ไขบั๊กเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความเร็วให้กับเครื่องและสำหรับ Google Nexus 7 นั้นก็สามารถใช้งานเป็นหน้าจอแบบ landscape ที่มีการจัดเรียงปุ่มและ icon ต่างๆได้อย่างเหมาะสมได้แล้ว โดยทำได้ทั้งหน้า Homescreen และ Lockscreen

สำหรับความสามารถอื่นๆ ยังไม่เห็นชัดเจนเท่าไรนัก ก็คงต้องรอกันซักพักเผื่อจะเจออะไรอีก การอัพเดทครั้งนี้มีขนาด 31.3MB เท่านั้นก็ลองไป Check Update กันดูครับสำหรับคนที่มีเครื่อง Google Nexus 7

ที่มา: GSMARENA
http://www.mxphone.net/101012-google-release-android-4-1-2-to-nexus-7/

______________________________________


เอชทีซีรุกหนักไตรมาสสุดท้ายส่ง “HTC DESIRE X” เสริมทัพตระกูลดีไซร์ ด้วยจุดเด่นสุดยอดกล้องแบบรุ่นพี่ ONE FAMILY ในราคาเบาๆ
โดย nookzz


บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนเปิดตัว สมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดตระกูลดีไซร์ “HTC Desire X” ที่อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลังจาก ชิพเซ็ตรุ่นใหม่ล่าสุด Dual-Core Snapdragon S4 ทั้งยังคงเอกลักษณ์ในแบบเอชทีซีด้วยสุดยอดกล้องและ HTC ImageChip แบบเดียวกับรุ่นพี่อย่าง One Series ด้วยความเร็วในการจับภาพเพียง 0.2 วินาที พร้อมโหมดถ่ายภาพต่อเนื่องนอกจากนั้นยังสามารถถ่ายภาพนิ่งและวีดิโอได้ใน เวลาเดียวกัน HTC Desire X เป็นสมาร์ทโฟนขนาดกลางที่มีครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน พร้อมการดีไซน์ที่ถูกสร้างขึ้นให้เหมาะกับชีวิตประจำวัน ในขณะที่ยังคงด้วยรูปลักษณ์ที่บางเบา กระชับ หรูหราด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร แต่ยังคงความเป็นเอชทีซีด้วยเสียงที่หนักแน่นจากบีทส์ออดิโอและระบบปฏิบัติ การใหม่ล่าสุดจาก  แอนดรอยด์เวอร์ชั่น 4.0 (ICS) และ HTC Sense 4 ที่เข้าใจผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้นรวมถึงหน้าจอขนาด 4 นิ้วที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษพร้อมให้คุณถ่ายและแชร์ความบันเทิงทุกที่ทุก เวลาเพียงแค่สัมผัสเดียว นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับ Dropbox ความจุถึง 25 GB เอาใจคนรักความบันเทิงอย่างเต็มขั้นช่วยให้คุณสำรองข้อมูลได้ทั้งภาพถ่าย วีดีโอ เพลงได้ง่ายๆ และไฟล์ข้อมูลต่างๆ ได้มากกว่า 1,000 ไฟล์

นาย ณัฐวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า หลังจากส่ง HTC Desire V และ HTC Desire C ไปก่อนหน้านี้ก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากสื่อมวลชนและผู้บริโภคซึ่ง มือถือในแต่ละรุ่นของเอชทีซีจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน สำหรับ HTC Desire X ที่เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางแต่เอชทีซีก็ยังคงระบบเสียงบีทส์ออดิโอ และกล้องคุณภาพสูงเหมือนรุ่นพี่อย่าง One Family ซึ่งรับประกันได้ว่าคุณจะไม่พลาดช่วงเวลาอันน่าประทับใจหรือเหตุการณ์สำคัญ อย่างแน่นอน

เปิดประสบการณ์ของคุณกับ HTC Desire X ได้ ที่ http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=lJuD_817rDA

HTC Desire X พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย ในเดือนตุลาคมนี้ ในราคา 10,990 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายและหน้าร้านเอชทีซีทุกสาขา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซด์ www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand

mxphone
http://www.mxphone.net/101012-htc-desire-x/

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.