Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

31 สิงหาคม 2557 ไปรษณีย์ไทย.ปริษา เปิดตัว ชุดสัญญาณเสียงติดรถนำจ่ายพนักงานด้วยวลีสุดฮิต“ไปรษณีย์ไทยสวัสดีครับ”นำร่องในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล พัฒนาขึ้นจำนวนกว่า 7,100 ชุด

ประเด็นหลัก





วันนี้(29 ส.ค.) ที่ บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย ได้เปิดตัวอุปกรณ์ชุดสัญญาณเสียงติดรถจักรยานยนต์นำจ่ายEMSสร้างความแปลก ใหม่ในการให้บริการประชาชน “ส่งพร้อมเสียง”ด้วยวลีสุดฮิต“ไปรษณีย์ไทยสวัสดีครับ”นำร่องในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจะพร้อมกันทั่วประเทศได้ภายในเดือน พ.ย.นี้

สำหรับ อุปกรณ์ชุดสัญญาณเสียงติดรถจักรยานยนต์นำจ่ายนี้ ปณท พัฒนาขึ้นจำนวนกว่า 7,100 ชุด เพื่อติดตั้งให้รถจักรยานยนต์นำจ่ายทั่วประเทศขจัดปัญหาการสื่อสารระหว่าง การนำจ่าย โดยในระยะแรกนำร่องให้บริการติดตั้งอุปกรณ์ชุดสัญญาณเสียงฯนี้กับรถ จักรยานยนต์นำจ่าย EMSเริ่มดีเดย์ให้บริการพร้อมกันครั้งแรกวันที่ 28 ส.ค.57จำนวน 990 ชุด ทั้งนี้ บริการดังกล่าวนอกจากเป็นการกระตุ้นเตือนให้ประชาชนได้ทราบและเตรียมความ พร้อมในการรับสิ่งของจากเจ้าหน้านำจ่าย ยังเป็นการสร้างการจดจำและเอกลักษณ์ของไปรษณีย์ไทยให้เกิดขึ้นในใจของ ประชาชนตามแนวคิด“ไปรษณีย์ไทย เครือข่ายชีวิตและเศรษฐกิจไทย”

______________________________





?ปณท.ทำเก๋ เปิดตัวชุดสัญญาณเสียงติดรถนำจ่ายพนักงาน?



?ปณท.ทำเก๋ เปิดตัวชุดสัญญาณเสียงติดรถนำจ่ายพนักงาน??ปณท.ทำเก๋ เปิดตัวชุดสัญญาณเสียงติดรถนำจ่ายพนักงาน?
ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวชุดสัญญาณเสียงติดรถนำจ่าย พร้อมวลีสุดฮิต “ไปรษณีย์ไทยสวัสดีครับ” ส่งพร้อมเสียงทั่วไทย เริ่มให้บริการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลแล้ว คาดจะขยายผลไปทั่วประเทศกว่า 7,100 ชุด ภายในเดือนพ.ย.นี้


วันนี้(29 ส.ค.) ที่ บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย ได้เปิดตัวอุปกรณ์ชุดสัญญาณเสียงติดรถจักรยานยนต์นำจ่ายEMSสร้างความแปลกใหม่ในการให้บริการประชาชน “ส่งพร้อมเสียง”ด้วยวลีสุดฮิต“ไปรษณีย์ไทยสวัสดีครับ”นำร่องในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจะพร้อมกันทั่วประเทศได้ภายในเดือน พ.ย.นี้

สำหรับอุปกรณ์ชุดสัญญาณเสียงติดรถจักรยานยนต์นำจ่ายนี้ ปณท พัฒนาขึ้นจำนวนกว่า 7,100 ชุด เพื่อติดตั้งให้รถจักรยานยนต์นำจ่ายทั่วประเทศขจัดปัญหาการสื่อสารระหว่างการนำจ่าย โดยในระยะแรกนำร่องให้บริการติดตั้งอุปกรณ์ชุดสัญญาณเสียงฯนี้กับรถจักรยานยนต์นำจ่าย EMSเริ่มดีเดย์ให้บริการพร้อมกันครั้งแรกวันที่ 28 ส.ค.57จำนวน 990 ชุด ทั้งนี้ บริการดังกล่าวนอกจากเป็นการกระตุ้นเตือนให้ประชาชนได้ทราบและเตรียมความพร้อมในการรับสิ่งของจากเจ้าหน้านำจ่าย ยังเป็นการสร้างการจดจำและเอกลักษณ์ของไปรษณีย์ไทยให้เกิดขึ้นในใจของประชาชนตามแนวคิด“ไปรษณีย์ไทย เครือข่ายชีวิตและเศรษฐกิจไทย”

ปัจจุบันมีไปรษณียภัณฑ์ฝากส่งในเส้นทางไปรษณีย์เฉลี่ยต่อวันกว่า 7 แสนชิ้น ซึ่งในการนำจ่ายของเจ้าหน้าที่นั้นบ่อยครั้งพบการร้องเรียนของผู้ใช้บริการที่ไม่ทราบหรือไม่ได้ยินเสียงของเจ้าหน้าที่นำจ่าย เวลามานำจ่ายสิ่งของ ปณท จึงพัฒนาอุปกรณ์ชุดสัญญาณติดรถจักรยานยนต์นำจ่าย ซึ่งประกอบด้วยเครื่องเล่นเสียงพกพาขนาดเล็ก แผ่นบันทึกข้อมูล ชนิด Micro SD Card(4GB) และกระเป๋าหนังสำหรับบรรจุอุปกรณ์ชุดสัญญาณเสียงฯ พร้อมสายรัดชนิดปรับระดับสามารถติดตั้งที่รถจักรยานยนต์ หรือคล้องติดกับร่างกายของเจ้าหน้าที่นำจ่ายได้เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวรวมทั้งยังเป็นการทักทายประชาชนผู้ใช้บริการตลอดทางที่เจ้าหน้าที่ไปนำจ่ายเพื่อสร้างความใกล้ชิดกับชุมชนมากขึ้นด้วย.

ทั้งนี้ อุปกรณ์ชุดสัญญาณเสียงติดรถจักรยานยนต์นำจ่ายประกอบด้วย ไฟล์เสียงดนตรีและเสียงประชาสัมพันธ์ ปณท ทั้งชายและหญิงซึ่งมีความยาวประมาณ2นาทีในรูปแบบข้อความ4ประโยค ได้แก่ “ไปรษณีย์ไทยสวัสดีครับ/ค่ะ” “ไปรษณีย์ไทยเครือข่ายชีวิตและเศรษฐกิจไทย”“EMS Super Speedส่งด่วนมั่นใจถึงไว24ชั่วโมง” และ “EMSส่งด่วนทั่วไทยทั่วโลก” โดยตลอดการเดินทางนำจ่ายจะมีการเปิดสัญญาณเสียงให้ได้ยินตลอดทางเพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนให้ประชาชนตามบ้านมีการเตรียมความพร้อมในการรับสิ่งของจากเจ้าหน้าที่นำจ่าย


http://www.dailynews.co.th/Content/IT/262993/ปณท.ทำเก๋+เปิดตัวชุดสัญญาณเสียงติดรถนำจ่ายพนักงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.