Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

08 กุมภาพันธ์ 2555 ซัมซุงยัน Galaxy S III ไม่เปิดตัวที่ฝรั่งเศส แต่ไม่มีการระบุว่างานดังกล่าวเป็นงานเกี่ยวกับอะไร

ซัมซุงยัน Galaxy S III ไม่เปิดตัวที่ฝรั่งเศส แต่ไม่มีการระบุว่างานดังกล่าวเป็นงานเกี่ยวกับอะไร


ประเด็นหลัก

กลายเป็นข่าวที่น่าประหลาดใจ อย่างยิ่ง สำหรับก่อนหน้านี้มีข่าวว่าซัมซุงอาจเปิดตัว Galaxy S III สมาร์ทโฟนไฮ-เอนด์ ตัวความหวัง ในวันที่ 22 มีนาคมนี้ ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยเว็บไซต์ข่าว Frandroid.com ได้รายงานว่าทางเว็บไซต์ได้รับการเชื้อเชิญจากซัมซุงให้มาร่วมงานอีเวนต์งาน หนึ่ง แต่ไม่มีการระบุว่างานดังกล่าวเป็นงานเกี่ยวกับอะไร

แต่ข่าวลือทุกอย่างต้องยุติลงเมื่อซัมซุงเผยผ่านเว็บไซต์ The Next Web ว่างานอีเวนต์ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 มีนาคม ไม่ได้เป็นงานเปิดตัว Galaxy S III แต่อย่างใด ทั้งนี้ก็ยังไม่มีการประกาศจากทางซัมซุงอยู่ดีว่า งานที่จะจัดขึ้นที่ฝรั่งเศสจะเป็นงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใดกันแน่

__________________________________________________________


ซัมซุงยัน Galaxy S III ไม่เปิดตัวที่ฝรั่งเศส



ก่อนหน้านี้สื่อต่างประเทศหลายสำนักพากันเชื่อว่าซัมซุงมีแผนที่จะเปิดตัว สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นถัดไปอย่าง Galaxy S III ในวันที่ 22 มีนาคมนี้ ที่ประเทศฝรั่งเศส ล่าสุดทางซัมซุงสยบข่าวลือดังกล่าวลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เชื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการพฤษภาคมนี้

กลายเป็นข่าวที่น่าประหลาดใจอย่างยิ่ง สำหรับก่อนหน้านี้มีข่าวว่าซัมซุงอาจเปิดตัว Galaxy S III สมาร์ทโฟนไฮ-เอนด์ ตัวความหวัง ในวันที่ 22 มีนาคมนี้ ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยเว็บไซต์ข่าว Frandroid.com ได้รายงานว่าทางเว็บไซต์ได้รับการเชื้อเชิญจากซัมซุงให้มาร่วมงานอีเวนต์งาน หนึ่ง แต่ไม่มีการระบุว่างานดังกล่าวเป็นงานเกี่ยวกับอะไร

แต่ข่าวลือทุกอย่างต้องยุติลงเมื่อซัมซุงเผยผ่านเว็บไซต์ The Next Web ว่างานอีเวนต์ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 มีนาคม ไม่ได้เป็นงานเปิดตัว Galaxy S III แต่อย่างใด ทั้งนี้ก็ยังไม่มีการประกาศจากทางซัมซุงอยู่ดีว่า งานที่จะจัดขึ้นที่ฝรั่งเศสจะเป็นงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใดกันแน่

ทางด้าน Electronics Times News เว็บไซต์จากเกาหลีใต้ เชื่อว่าสมาร์ทโฟน Galaxy S III น่าจะพร้อมวางขายในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีแหล่งข่าวใดที่มีความน่าเชื่อถือชัดเจนมากที่สุด แต่ที่แน่ๆ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้น่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2012

***สเปกแรงจุใจ

สำหรับสเปกที่คาดว่าจะมีใน Galaxy S III มีรายงานระบุว่าจะมีการปรับให้ตัวเครื่องมีความบางเฉียบขนาดแค่ 7 มิลลิเมตรเท่านั้น ซึ่งมีขนาดความบางที่ไล่เลี่ยกันกับ Droid RAZR จากฝั่งโมโตโรลา

ในส่วนของสเปกภายในด้านอื่นๆ เชื่อว่า Galaxy S III จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล 4 แกนสมองรุ่นแรกของซัมซุงเลยทีเดียว ขณะเดียวกัน RAM จะมีขนาดถึง 2GB กล้องดิจิตอลแน่นอนว่าต้องมาพร้อมกล้องหน้าและกล้องหลัง โดยที่กล้องหลังจะมีความละเอียดที่ 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล หน้าจอขนาดราว 4 นิ้ว จอแสดงผลเป็น HD Super AMOLED Plus ระบบปฏิบัติการที่ใช้เป็น Ice Cream Sandwich 4.0 รวมถึงมีความเป็นไปได้ว่าอาจรองรับเทคโนโลยี 4G LTE อีกด้วย


ASTV ผู้จัดการ
http://www.manager.co.th/CBiZReview/ViewNews.aspx?NewsID=9550000017920


ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.