Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

23 พฤษภาคม 2554 MTV THAILAND ปิดตัวลง!! เปิดช่องใหม่ VERY ช่อง TRUE 85 กองทัพดนตรีและไลฟ์สไตล์ใหม่ของวัยรุ่นที่ล้ำสุดขั้ว

MTV THAILAND ปิดตัวลง!! เปิดช่องใหม่ VERY ช่อง TRUE 85 กองทัพดนตรีและไลฟ์สไตล์ใหม่ของวัยรุ่นที่ล้ำสุดขั้ว

MTV THAILAND ปิดตัวลง!! เปิดช่องใหม่ VERY ช่อง TRUE 85 กองทัพดนตรีและไลฟ์สไตล์ใหม่ของวัยรุ่นที่ล้ำสุดขั้ว
ประเด็นหลัก

((( เริ่ม ดู ได้ 16/05 เป็นต้นไป โดยดู ได้ทุกแพกของ truevisions โดยทดลองออกอากศก่อน )))

ความ ต้องการในประเทศเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักที่กว้าง เข้าถึงง่าย และเป็นที่ต้องการมากขึ้นทุกวัน ดังนั้น ในแง่ของการทำธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ เราจึงต้องหาทิศทางความเป็นอิสระในการทำงานที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงหรือปรับ เปลี่ยนกลยุทธ์ให้ทันกับตลาดที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วและให้ทันความต้องการ ของคนในยุคดิจิตอล ผมคิดว่า การสร้างช่องเพลง Local ขึ้นเอง เพื่อรองรับเหตุผลนี้ โดยมีเราเป็นผู้บริหารแต่เพียงผู้เดียวนั้นคือ คำตอบที่ดีสุด เราจึงเปลี่ยนมาทุ่มเทและโฟกัสในการสร้างแบรนด์ช่องเพลง Local ช่องใหม่ที่มีคาแรคเตอร์ที่เข้ากับคนไทยในกลุ่มกว้าง และสามารถตอบสนองเข้าถึงไลฟ์ไตล์กลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด จึงเป็นที่มาของการหันมาผลิตช่องเพลงช่องใหม่ชื่อ เวรี่ ทีวี “VERY tv”

_________________________________________________________


Very TV นวัตกรรมช่องดนตรีแบรนด์ไทย ทางทรูวิชั่นส์85
เว รี่ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ผุดช่องดนตรีและไลฟ์สไตล์แบรนด์ไทย “VERY TV”(เวรี่ ทีวี) นวัตกรรมช่องดนตรีและไลฟ์สไตล์ใหม่สุดขั้ว นวัตกรรมช่องดนตรีและไลฟ์สไตล์ใหม่ของวัยรุ่นที่ล้ำสุดขั้ว พร้อมกองทัพกิจกรรมสุดล้ำจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ One World Party, Ministry of Sound Live, The Global Battle of The Bands รวมถึงผลิตรายการใหม่สุดแนวอีกกว่า 20 รายการ ภายใต้การดำเนินงานของคนไทยที่มุ่งหมายให้โปรดักชั่นช่องนี้ทัดเทียมช่อง เพลงระดับสากล ซึ่งขณะนี้ เริ่มออกอากาศแล้วทางทรูวิชั่นส์ 85 และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกลางเดือนมิถุนายนนี้ สำหรับช่อง เวรี่ ทีวี นี้จะมีรูปแบบหน้าตาเป็นอย่างไร ให้ คุณ สมิทธิ เพียรเลิศ ผู้บริหาร เวรี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เป็นคนเล่าให้เราฟัง


"จากประสบการณ์ที่เราทำ ช่องเพลงอินเตอร์มากว่า 16 ปี ได้พบว่า วันนี้คอนเทนท์หรือไลฟ์ไตล์ที่คนรุ่นใหม่ที่ต้องการชมจากช่องเพลง ได้เปลี่ยนไปในทิศทางของเทรนด์ LocalIZation มากขึ้น หรือเรียกได้ว่า ผู้ชมมีความต้องการคอนเทนท์ในประเทศของตัวเองมากขึ้น จึงทำให้แต่ละประเทศมุ่งสร้างคอนเทนท์ของตัวเองให้แข็งแรง ไม่ว่าจะเป็น อเมริกา, เกาหลี, ญี่ปุ่น เป็นต้น เพราะความต้องการในประเทศเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักที่กว้าง เข้าถึงง่าย และเป็นที่ต้องการมากขึ้นทุกวัน ดังนั้น ในแง่ของการทำธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ เราจึงต้องหาทิศทางความเป็นอิสระในการทำงานที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงหรือปรับ เปลี่ยนกลยุทธ์ให้ทันกับตลาดที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วและให้ทันความต้องการ ของคนในยุคดิจิตอล ผมคิดว่า การสร้างช่องเพลง Local ขึ้นเอง เพื่อรองรับเหตุผลนี้ โดยมีเราเป็นผู้บริหารแต่เพียงผู้เดียวนั้นคือ คำตอบที่ดีสุด เราจึงเปลี่ยนมาทุ่มเทและโฟกัสในการสร้างแบรนด์ช่องเพลง Local ช่องใหม่ที่มีคาแรคเตอร์ที่เข้ากับคนไทยในกลุ่มกว้าง และสามารถตอบสนองเข้าถึงไลฟ์ไตล์กลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด จึงเป็นที่มาของการหันมาผลิตช่องเพลงช่องใหม่ชื่อ เวรี่ ทีวี “VERY tv” เป็นช่องรายการเพลงไทย-เทศ รวมไปถึงไลฟ์สไตล์สุดขั้วในทุกๆเรื่อง ซึ่งขณะนี้ได้ทำการทดลองออกอากาศทางช่องทรูวิชั่นส์ 85 สมาชิกทรูวิชั่นส์สามารถชมได้ทุกแพกเกจกว่า 2 ล้านครัวเรือน หรือประมาณ 8 ล้านคนทั่วประเทศ ด้วยศักยภาพของทีมงานผมมั่นใจว่า เวรี่ ทีวี จะเป็นช่องดนตรีและไลฟ์สไตล์เพื่อคนไทยแต่คุณภาพโปรดักชั่นที่คุณจะได้ชมทัด เทียมระดับสากลอย่างแน่นอนครับ”

MTHAI

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.