Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

Dell และวีเอ็มแวร์ ช่วยลูกค้าปรับโฉมดาต้าเซ็นเตอร์ให้ทันสมัยเพื่อรองรับเป้าหมายสู่การปฏิรูปไอที พร้อมยกระดับการผสานรวมการทำงานของผลิตภัณฑ์


เดลล์ ประกาศเสริมความสามารถชั้นนำให้กับสายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของโซลูชันวีเอ็มแวร์ โดยครอบคลุมตั้งแต่อุปกรณ์ปลายทาง ไปถึงดาต้าเซ็นเตอร์ ตลอดจนคลาวด์ โซลูชันใหม่เหล่านี้ และการผสานรวมที่เหนือชั้น ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายในการปฏิรูปไอที ด้วยประสบการณ์ในการผสานการทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น ทั้งพีซี และอุปกรณ์โมบาย รวมถึงดาต้าเซ็นเตอร์ที่กำหนดการทำงานด้วยซอฟต์แวร์ ระบบโครงสร้างแบบไฮเปอร์-คอนเวิร์จ และแพลตฟอร์มสำหรับมัลติ-คลาวด์

จากผลศึกษาการเติบโตด้านการปฏิรูปไอทีของ ESG ประจำปี 2018 (ESG’s 2018 IT Transformation Maturity Study) ที่จัดทำโดย เดลล์ อีเอ็มซี และอินเทล พบว่า 88 เปอร์เซ็นต์ของบรรดาผู้นำไอที ต่างได้รับความกดดันจากการที่ต้องส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการให้เร็วขึ้น โดยเรื่องนี้ต้องอาศัยแนวทางที่ให้ความคล่องตัวด้านไอทีมากยิ่งขึ้น ในหลายๆ บริษัท ระยะเวลาที่ใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือการบริการจากแนวคิดจนกลายเป็นความพร้อมใช้งานทั่วไปขึ้นอยู่กับปัจจัยที่ว่า บริษัทอยู่ในช่วงไหนของการปฏิรูปไอที แผนกไอทีที่ตอบสนองได้มากยิ่งขึ้น ก็จะช่วยให้ธุรกิจตอบสนองความต้องการภายนอกของลูกค้าที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็วได้มากยิ่งขึ้น

“ตั้งแต่แรกที่พนักงานเริ่มบู๊ตเพื่อใช้อุปกรณ์ พนักงานก็จะมีการสร้างข้อมูลที่สามารถนำมาใช้งาน และควรจะนำมาใช้เพื่อให้ตัดสินใจได้ฉลาดมากขึ้นจากข้อมูลที่มี หากระบบโครงสร้างเทคโนโลยีที่ใช้งานเป็นแบบไซโล องค์กรธุรกิจจะไม่สามารถแซงหน้าคู่แข่ง ไม่สามารถเติบโตและขยายได้” เจฟฟ์ คลาร์ก รองประธานกรรมการฝ่ายผลิตภัณฑ์และส่วนปฏิบัติการ ของเดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว “การที่เดลล์ และวีเอ็มแวร์ ทำงานร่วมกันข้ามระบบโครงสร้างไอทีทั้งหมดที่มีความหลากหลาย จึงเป็นการเพิ่มอำนาจให้กับลูกค้าในการเคลียร์งานแอดมินที่ไม่จำเป็นออกจากลิสต์งานด้านไอที พร้อมกับช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น มีความสุขมากขึ้น”

ประโยชน์ที่ได้จากการยกระดับสายผลิตภัณฑ์ของเดลล์สำหรับโซลูชันที่ทำงานบนวีเอ็มแวร์ มีดังต่อไปนี้

ที่เอดจ์ หรืออุปกรณ์ปลายทาง (At the Edge)
ประสบการณ์ด้านความพร้อมในการทำงาน ช่วยให้พนักงานสามารถบู๊ตเครื่อง ล็อคอิน และทำงานงานได้เลยภายในไม่กี่นาที  ทั้งแอพฯ  และการตั้งค่าต่างๆ ที่กำหนดมาล่วงหน้า ช่วยลดทั้งเวลาและทรัพยากรที่เกี่ยวข้องกับการทำ image อุปกรณ์เองทีละเครื่อง (manual device imaging) การทำแพคเกจใหม่และการส่งของ บริการ Dell Provision สำหรับ VMware Workplace ONE ช่วยให้สามารถตั้งค่าการทำงานของอุปกรณ์ได้อัตโนมัติ และขยายประสิทธิภาพในการบริหารจัดการคลาวด์ ตลอดจนการตั้งค่าและปรับใช้งาน
บริหารจัดการอายุการใช้งานของพีซีได้อย่างเรียบง่าย ด้วย การขยายการนำเสนอบริการ Dell PC-as-a-Service แก่ลูกค้ามากขึ้น ครอบคลุมหลายภูมิภาคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น PCaaS for Business (20 ถึง 300 เครื่อง) and PCaaS for Enterprise (มากกว่า 300 เครื่อง) โดยเดลล์ จะนำเสนอพีซีรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมทางเลือกในการใช้งาน รวมถึง Dell Provisioning สำหรับทั้ง VMware Workplace ONE ซอฟต์แวร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง บริการครอบคลุมทุกช่วงอายุการใช้งาน (lifecycle) รวมถึงบริการด้านไฟแนนซ์ ในราคาเดียวที่คาดการณ์ได้ เป็นราคาต่อผู้ใช้งานต่อเดือน
ให้ศักยภาพในการขยายขีดความสามารถ และให้ความเสถียร ด้วยรากฐานที่มั่นคงตั้งแต่เอดจ์ ไปจนถึงโครงสร้างดาต้าเซ็นเตอร์แบบกระจายศูนย์ ตลอดจนคลาวด์ ด้วย Dell IoT Solution for Surveillance ใหม่ ซึ่งจะปรับขยายให้เข้ากับองค์กรเอ็นเตอร์ไพร์ซได้อัตโนมัติ ตั้งแต่วันแรกด้วยข้อมูลของลูกค้า ช่วงเร่งระยะเวลาในการคืนทุน

ไปยังดาต้าเซ็นเตอร์ (To the Core)
ประหยัดเวลา และลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการถูกลง ด้วยการอัพเดตอุปกรณ์ Dell EMC VxRail ที่ทำงานร่วมกับและ VMware vSAN เพื่อให้ลูกค้าได้ฟีเจอร์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ในเวลาอันรวดเร็วเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว 
ให้นวัตกรรมที่ต่อเนื่อง และลดความเสี่ยง ด้วย Dell EMC VxRack SDDC ที่มีการออกแบบทางวิศวกรรมพร้อมกับ Dell EMC VxRail E, P, V และ ปัจจุบันมีโมเดล S Series โดยทั้งหมดนี้ทำงานบนเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge รุ่นที่ 14
ให้ผลิตผลที่เร็วยิ่งขึ้น ด้วย Dell EMC Networking Fabric Design Center ซึ่งปัจจุบันครอบคลุม Dell EMC VxRail ทั้งนี้ Fabric Design Center คือเครื่องมือออนไลน์ที่ใช้งานง่าย ช่วยให้มั่นใจเรื่องการออกแบบระบบเชื่อมต่อเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพและให้ประสิทธิผลสูงสุด เพื่อความสำเร็จในการใช้งาน
ปกป้องการลงทุน ด้วยโปรแกรม Dell EMC’s Future-Proof Loyalty ที่ช่วยปกป้องการลงทุนของลูกค้าทั้งในส่วนอุปกรณ์ปลายทาง ดาต้าเซ็นเตอร์ รวมถึงคลาวด์ โดยปัจจุบันยังรวมถึงการสนับสนุนโซลูชัน HCI เป็นครั้งแรกคือ Dell EMC VxRail  เพื่อปกป้องความสามารถด้านเทคโนโลยีขั้นสูงยกเซ็ต และโปรแกรมที่ช่วยให้โซลูชันของเดลล์ อีเอ็มซี สามารถมอบคุณค่าสำหรับการใช้งานแอพพลิเคชันทั้งหลายของลูกค้าได้ตลอดช่วงอายุการใช้งานทั้งหมด

จนถึงคลาวด์ (To the Cloud)
การต่อยอดโซลูชันระบบโครงสร้างของเดลล์ ให้ศักยภาพด้านคลาวด์ รวมถึงสายผลิตภัณฑ์ด้านการบริการ ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รับคุณค่าสูงสุดจากระบบนิเวศด้านไอที และสภาพแวดล้อมแบบมัลติ-คลาวด์ อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

การวางจำหน่าย
Dell PC-as-a-Service สำหรับธุรกิจ และ Dell PC-as-a-Service for Enterprise วางจำหน่ายแล้ววันนี้feat
Dell Provisioning for VMware® Workspace ONE™ จะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 12 กันยายน
Dell EMC Networking Fabric Design Center พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ ผ่านเดลล์ อีเอ็มซี และคู่ค้า และรองรับ Dell EMC VxRail

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.