Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

18 กุมภาพันธ์ 2555 โนเกีย เปิดให้ดาวน์โหลดซิมเบียนเบลล์ ประเดิม 6 รุ่นแรก C6-01 , C7 , E6 , E7 , X7 และ N8 เติมประสิทธิภาพสมาร์ทโฟน..

โนเกีย เปิดให้ดาวน์โหลดซิมเบียนเบลล์ ประเดิม 6 รุ่นแรก C6-01 , C7 , E6 , E7 , X7 และ N8 เติมประสิทธิภาพสมาร์ทโฟน..


ประเด็นหลัก

หน้าจอสัมผัสยังสามารถตอบสนองได้ รวดเร็วขึ้น ช่วยให้การท่องเว็บไซต์ราบรื่น ดาวน์โหลดเร็วขึ้น และทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันได้ดีขึ้น เนื่องจากซอฟต์แวร์ใหม่ช่วยตอบสนองการทำงานได้เร็วขึ้น 20%

สามารถดาวน์โหลดฟรี ผ่านเครื่องคอมพิวเตอรด้วยโปรแกรม Nokia Suite หรือรับบริการดาวน์โหลดฟรีได้ที่โนเกีย แคร์ เซ็นเตอร์.
________________________________________________________


โนเกียประเดิมโหลดฟรี ‘ซิมเบียนเบลล์’ อัพเกรดสมาร์ทโฟน


โนเกีย เปิดให้ดาวน์โหลดซิมเบียนเบลล์ ประเดิม 6 รุ่นแรก C6-01 , C7 , E6 , E7 , X7 และ N8 เติมประสิทธิภาพสมาร์ทโฟน...

นาย แกรนท์ แมคบีธ กรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทย และตลาดเอเชียเกิดใหม่ กล่าวว่า โนเกีย เบลล์ (Nokia Belle) เป็นระบบปฏิบัติการที่ปรับปรุงเพื่อให้ตอบสนองได้รวดเร็ว ใช้งานง่ายและสนุก สะท้อนความเป็นตัวตนบนหน้าจอหลักที่ปรับเปลี่ยนได้มากถึง 6 หน้าจอ สามารถแบ่งปันข้อมูลและเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีเอ็นเอฟซี โดยโนเกียพร้อมเปิดประสบการณ์ซิมเบียนเบลล์เพื่อการใช้สมาร์ทโฟนที่ฉลาดขึ้น ได้แล้ว

สำหรับคุณสมบัติใหม่ของซิมเบียนเบลล์ ได้แก่ หน้าจอหลักใหม่ทั้งหมด ซึ่งเพิ่มจำนวนหน้าจอหลักจาก 3 หน้าจอเป็น 6 หน้าจอ เพิ่มพื้นที่ในการแสดงแอพพลิเคชั่นและบริการต่างๆ ทั้งการวางหน้าจอแนวตั้ง หรือแนวนอน ทั้งยังสามารถลากและวางวิดเจ็ทระหว่างหน้าเพจได้ง่ายๆ นอกจากนี้ หน้าจอสัมผัสยังสามารถตอบสนองได้รวดเร็วขึ้น ช่วยให้การท่องเว็บไซต์ราบรื่น ดาวน์โหลดเร็วขึ้น และทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันได้ดีขึ้น เนื่องจากซอฟต์แวร์ใหม่ช่วยตอบสนองการทำงานได้เร็วขึ้น 20%

ทั้งยัง ช่วยแบ่งปันผ่านเทคโนโลยีเอ็นเอฟซี ได้ง่ายขึ้นโดยเฉพาะโนเกีย ซี 7 สามารถเชื่อมต่อตรงไปยังแอพพลิเคชั่นไม่ว่าจะเป็นการแบ่งปันรูปภาพ วิดีโอ และเพลง จับคู่กับสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีเอ็นเอฟซีเช่นเดียวกัน เพียงแค่แตะสมาร์ทโฟนเข้าด้วยกัน ขณะที่แอพพลิเคชั่นด้านภาพถ่ายก็ถูกปรับให้มีพื้นที่มากขึ้นสำหรับการจัด เก็บเนื้อหาและควบคุมได้ง่าย ภายใต้ประสบการณ์การถ่ายภาพที่ดีขึ้นด้วยวิดีโอระดับเอชดี สามารถบันทึกภาพได้ในอัตรา 30 เฟรมต่อวินาที และมีปุ่มกดถ่ายภาพบนหน้าจอ

พร้อม รองรับ HTML5 ได้ดีขึ้น มียูสเซอร์อินเตอร์เฟซสอดคล้องกับรูปแบบการใช้งาน มาพร้อมกับแถบเครื่องมือใหม่สามารถดูประวัติการชมเว็บย้อนหลังด้วยปุ่ม back และ forward พร้อมแสดงหน้าที่เยี่ยมชมบ่อยที่สุด นอกจากนี้ HTML5 ยังสามารถแสดงผลวิดีโอคุณภาพสูงบน YouTube พร้อมบริการ location-aware เช่น Flickr Nearby photos แสดงภาพถ่ายของสถานที่ใกล้เคียง ขณะเดียวกัน แผนที่โนเกียใหม่ยังแบ่งแอพพลิเคชั่น Drive , Maps , Check-in และ Guides อย่างชัดเจน ระบบแผนที่นำทางใช้ข้อมูลจราจรจริงเพื่อความแม่นยำ มีไอคอนดาวน์โหลดแผนที่ประเทศและลบข้อมูลแผนที่ที่ซ้ำซ้อน แอพพลิเคชั่นพยากรณ์อากาศ และแถบการค้นหาสถานที่โปรดและฟังก์ชั่นการค้นหาแบบออฟไลน์

สำหรับซิ มเบียนเบลล์ พร้อมให้อัพเกรดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมาร์ทโฟนโนเกียได้ตั้งแต่ วันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยผู้ใช้ Nokia C6-01 , C7 , E6 , E7 , X7 และ N8 สามารถดาวน์โหลดฟรี ผ่านเครื่องคอมพิวเตอรด้วยโปรแกรม Nokia Suite หรือรับบริการดาวน์โหลดฟรีได้ที่โนเกีย แคร์ เซ็นเตอร์.

ไทยรัฐ
http://www.thairath.co.th/content/tech/239421

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.