Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

รายแรกในประเทศไทย!! “ASUS” ขยายจุดส่งซ่อมกว่า 10,000 แห่ง ผ่านร้านเซเว่น อีเลฟเว่น


“ASUS” ขยายจุดส่งซ่อมกว่า 10,000 แห่ง  ผ่านร้านเซเว่น อีเลฟเว่น

“เอซุส” ร่วมกับ บริษัท ไดนามิค แมนเนจเม้นท์ จำกัด ขยายจุดส่งซ่อม สมาร์ทโฟน และโน้ตบุ๊ค แบรนด์ ASUS ผ่านร้านเซเว่น อีเลฟเว่นกว่า 10,000 แห่งทั่วประเทศ พร้อมส่งแคมเปญ Perfect Warranty มีดีกว่าการรับประกันทั่วไป ฟรี! ตั้งเป้าก้าวสู่เบอร์ 1 ในงานบริการสายไอที

คุณศรัณยพงศ์ สินทิพย์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เอซุสผู้นำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟนระดับโลกไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาสินค้า และบริการให้ลูกค้าได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ เราจึงร่วมมือกับ บริษัท ไดนามิค แมนเนจเม้นท์ จำกัด ขยายเครือข่ายบริการ ด้วยการเพิ่มจุดรับ-ส่งซ่อม สินค้าสมาร์ทโฟน โน้ตบุ๊คภายใต้แบรนด์ "ASUS" และ "ROG" ผ่าน ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ซึ่งเป็นการขยายตัวเพิ่มขึ้นกว่า 10,000 แห่ง และเอซุสเป็นแบรนด์แรกในกลุ่มสินค้าไอทีที่มีบริการจุดรับ-ส่งซ่อมมากที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย"

ศูนย์บริการมาตรฐานเอซุส ปัจจุบันมีมากกว่า 47 แห่งทั่วประเทศ และการเพิ่มจุดรับ–ส่งซ่อมสินค้าเอซุสที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขา จะทำให้ตอบสนองด้านบริการ มอบประสบการณ์ที่สะดวกรวดเร็วและสร้างความมั่นใจในมาตรฐานการบริการให้ลูกค้าประทับใจมากยิ่งขึ้น

การส่งซ่อมสินค้าสมาร์ทโฟน โน้ตบุ๊ค ภายใต้แบรนด์ "ASUS" และ "ROG" ผ่าน ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สามารถทำได้อย่างง่ายดายดังนี้

- พิมพ์แบบฟอร์มการส่งซ่อมสินค้า โดยติดส่วนที่1ลงบนกล่องพัสดุ

- นำพัสดุส่งจุดบริการที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น พนักงานจะทำการตรวจสอบ เซ็นต์รับสินค้า และประทับตรา คืนส่วนที่ 2 ให้ลูกค้า หลังจากนั้นลูกค้าจะได้รับข้อความจาก บริษัท ไดนามิค แมนเนจเม้นท์ จำกัด ส่งมาเพื่อยืนยันว่าเริ่มต้นกระบวนการส่งสินค้าเข้าซ่อมและสามารถตรวจสอบสถานะงานซ่อม ผ่าน QR Code ในเอกสาร

- เมื่อเอซุสทำการซ่อมเสร็จเรียบร้อย จะจัดส่งพัสดุให้กับทางร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ผ่านบริษัท ไดนามิค ลอจิสติกส์ จำกัด เพื่อส่งมอบให้ลูกค้าต่อไป

- เมื่อร้านเซเว่น อีเลฟเว่น รับสินค้าแล้ว บริษัทไดนามิค แมนเนจเม้นท์ จำกัด จะส่งข้อความยืนยันการรับสินค้า เพื่อรับสินค้าตามจุดบริการที่ลูกค้าระบุไว้ในแบบฟอร์มการส่งซ่อมสินค้า

หากสินค้าที่ส่งซ่อมอยู่นอกเหนือจากเงื่อนไขการรับประกัน ในกรณีที่ความเสียหายเกิดจากลูกค้า ทางบริษัทจะมีการแจ้งค่าใช้จ่ายให้ทราบก่อนล่วงหน้า


ยิ่งไปกว่านั้น เอซุสมีความห่วงใยลูกค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าโน้ตบุ๊ค จึงมีการรับประกันตามมาตรฐานของสินค้าเดิม แต่เนื่องจากอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เอซุสจึงเพิ่มการรับประกัน Perfect Warranty ฟรี! เพื่อคุ้มครองผลิตภัณฑ์เมื่อเกิดความเสียหาย เช่น น้ำหกใส่ ไฟฟ้าลัดวงจร จอแตก  เป็นต้น ซึ่งการใช้สิทธิ์ Perfect Warranty เมื่อผลิตภัณฑ์ของลูกค้าได้รับความเสียหายในกรณีที่ “ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน (Warranty Exclusions)” ที่ระบุใน Warranty Card แล้ว ทางเอซุสจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าบริการทั้งหมด รวมถึงค่าอะไหล่ 80% โดยที่ลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าอะไหล่ส่วนที่เหลือ 20% ซึ่งใช้สิทธิ์ได้ 1 ครั้งในปีแรกของการรับประกัน

บริการ Perfect Warranty จะพร้อมรับประกันเมื่อลูกค้าซื้อสำหรับลูกค้าที่ได้ซื้อผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค ASUS, โน้ตบุ๊ค ROG, All-in-one PC หรือ Desktop ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นไป และต้องลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ใน www.asus.com/th ภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อตามใบเสร็จรับเงินพร้อมเก็บใบเสร็จรับเงินไว้เป็นหลักฐานแสดงให้ศูนย์บริการซ่อมเพื่อใช้หลักฐานในการรับบริการ Perfect Warranty (ช่องทางการลงทะเบียน: https://goo.gl/2RvPxd)

- สมัครสมาชิกและลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ผ่านเว็บไซต์ www.asus.com/th

“บริการที่มอบให้ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการดำเนินงานที่ เอซุส จะก้าวไปสู่การเป็นผู้นำด้านงานบริการหลังการขายกลุ่มสินค้าไอทีในประเทศไทย” คุณศรัณยพงศ์ สินทิพย์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กล่าวเพิ่มเติม

สาวกเอซุสจะได้รับความสะดวกสบายในการบริการส่งซ่อมสินค้าที่ ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกสาขา ทั่วประเทศ อีกทั้งลงทะเบียนรับ Perfect Warranty ฟรี! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th www.facebook.com/ASUSTHAILAND และเอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.