Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

26 พฤษภาคม 2554 TRUEMOVE เปิด “Samsung Experience Zone” สำหรับแฟนพันธุ์แท้ พร้อมเปิดจอง “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู

TRUEMOVE เปิด “Samsung Experience Zone” สำหรับแฟนพันธุ์แท้ พร้อมเปิดจอง “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู

TRUEMOVE เปิด “Samsung Experience Zone” สำหรับแฟนพันธุ์แท้ พร้อมเปิดจอง “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู”
ประเด็นหลัก

ตรี ยมพบกับการเปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู” สมาร์ทโฟนเทคโนโลยีล้ำสมัยด้วยหน้าจอ SUPER AMOLED Plus และ Dual Core Processor 1.2 GHz ลงตัวกับดีไซน์ที่บางเฉียบ ออนไลน์ไร้สายเต็มประสิทธิภาพด้วยความเร็วที่สุดในไทยบนเครือข่ายทรูมูฟ 3G* คลื่นความถี่ 850 MHz ความเร็วสูงสุดถึง 7.2 Mbps และ Wi-Fi by TrueMove ความเร็วสูงสุดถึง 8 Mbps ที่มีฮอตสปอตกว่า 20,000 จุดทั่วประเทศ สนใจสามารถลงชื่อจับจองเป็นเจ้าของได้ที่บูธทรูมูฟ ในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กโป 2011 ไฮ-เอนด์ ระหว่างวันที่ 2 — 5 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

_________________________________________________________

ทรูมูฟ เปิด “Samsung Experience Zone” สำหรับแฟนพันธุ์แท้ พร้อมเปิดจอง “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู”

ทรู มูฟ เปิด “Samsung Experience Zone” สำหรับแฟนพันธุ์แท้พร้อมเปิดจอง “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู” สุดยอดประสบการณ์ออนไลน์เต็มสปีดบนเครือข่ายทรูมูฟ 3G* + Wi-Fiครั้งแรกที่บูธทรูมูฟในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กโป 2011 ไฮ-เอนด์ 2 — 5 มิ.ย. นี้


ทรูมูฟ ผู้นำโมบายล์ ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต เปิด “Samsung Experience Zone” ให้แฟนซัมซุงสัมผัสประสบการณ์ออนไลน์สุดยอดความเร็วแบบเต็มประสิทธิภาพที่ ร้านทรูคอฟฟี่ พร้อมต่อยอดความแรงของมือถือที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่คนรุ่น ใหม่ เตรียมพบกับการเปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู” สมาร์ทโฟนเทคโนโลยีล้ำสมัยด้วยหน้าจอ SUPER AMOLED Plus และ Dual Core Processor 1.2 GHz ลงตัวกับดีไซน์ที่บางเฉียบ ออนไลน์ไร้สายเต็มประสิทธิภาพด้วยความเร็วที่สุดในไทยบนเครือข่ายทรูมูฟ 3G* คลื่นความถี่ 850 MHz ความเร็วสูงสุดถึง 7.2 Mbps และ Wi-Fi by TrueMove ความเร็วสูงสุดถึง 8 Mbps ที่มีฮอตสปอตกว่า 20,000 จุดทั่วประเทศ สนใจสามารถลงชื่อจับจองเป็นเจ้าของได้ที่บูธทรูมูฟ ในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กโป 2011 ไฮ-เอนด์ ระหว่างวันที่ 2 — 5 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และรองหัวหน้ากลุ่มคณะผู้บริหารด้าน การพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ จัดโซนพิเศษ “Samsung Experience Zone” ที่ร้าน ทรูคอฟฟี่ ให้แฟนพันธุ์แท้สัมผัสประสบการณ์มือถือ “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู” ที่เร็วที่สุดในไทย รวมถึงมือถือซัมซุง กาแล็คซี่ รุ่นอื่นๆ หรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมทั้ง Gadget และอุปกรณ์เสริมสุดฮอตของซัมซุงที่ทรูมูฟคัดสรรมาให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ จากการที่ทรูมูฟ กับซัมซุง ร่วมกันเปิดตัว ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ แท็บเล็ต แอนดรอยด์ที่เร็วที่สุดในไทย ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ล่าสุด ทรูมูฟ ยังต่อยอดความแรง ของมือถือที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่คนรุ่นใหม่ โดยเตรียมเปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู” ในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กโป 2011 ไฮ-เอนด์ ระหว่างวันที่ 2 — 5 มิถุนายน ศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ให้ผู้สนใจลงชื่อจับจองเป็นเจ้าของ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ออนไลน์แบบเต็มประสิทธิภาพบนเครือข่ายทรูมูฟ 3G* คลื่นความถี่ 850 MHz ความเร็วสูงสุดถึง 7.2 Mbps และ Wi-Fi ความเร็วสูงสุดถึง 8 Mbps ของทรูมูฟที่มีฮอตสปอตกว่า 20,000 จุดทั่วประเทศ”

นาย วิชัย พรพระตั้ง ผู้อำนวยการธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงมุ่งมั่นนำเสนอสิ่งดีๆ ให้กับผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้การนำเสนอ ‘ซัมซุง กาแล็คซี่เอส ทู’ สมาร์ทโฟนที่รวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของซัมซุงไว้ในเครื่อง เดียวไม่ว่าจะเป็น หน่วยประมวลผลดูอัล คอร์ 1.2 GHz และเทคโนโลยีหน้าจอซูเปอร์ อะโมเลด พลัส ใหม่ล่าสุดที่ชัดใส และดีไซน์ ที่บางสวย ครบครันไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานและความบันเทิงเต็มอิ่ม เพื่อตอบรับการดำเนินชีวิตรูปแบบใหม่ ของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ซึ่งจะเป็นการสร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับวงการสื่อสารในเมืองไทย อย่างแน่นอน”

“ทรูมูฟมั่นใจว่าลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู’ ที่เร็วที่สุดในไทย ด้วยความเร็วสูงสุดเต็มประสิทธิภาพบนเครือข่ายทรูมูฟ 3G* และ WiFi อย่างแน่นอน” นายปพนธ์ กล่าวสรุป

สำหรับผู้ที่พลาดงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กโป 2011 ไฮ-เอนด์ สามารถซื้อ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู ได้ที่ร้าน ทรูช็อป และตัวแทนจำหน่ายซัมซุงที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.truemove.com หรือ ทรูมูฟ แคร์ โทร.1331

*บริการ 3G เป็นส่วนหนึ่งของการปรับปรุงและพัฒนาโครงข่ายในบางพื้นที่เพื่อให้บริการของทรูมูฟดีขึ้น

ข่าว PR

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.