Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

18 พฤษภาคม 2558 TRUE H ปั้น “สบาย” เพิ่มลูกค้าระบบเติมเงิน ทรูมูฟ เอช ปั้นแบรนด์ “สบาย” ระบบเติมเงินใหม่จับกลุ่มคนชอบโทร ทั้งในกรุงเทพฯ-ต่างจังหวัด หวังลูกค้าเติบโตใกล้เคียง 20% ในปีนี้

ประเด็นหลัก


ทรูมูฟ เอช”ปั้น “สบาย” เพิ่มลูกค้าระบบเติมเงิน ทรูมูฟ เอช ปั้นแบรนด์ “สบาย” ระบบเติมเงินใหม่จับกลุ่มคนชอบโทร ทั้งในกรุงเทพฯ-ต่างจังหวัด หวังลูกค้าเติบโตใกล้เคียง 20% ในปีนี้









___________________________________






“ทรูมูฟ เอช”ปั้น “สบาย” เพิ่มลูกค้าระบบเติมเงิน | เดลินิวส์
„“ทรูมูฟ เอช”ปั้น “สบาย” เพิ่มลูกค้าระบบเติมเงิน ทรูมูฟ เอช ปั้นแบรนด์ “สบาย” ระบบเติมเงินใหม่จับกลุ่มคนชอบโทร ทั้งในกรุงเทพฯ-ต่างจังหวัด หวังลูกค้าเติบโตใกล้เคียง 20% ในปีนี้ วันพุธที่ 6 พฤษภาคม 2558 เวลา 18:40 น. วันนี้ (6พ.ค.) ดร.กิตติณัฐ์ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านการพาณิชย์ธุรกิจโมบาย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทรูมูฟ เอช ได้เปิดตัว “สบาย” ซึ่งเป็นโทรศัพท์ระบบเติมเงิน(พรีเพด)ใหม่ที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่เน้นการโทรและควบคุมค่าใช้จ่าย โดยเจาะกลุ่มลูกค้าทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด นอกจากนี้ยังได้ออกแพ็จเกจที่คิดค่าโทรเป็นวินาที เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพอใจสูงสุดและสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจเพื่อให้เข้ากับการใช้งานได้ไม่จำกัด โดยเมื่อสิ้นปี 57ที่ผ่านมาทรูโมบายมีลูกค้าทั้งสิ้น 23.65 ล้านราย แบ่งเป็นลูกค้าแบบรายเดือน 3.88 ล้านราย และลูกค้าเติมเงิน 19.77 ล้านราย “การสร้างแบรนด์ใหม่เพื่อสื่อสารโดยตรงไปยังกลุ่มลูกค้าระบบเติมเงิน และกลุ่มที่ยังใช้ระบบ 2จี รวมถึงลูกค้าต่างจังหวัดที่ทรูยังมีไม่มากประมาณ 20-30%เท่านั้น จึงจำเป็นต้องออกโปโมชั่นใหม่มาเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มนี้ ขณะเดียวกันการที่สมาร์ทโฟนที่รองรับ 3จี และ 4จี มีราคาถูกลงจะเป็นตัวช่วยผลักดันให้ลูกค้าเข้าถึงการใช้งานเครือข่าย 3จี และ 4จี มากยิ่งขึ้น ซึ่งทางทรูมูฟ เอช ก็มีความพร้อมในเรื่องเครือข่ายที่ครอบคุม 97% ของจำนวนประชากร จาก 2 หมื่นสถานีฐาน” ปัจจุบันทรูมูฟ เอช ยังเหลือลูกค้าในระบบ 2จี อีกประมาณ 2 ล้านราย คาดว่าจะย้ายให้เปลี่ยนมาใช้ 3จี ได้หมดก่อนการประมูลใบอนุญาต4จี บนคลื่นความถี่ 1800 เมกะเฮิรตซ์ ในช่วงปลายปีนี้ ขณะที่ลูกค้าอีกประมาณ 20ล้านราย ใช้งานบนคลื่น 850 เมกะเฮิรตซ์ ของเรียลมูฟ และอีก 1 ล้านรายใช้งานบนคลื่น2100 เมกะเฮิรตซ์ ของเรียลฟิวเจอร์ โดยในปีนี้ทางทรูมูฟ เอช ตั้งหมายมีอัตราการเติบโตในกลุ่มลูกค้าแบบเติมเงิน(พรีเพด)และลูกค้าแบบรายเดือน(โพสต์เพด)เป็นตัวเลข 2 หลัก หรือให้ได้ใกล้เคียง 20% ด้านนายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการกลุ่มด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แนวคิดของแบรนด์ “สบาย” คือไร้กังวล สบายใจ สบายกระเป๋า ได้เตรียมงบกว่า5 0ล้านบาท ในการโปรโมทแบรนด์สื่อสารไปยังลูกค้าผ่านสื่อต่างๆ เจาะลูกไปยังท้องถิ่นภูมิภาคต่างๆ อาทิ มีการใช้ภาษาท้องถิ่นในการสื่อสารในแต่ละพื้นที่ และได้ หนุ่ม – สมศักดิ์ รินนายรักษ์ แชมป์เดอะวอยซ์ซีซั่น 3 มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวแทนถ่ายทอดบุคลิกภาพลักษณ์และจุดเด่นของแบรนด์ให้กับกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศไทย สำหรับ 3 โปรโมชั่น สบาย ให้ลูกค้าเลือกเปลี่ยนได้ตามใจ คือ 1.โทรสบายทุกค่ายสามารถโทรทุกเครือข่ายวินาทีละ 1.5 สตางค์ และ 2.โทรสบายในก๊วนโดยคิดค่าโทรในเครือข่ายวินาทีละ 1 สตางค์ ,โทรนอกเครือข่ายวินาทีละ 2 สตางค์และ 3.โทรสบายบ่อยบ่อย คิดค่าโทรทุกเครือข่าย 30 วินาทีแรกวินาทีละ 1 สตางค์สำหรับวินาทีที่ 31 เป็นต้นไปวินาทีละ 2 สตางค์ ส่วนค่าบริการอื่นๆ SMS ข้อความละ 2 บาท ,MMS ครั้งละ 3 บาทเล่นเน็ต 3 จี เมกะไบท์ละ 1บาท ส่วน ไว-ไฟ นาทีละ 1บาท และรับโบนัสค่าโทร 20 บาท เน็ต 3จี 90 เมกะไบท์ ทันที ที่เปิดใช้บริกา รและเมื่อเติมเงินสะสมครบ 50 บาท ภายใน 1 สัปดาห์ (วันอาทิตย์–วันเสาร์) ใช้เน็ตฟรี 50 เมกะไบท์ พร้อมโทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้นตลอดทั้งวันอาทิตย์ โดยลูกค้าสามารถเปลี่ยนมาใช้ซิมสบายราคา 49บาท ระบบเติมเงินแบบใหม่ได้แล้วตั้งแต่วันนี้.“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/319360

http://www.dailynews.co.th/it/319360

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.