Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

15 มกราคม 2558 OPPO เผยโฉมสมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดจากตระกูลซีรีส์ R และ N กับที่สุดแห่งความบางกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป และสุดยอดนวัตกรรมล่าสุดของกล้องที่สามารถปรับหมุนได้ถึง 206 องศา

ประเด็นหลัก


ซึ่งครั้งนี้ออปโป้ได้เผยโฉมสมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดจากตระกูลซีรีส์ R และ N กับที่สุดแห่งความบางกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป และสุดยอดนวัตกรรมล่าสุดของกล้องที่สามารถปรับหมุนได้ถึง 206 องศา สามารถควบคุมการหมุนของเลนส์ได้ถึง 3 วิธี

_____________________________________________________














สมาร์ทโฟนโดนใจคนรุ่นใหม่ กล้องหมุนรอบ 206 องศา

มือถือค่ายยักษ์ใหญ่พาเหรดกันเผยโฉมสมาร์ทโฟนเวอร์ชั่นใหม่กันอย่างไม่หยุดนิ่งจริงๆ!! ล่าสุด จรูญ วิริยะพรพิพัฒน์ แห่งค่ายออปโป้ ทุ่มกับการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูลซีรีส์ R และ N ในงาน “OPPO See Beyond N3 และ R5” ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีนักแสดงหนุ่มหล่อ “โดม-ปกรณ์ ลัม” รับหน้าที่เป็นดีเจเปิดเวทีที่มาพร้อมกับแสงสีอย่างสมบูรณ์แบบ ต่อด้วยการแสดงประกอบเอฟเฟกต์ไฟ LED บอกเล่าถึงความอิสระในการใช้ชีวิตอย่างลงตัว ในแบบของสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่น


จรูญ วิริยะพรพิพัฒน์


ซึ่งครั้งนี้ออปโป้ได้เผยโฉมสมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดจากตระกูลซีรีส์ R และ N กับที่สุดแห่งความบางกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป และสุดยอดนวัตกรรมล่าสุดของกล้องที่สามารถปรับหมุนได้ถึง 206 องศา สามารถควบคุมการหมุนของเลนส์ได้ถึง 3 วิธี โดยชวน 3 ช่างภาพคนดัง ชนิพล กุศลชาติธรรม, ชัยสิทธิ์ จุนเจือดี และวิรุฬห์ กุลตัณฑ์ ระเบิดไอเดียสร้างสรรค์บวกเข้ากับนวัตกรรมของการถ่ายภาพจากกล้องมือถือ ออกมาเป็นนิทรรศการภาพถ่ายที่สัมผัสได้ถึงประสิทธิภาพและความคมชัดของกล้องจากมือถือออปโป้ทั้ง 2 รุ่น


พัทธมน เตชะณรงค์, นัทธนุช วงศ์พัวพันธ์ และมาสิริ ตามสกุล อัพเดทประสิทธิภาพใหม่จากออปโป้.

กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์

วิทูวัฒน์ อังสนานนท์ ชื่นชมความคมชัด ของภาพถ่ายจากกล้องมือถือออปโป้.
งานนี้หนุ่มรักแฟชั่น อธิวัฒน์ ตู้ทองคำ บอกว่า การเลือกโทรศัพท์สักเครื่อง ต้องเลือกกล้องที่ให้ความคมชัดและโหมดต่างๆที่สื่อภาพออกมาได้อย่างที่ต้องการ ส่วนตัวชอบถ่ายภาพเกี่ยวกับแฟชั่นและคน การสื่อความหมายของภาพจึงต้องออกมาได้ชัดเจนมากที่สุด ซึ่งครั้งนี้ออปโป้สามารถตอบโจทย์เหล่านี้ได้หมด ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่หรูหรา พร้อมกับกล้องถ่ายรูปที่ให้ภาพระดับมืออาชีพ.


http://www.thairath.co.th/content/474741

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.