Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

25 สิงหาคม 2554 BlackBerry โบลด์ 9900 คาดวางจำหน่าย 16 ก.ย.นี้ 3 เอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ ++

BlackBerry โบลด์ 9900 คาดวางจำหน่าย 16 ก.ย.นี้ 3 เอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ ++


ประเด็นหลัก

รีเสิร์ช อิน โมชั่น เปิดตัวแบล็กเบอร์รี่รุ่นใหม่ล่าสุด โบลด์ 9900 ในประเทศไทย คาดวางจำหน่าย 16 ก.ย.นี้ 3 เอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ ชูจุดเด่น บางที่สุดหน้าจอสัมผัสพร้อมคีย์บอร์ด รองรับเทคโนโลยี NFC และมากับบีบีโอเอส7

__________________________________________________________

ริม เปิดตัวแบล็กเบอร์รี่ OS7 พร้อมโบลด์ใหม่ขาย 16 ก.ย.นี้

รี เสิร์ช อิน โมชั่น เปิดตัวแบล็กเบอร์รี่รุ่นใหม่ล่าสุด โบลด์ 9900 ในประเทศไทย คาดวางจำหน่าย 16 ก.ย.นี้ 3 เอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ ชูจุดเด่น บางที่สุดหน้าจอสัมผัสพร้อมคีย์บอร์ด รองรับเทคโนโลยี NFC และมากับบีบีโอเอส7...

เมื่อวันที่ 25 ส.ค. บริษัทรีเสิร์ช อิน โมชั่น หรือ ริม (Research In Motion: RIM) ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9900 (BlackBerry Bold 9900) ในประเทศไทย นับเป็นแบล็กเบอร์รี่ สมาร์ทโฟนที่มีขนาดบางที่สุด ด้วยความหนาเพียง 10.5 มิลลิเมตร และยังเป็นโทรศัพท์รุ่นแรกที่นำเสนอการผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบระหว่าง คีย์บอร์ดประสิทธิภาพสูง และหน้อจอระบบสัมผัส ภายใต้การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบล็กเบอร์รี่ โบลด์

สมาร์ทโฟน แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9900 มาพร้อมการรองรับ NFC (Near Field Communications) เทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการใช้งานใหม่ๆ และน่าสนใจมากมาย ประกอบด้วย ความสามารถในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริม หรือการอ่านแท็ก SmartPoster ง่ายๆ ด้วยการแตะไปบนสมาร์ทโฟน โดยภายใต้รูปลักษณ์การออกแบบอย่างงดงาม ตัวคีย์บอร์ดที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และหน้าจอระบบสัมผัสแสดงผลชั้นยอด แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9900 ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยม ทั้งตัวเครื่องทำจากสเตนเลสสตีลขัดลาย และฝาหลังตัวเครื่องน้ำหนักเบา ทว่าแข็งแรง ทนทาน สร้างความประทับใจให้แก่ทุกสัมผัส

นายเกรกอรี่ เวดด์ กรรมการผู้จัดการระดับภูมิภาค ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออก รีเสิร์ช อิน โมชั่น กล่าวว่า แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9900 ได้สร้างนิยามใหม่ล่าสุดให้กับแบล็กเบอร์รี่พอร์ตโฟลิโอ ด้วยรูปโฉมระดับพรีเมี่ยม คีย์บอร์ดชั้นเลิศ และหน้าจอระบบสัมผัสแสดงผลชั้นยอด สมาร์ทโฟนทรงประสิทธิภาพรุ่นล่าสุดนี้ นำเสนอประสบการณ์ของระบบการสื่อสารบนมือถือชั้นนำ ควบคู่กับการตอบสนองที่ฉับไว การท่องเว็บแบบไร้ช่องโหว่ ลูกเล่นของระบบมัลติมีเดีย รวมถึงประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมที่มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ริมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรโอเปอเรเตอร์ เพื่อนำเสนอแบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9900 ให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย


ระบบ ปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 7 (Blackberry OS7)ใหม่ล่าสุด นำเสนอความเหนือชั้นอีกหนึ่งขั้น โดดเด่นด้วยการตอบสนองที่ฉับไว มอบประสบการณ์การท่องเว็บที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น หนึ่งในระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม ทั้งยังผสานรวมการทำงานของบราวเซอร์ตระกูล WebKit อันล้ำหน้าที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างเต็มที่ ไว้บนสมาร์ทโฟนที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 7 นำเสนอการแสดงผลภาพได้เร็วกว่า สมาร์ทโฟนที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 6 ถึง 40% และเร็วกว่าสมาร์ทโฟนที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 5 ถึง 100% ทั้งนี้ ความสามารถที่ถูกพัฒนาไว้ในระบบเว็บบราวเซอร์ของแบล็กเบอร์รี่รุ่นล่าสุด นี้ ยังจะช่วยปรับระบบการซูมและขยายภาพ เพื่อการท่องเว็บไซต์แบบไร้ช่องโหว่มากยิ่งขึ้น รวมทั้งปรับความสามารถของเทคโนโลยี HTML5 เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมส์และเล่นวิดีโอที่ยอดเยี่ยมที่สุด

ทั้ง นี้ แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9900 จะวางจำหน่ายในประเทศไทยประมาณ วันที่ 16 ก.ย.2554 ผ่านทางผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ อย่างเอไอเอส ดีแทค และ ทรูมูฟ

ไทยรัฐ


ประเด็นหลัก

รีเสิร์ช อิน โมชั่น เปิดตัว ‘BlackBerry App World’ เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมใช้งานทั่วภูมิภาคในเอเชีย
http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=thailandinthepresentday&month=10-08-2011&group=8&gblog=46

BlackBerry ไม่หวังแข่งกับบริการเพลงเจ้าตลาดอย่างไอจูนส์ของแอปเปิล แต่ต้องการสร้างลูกเล่นให้บีบีมีแรงดึงดูดวัยรุ่นมากขึ้น
http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=thailandinthepresentday&month=23-08-2011&group=8&gblog=59

ถึงเวลาเปลี่ยนเครื่องยัง++ Bold 9900 มาไทยแล้ว ราคา 18,900 บาท // พร้อมเปิดตัว BB Curve ซีรีส์ใหม่ ใช้ OS7
http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=thailandinthepresentday&month=24-08-2011&group=8&gblog=61

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.