Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

22 กรกฎาคม 2557 AIS ระบุ มีตัวเลขของความพึงพอใจ เซเรเนด ของลูกค้าล่าสุดในครึ่งปีแรกของปี 2014 อยู่ที่มากกว่า 87% และยอดการไหลออกจากระบบต่ำกว่า 1%

ประเด็นหลัก


"จากปี 2004 ที่เราเปิดตัวเอไอเอสเซเรเนด เพื่อมอบประสบการณ์การดูแลลูกค้าแบบพิเศษที่ยกระดับไปอีกขั้น ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา มีการพัฒนาบริการใหม่ๆอย่างต่อเนื่องและได้รับการตอบรับจากลูกค้ารวมถึง สร้างมิติใหม่ของงานบริการได้อย่างดี โดยมีตัวเลขของความพึงพอใจของลูกค้าล่าสุดในครึ่งปีแรกของปี 2014 อยู่ที่มากกว่า 87% และยอดการไหลออกจากระบบต่ำกว่า 1%"


______________________________




ฉลองใหญ่10ปีเซเรเนด! เพิ่ม 'เอมเมอรัลด์' ขยายสิทธิพิเศษดูแลลูกค้า

เอไอเอส ประกาศฉลอง "เซเรเนด" ครบ 10 ปี เปิดตัว "เซเรเนด เอมเมอรัลด์" ขยายการดูแลลูกค้าให้ครอบคลุม ร่วมมือกับพาร์ตเนอร์มอบสิทธิพิเศษกว่า 10,000 แห่งทั่วประเทศ...

นางวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการบริการและบริหารลูกค้า บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า ปรัชญาการให้บริการของเอไอเอสที่มุ่งเน้นมาโดยตลอด คือการบริการคุณภาพที่มาพร้อมประสบการณ์เชิงบวก ซึ่งการที่จะสามารถส่งมอบได้อย่างตอบโจทย์ลูกค้านั้นจะต้องเกิดจากความเข้าใจรูปแบบการใช้งานของลูกค้าเป็นอย่างดี เราจึงเป็นรายแรกที่มุ่งมั่นศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าในเชิงลึก และนำมาออกแบบเป็นบริการที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่ม พร้อมทั้งพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา

สำหรับ เอไอเอส เซเรเนด คือ โปรแกรมการดูแลสุดพิเศษแก่ลูกค้าที่มอบความไว้วางใจใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ด้วยแนวคิด Always Exclusive Always On Top ใน 4 ด้าน คือ รูปแบบบริการพิเศษ (Serenade Service) ช่องทางการดูแลพิเศษ (Serenade Touch Point) สิทธิพิเศษหลากหลาย (Serenade Privilege) และกิจกรรมพิเศษ (Serenade Activities) โดยเริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกตั้งแต่ปี 2004 และแบ่งรูปแบบการดูแลออกเป็น 2 กลุ่ม คือ Serenade Platinum และ Serenade Gold โดยปัจจุบันมีฐานลูกค้า Serenade มากกว่า 2 ล้านราย และล่าสุดบริษัทได้เปิดตัว Serenade Emerald ขยายฐานการดูแลเพิ่มเป็น 2.2 ล้านราย



สิทธิพิเศษเพื่อชาวเอไอเอสเท่านั้น


"จากปี 2004 ที่เราเปิดตัวเอไอเอสเซเรเนด เพื่อมอบประสบการณ์การดูแลลูกค้าแบบพิเศษที่ยกระดับไปอีกขั้น ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา มีการพัฒนาบริการใหม่ๆอย่างต่อเนื่องและได้รับการตอบรับจากลูกค้ารวมถึง สร้างมิติใหม่ของงานบริการได้อย่างดี โดยมีตัวเลขของความพึงพอใจของลูกค้าล่าสุดในครึ่งปีแรกของปี 2014 อยู่ที่มากกว่า 87% และยอดการไหลออกจากระบบต่ำกว่า 1%"

ด้าน นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส กล่าวว่า ในปีนี้เราเตรียมงบประมาณสำหรับการพัฒนาบริการเพื่อลูกค้าเซเรเนดไว้ 800 ล้านบาท พร้อมเปิดมิติใหม่ของการยกระดับความพิเศษสำหรับ เอไอเอส เซเรเนด ใน 3 ด้าน คือ 1. ขยายฐานการดูแลลูกค้าและมอบสิทธิพิเศษอีกระดับเพิ่มขึ้นกับเซเรเนด เอมเมอรัลด์ เพื่อเพิ่มโอกาสในการดูแลลูกค้าที่มีระยะเวลาการใช้งานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป และมียอดค่าใช้บริการตั้งแต่ 900 บาทขึ้นไป 2. ยกระดับและขยายรูปแบบของสิทธิพิเศษให้พิเศษยิ่งขึ้นและตรงใจยิ่งกว่า กับร้านค้าและบริการกว่า 10,000 แห่งทั่วประเทศ 3. เปิดโอกาสให้สัมผัสประสบการณ์พิเศษกับ Serenade Group Privilege สำหรับลูกค้าปกติที่ยังมิได้เป็นเซเรเนด สามารถสัมผัสสิทธิพิเศษส่วนลดแบบเซเรเนดได้ง่ายๆ เพียงรวมกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวสูงสุด 3 เลขหมาย แล้วกด *543*เลขหมาย AIS 3G ที่ต้องการเชิญร่วมกลุ่ม# (3,000 บาทขึ้นไป แพลทินัม, 1,500 บาทขึ้นไป โกลด์ และ 900 บาทขึ้นไป เอมเมอรัลด์)

"เราเชื่อว่าการไม่หยุดยั้งที่จะออกแบบบริการพิเศษในทุกด้านเพื่อลูกค้า นอกจากจะมอบประสบการณ์การใช้บริการที่พิเศษและแตกต่างแล้ว ยังเป็นการยืนยันถึงความตั้งใจอย่างยิ่งจากบุคลากรเอไอเอสทุกคน ที่จะดูแลและตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าที่เชื่อมั่นและใช้บริการจากเราตลอดไป" นางบุษยา กล่าว.

http://www.thairath.co.th/content/437871

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.