Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

31 สิงหาคม 2554 (( ของสวยๆๆ )) Samsung เปิดตัว Wave 3, Wave M และ Wave Y มาพร้อม Bada 2.0

(( ของสวยๆๆ )) Samsung เปิดตัว Wave 3, Wave M และ Wave Y มาพร้อม Bada 2.0


ประเด็นสั้น

Samsung เปิดตัว Wave 3, Wave M และ Wave Y มาพร้อม Bada 2.0

เปิด ตัวมาก่อนงาน Unpack ซะงั้นสำหรับ Samsung Wave รุ่นที่ 3 และรุ่นเล็กอื่นๆอีก 2 ตัว โดยตัวเครื่องมาพร้อม Bada เวอร์ชั่นใหม่ 2.0

Samsung ได้ออกมาเปิดตัว Bada Smartphone ใหม่อีก 3 ตัว โดยตัวเครื่องจะใช้เป็น Bada เวอร์ชั่นล่าสุดก็คือ 2.0 และเปิดตัวพร้อมระบบ ChatON Massageing Service ซึ่งเป็นระบบ Caht อีกด้วย โดยที่ทั้ง 3 รุ่นก็คือ Wave 3, Wave M และ Wave Y

พูดถึงตัวเรือธงก่อนก็คือตัว Samsung Wave 3 ที่มาพร้อมความบางแค่ 9.9 มม. เท่านั้นตัวเครื่องมีเป็นวัสดุเหล็กอย่างดีและมีหน้าจอ 4 นิ้ว แบบ Super AMOLED ความละเอียด WVGA, HSPA, Wi-Fi, GPS, Bluetooth 3.0, CPU 1.4 GHz, กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, หล้องหน้าความละเอียด VGA, หน่วยความจำภายใน 3GB และรองรับ MicroSD Card

ตัวต่อมาเป็น Samsung Wave M ตัวนี้มีขนาดหน้าจอ 3.65 นิ้วความละเอียด HVGA มาพร้อม HSDPA, Wi-Fi, GPS, กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, หล้องหน้าความละเอียด VGA, CPU 823 MHz และมีหน่วยความจำเป็น Memory Card 2 GB

ตัวสุดท้ายเป็น Samsung Wave Y ตัวนี้มาพร้อมหน้าจอ 3.2 นิ้วความละเอีนยด HVGA รองรับ HSDPA, Wi-Fi, GPS, กล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซลและใช้ CPU 823 MHz

Bada รุ่นใหม่ทั้ง 3 ตัวนี้จะถูกนำออกมาให้ทดสอบลองเล่นกันในงานของ Samsung ที่ IFA ในวันที่ 1 กันยายนนี้ โดยตอนนี้ไม่มีการเปิดตัวราคาและวันวางจำหน่ายแต่อย่างใด

Unwiredview // mxphone

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.