Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

31 มีนาคม 2555 <<< ครองแชมป์มือถือปุ่มใหญ่ >>> ทุ่ม 30 ล้านทำตลาด ดัน 'อาม่า' ให้สอดรับกับ ผู้สูงอายุ

<<< ครองแชมป์มือถือปุ่มใหญ่ >>> ทุ่ม 30 ล้านทำตลาด ดัน 'อาม่า' ให้สอดรับกับ ผู้สูงอายุ


ประเด็นหลัก

ฟังก์ชั่นการใช้งานมีเท่าที่จำ เป็นสำหรับผู้สูงอายุเพื่อทำให้ใช้งานง่าย สอดคล้องกับข้อมูลวิจัยการตลาด ซึ่งชี้ว่าปัจจุบันประเทศไทยมีจำนวนประชากรผู้สูงวัย อายุ 60 ปี ขึ้นไปมากกว่า 10% ของจำนวนประชากรทั้งประเทศ ส่งผลให้สังคมไทยก้าวสู่การเป็นสังคมของผู้สูงวัย (Aging Society) ทำให้โอกาสทางการตลาดของโทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นอาม่ายังมีอยู่
________________________________________________________

ทุ่ม 30 ล้านทำตลาด ดัน 'อาม่า' ครองแชมป์มือถือปุ่มใหญ่

มี เดีย อินฟินิตี้ เผยปีนี้รุกหนัดตลาดมือถือปุ่มใหญ่ ชูสโลแกนไม่เน้นลูกเล่น เน้นพ่อแม่เล่น พร้อมขยายช่องทางจำหน่าย เพิ่มโอกาสเข้าถึงลูกค้า...

นาย สุรินทร์ อมรชัชวาลกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย อินฟินิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า จากจุดเริ่มต้นของโทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นอาม่า ด้วยแรงบันดาลใจที่อยากให้คุณแม่ได้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่มีปุ่มกดตัวเลข ขนาดใหญ่ มองเห็นชัดเจน ฟังก์ชั่นการใช้งานมีเท่าที่จำเป็นสำหรับผู้สูงอายุเพื่อทำให้ใช้งานง่าย สอดคล้องกับข้อมูลวิจัยการตลาด ซึ่งชี้ว่าปัจจุบันประเทศไทยมีจำนวนประชากรผู้สูงวัย อายุ 60 ปี ขึ้นไปมากกว่า 10% ของจำนวนประชากรทั้งประเทศ ส่งผลให้สังคมไทยก้าวสู่การเป็นสังคมของผู้สูงวัย (Aging Society) ทำให้โอกาสทางการตลาดของโทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นอาม่ายังมีอยู่

โดยใน ไตรมาสที่ 2 นี้ บริษัทเตรียมงบประมาณสำหรับทำตลาดไว้ประมาณ 30 ล้านบาท โดยจะให้ความสำคัญกับการลงโฆษณาในสื่อต่างๆ เช่น โทรทัศน์ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่บริษัททุ่มงบประมาณในการทำสปอตโฆษณาชุดอาม่า 1.1 ซึ่งจะเริ่มออกอากาศอย่างเป็นทางการในเดือน เม.ย.นี้ นอกจากนี้ ยังลงโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ทั้งหนังสือพิมพ์รายวัน นิตยสาร สื่อเอาท์ดอร์ เพื่อขยายการรับรู้ กระตุ้นการซื้อ และตอกย้ำการจดจำกับคีย์แมสเมจว่า ไม่เน้นลูกเล่น เน้นพ่อแม่เล่น

สำหรับ เป้าหมายหลักในปีนี้ บริษัทต้องการสร้างการรับรู้ในวงกว้าง ในการเป็นแบรนด์สำหรับผู้ที่นึกถึงโทรศัพท์เคลื่อนที่ปุ่มใหญ่หรือโทรศัพท์ เคลื่อนที่สำหรับผู้สูงวัย พร้อมเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคให้สามารถมองโทรศัพท์เคลื่อนที่อาม่าเป็น สินค้าประเภทของขวัญของฝาก เป็นตัวแทนความรักความห่วงใยจากลูกสู่พ่อแม่ และเป็นของกำนัลของขวัญสำหรับผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ เนื่องในโอกาสเทศกาลต่างๆ โดยเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ นอกจากนี้ ยังเร่งขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้ลูกค้าสามารถหาซื้อได้ง่ายขึ้นด้วย.

ไทยรัฐ
http://www.thairath.co.th/content/tech/249753

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.