Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

5 กันยายน 2555(เกาะติดประมูล 3G) จัดประมูลชัด++16-18 ต.ค.// ใช้งบ 20 ล้านบาท ไม่จัดที่หรู แต่เอาที่มีเกียรติ // ขณะนี้มี 5 ราย

(เกาะติดประมูล 3G) จัดประมูลชัด++16-18 ต.ค.// ใช้งบ 20 ล้านบาท ไม่จัดที่หรู แต่เอาที่มีเกียรติ // ขณะนี้มี 5 ราย
ประเด็นหลัก

กสทช.จะประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านคุณสมบัติในวันที่ 10 ต.ค.55 หลังจากประกาศผู้ที่ผ่านคุณสมบัติเข้าประมูลแล้ว กสทช.จะสั่งห้ามผู้ที่มีสิทธิประมูลจัดงานแถลงข่าวใดๆ จนกว่าจะถึงวันประมูลที่ กสทช.วางไว้ คือ ระหว่างวันที่ 16-18 ต.ค.55 คาดว่าจะประกาศรายชื่อผู้ชนะการประมูลได้ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค.55 ก่อนให้ไลเซ่นส์อย่างเป็นทางการได้ช่วงต้นเดือน พ.ย.55



ด้าน นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช. กล่าวว่า การประมูลครั้งนี้จะใช้สำนักงาน กสทช.เป็นสถานที่จัดประมูล โดยใช้งบดำเนินการ 20 ล้านบาท แบ่งเป็นการจ้างบริษัทที่ปรึกษา คือ บริษัท เพาเวอร์ ออกชั่น 14.1 ล้านบาท ที่เหลือเป็นการวางระบบการสื่อสารที่ใช้ในการประมูล โดยอนุญาตให้แต่ละบริษัทมีตัวแทนเข้าร่วมเคาะราคาไม่เกิน 10 คน อย่างไรก็ตามอาจมีเหตุให้ต้องเลื่อนวันประมูล หากมีผู้อุทธรณ์กรณีไม่ผ่านคุณสมบัติ ซึ่งต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ 10 วัน



      ขณะที่ ภายหลังจากที่สำนักงานกสทช.เผยแพร่ประกาศเชิญชวนหลักเกณฑ์การประมูล 3G (IM) ล่าสุดมีผู้สนใจเข้าขอรับไอเอ็ม 5 ราย ได้แก่ 1.บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด 2.บริษัท แอดวานซ์ โมบาย บรอดแบนด์ จำกัด 3.บริษัท ดีแทค อินเทอร์เน็ต เนทวอร์ค จำกัด 4.บริษัท ดีแทค บรอดแบนด์ จำกัด และ 5.บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส)
     
โดยสาเหตุที่ บอร์ดกทค.ลงมติให้จัดการประมูล 3จีที่สำนักงานกสทช.ไม่ใช่สถานที่โรงแรมระดับ 6 ดาวเหมือนครั้งก่อน เพราะอยากประหยัดค่าใช้จ่าย และสำนักงานกสทช.เป็นสถานที่มีเกียรติ สามารถบริหารจัดการควบคุมความปลอดภัย สามารถตรวจสอบระบบทุกอย่างได้ตัวตัวเอง







_____________________________________________

กสทช.เผย ADVANC-DTAC ควงบริษัทลูกรับซองประมูล 3G คาดเคาะ 16-18 ต.ค.


พ.อ.เศรษฐ พงค์ มะลิสุวรรณ รองประธานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กสทช.) ในฐานะประธานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคม(กทค.) เปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้มารับซองเอกสารการประมูลใบอนุญาตให้บริการ(ไลเซ่นส์) 3G บนคลื่นความถี่ 2.1 GHz แล้วจำนวน 5 ราย หลังจาก กสทช.ออกประกาศเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้ารับรายละเอียดตั้งแต่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา



โดย รายชื่อ 5 บริษัทที่เข้ารับซองประมูล ประกอบด้วย บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส(ADVANC) และบริษัทในเครืออีก 2 บริษัท คือ แอดวานซ์ โมบาย บรอดแบนด์ และ แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก ส่วน บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น(DTAC) เข้าประมูลผ่านบริษัทลูก 2 ราย คือ ดีแทค อินเทอร์เน็ต เน็ทเวิร์ก และ ดีแทค บรอดแบนด์

ทั้งนี้ กสทช.จะประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านคุณสมบัติในวันที่ 10 ต.ค.55 หลังจากประกาศผู้ที่ผ่านคุณสมบัติเข้าประมูลแล้ว กสทช.จะสั่งห้ามผู้ที่มีสิทธิประมูลจัดงานแถลงข่าวใดๆ จนกว่าจะถึงวันประมูลที่ กสทช.วางไว้ คือ ระหว่างวันที่ 16-18 ต.ค.55 คาดว่าจะประกาศรายชื่อผู้ชนะการประมูลได้ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค.55 ก่อนให้ไลเซ่นส์อย่างเป็นทางการได้ช่วงต้นเดือน พ.ย.55

"ยืนยันว่า การประมูล 3 จีครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องพิสดาร และไม่อยากให้ไปคิดว่าจะต้องมีอะไรที่อลังการมากมาย เพราะหากไปให้ความสำคัญว่าต้องพิสดาร ทุกอย่างก็จะดูไม่ปกติ ทั้งที่การประมูล 3 จี เป็นเรื่องปกติทั่วโลกอยู่แล้ว" พ.อ.เศรษฐพงศ์ กล่าว

สำหรับ การเตรียมพร้อมการประมูล คือ ได้ตั้งคณะกรรมการ 4 ชุด ประกอบด้วย คณะกรรมการเตรียมการประมูล คณะกรรมการกำกับการประมูล  คณะกรรมการตรวจสอบคุณสมบัติเบื้องต้น และคณกรรมการตรวจสอบการเชื่อมโยงของบริษัทผู้เข้าร่วมประมูล

ด้านนาย ฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช. กล่าวว่า การประมูลครั้งนี้จะใช้สำนักงาน กสทช.เป็นสถานที่จัดประมูล โดยใช้งบดำเนินการ 20 ล้านบาท แบ่งเป็นการจ้างบริษัทที่ปรึกษา คือ บริษัท เพาเวอร์ ออกชั่น 14.1 ล้านบาท ที่เหลือเป็นการวางระบบการสื่อสารที่ใช้ในการประมูล โดยอนุญาตให้แต่ละบริษัทมีตัวแทนเข้าร่วมเคาะราคาไม่เกิน 10 คน อย่างไรก็ตามอาจมีเหตุให้ต้องเลื่อนวันประมูล หากมีผู้อุทธรณ์กรณีไม่ผ่านคุณสมบัติ ซึ่งต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ 10 วัน

ผู้ ที่ยื่นอุทธรณ์ต้องเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียโดยตรง ซึ่ง กสทช.ได้เตรียมแผนรองรับไว้ โดยแยกการตรวจสอบกับการประมูลเป็นคนละส่วน เพื่อไม่ให้กระทบกับช่วงวันที่ได้วางไว้

--อินโฟเควสท์
http://www.ryt9.com/s/iq05/1482971

_____________________________________


เอกชน 5 รายตบเท้าขอรับไอเอ็ม ประมูล 3G



กสทช. ดีเดย์ประมูล 3G วันที่ 16 ต.ค.นี้ โดยเลือกสถานที่ภายในสำนักงานกสทช. พร้อมสามารถออกใบอนุญาตช้าสุดต้นเดือนพ.ย.นี้ ล่าสุดเอกชน 5 รายขอรับหนังสือเชิญชวนแล้ว
     
      พ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ รองประคณะกรรมการกิจการวิทยุกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ในฐานะประธานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคม (กทค.) เปิดเผยว่าวันนี้ (5 ก.ย.) ที่ประชุมบอร์ดกทค.ได้มีมติกำหนดวันประมูลใบอนุญาต (ไลเซ่น) 3G ย่านความถี่ 2.1 GHz ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 - 18 ต.ค. 2555 นี้ โดยคาดว่าจะสามารถประกาศผลผู้ชนะการประมูลภายใน 19 - 22 ต.ค. หลังจากนั้นจะให้เริ่มให้ใบอนุญาตแก่ผู้ชนะภายในปลายเดือนต.ค.หรือช้าสุดไม่ เกินต้นเดือนพ.ย.นี้
     
      ทั้งนี้ภายในวันที่ 28 ก.ย.นี้ ผู้ประกอบการรายใดที่ต้องการจะเข้าประมูล จะต้องเสนอความจำนงค์ หรือยื่นคำขอรับใบอนุญาต พร้อมทั้งจ่ายค่าคำขอใบอนุญาตเข้าร่วมประมูลใบอนุญาต 500,000 บาท และต้องจ่ายเงินมัดจำค่าประมูล 1,350 ล้านบาทด้วย
     
      ขณะเดียวกันในวันที่ 10 ต.ค. กสทช.จะพิจารณาคุณสมบัติขั้นแรก (PQ) และประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมการประมูล ซึ่งกสทช.กำหนดให้แต่ละบริษัทส่งตัวแทนเข้าประมูลได้ไม่เกินบริษัทละ 10 คน
     
      ภายหลังจากที่ประกาศรายชื่อผู้ผ่าน PQ แล้ว บริษัทที่ผ่านเข้าร่วมประมูลทั้งหมดห้ามมิให้มีการจัดงานแถลงข่าวใดๆ และห้ามจัดกิจกรรมทางการตลาด หรือให้ข้อมูลข่าวสารต่อสาธารณะ เพราะถือเป็นการให้ข้อมูลที่อาจมีส่วนได้ส่วนเสียต่อการประมูลที่จะเกิดขึ้น ได้
     
      ส่วนในกรณีมีผู้ไม่ผ่าน PQ นั้นกสทช.จะเปิดให้สามารถยื่นอุทธรณ์ได้ภายใน 3 วัน และสำนักงานกสทช.จะพิจารณาภายใน 7 วัน นอกจากนี้ กสทช. ยังกำหนดกรอบเวลาการชี้แจงรายละเอียดการประมูล และทดสอบประมูล (พรี ออคชั่น) ขึ้นในวันที่ 12-13 ต.ค.
     
      “หากมีคนไม่ผ่าน PQ เราจะไม่ให้ส่งผลกระทบต่อกำหนดการการประมูลที่ออกมาอย่างแน่นอน”
     
      พ.อ.เศรษฐพงค์ กล่าวต่อว่า งบประมาณที่คาดไว้สำหรับใช้จัดการประมูลครั้งนี้อยู่ที่ประมาณ 20 ล้านบาท แบ่งเป็น ค่าจ้างที่ปรึกษาทางการประมูลได้แก่บริษัท พาวเวอร์ ออคชั่น จำนวน 14.1 ล้านราย ใช้ในการซื้อซอฟต์แวร์การประมูล และ 5 ล้านบาท สำหรับงบประมาณในการจัดการประมูลต่างๆ เช่น ค่าใช้จ่ายในการเตรียมอาคาร สถานที่ โดยเบื้องต้นได้กำหนดให้จัดสถานที่สำนักงานกสทช.ซอยพหลโยธิน 8 (สายลม) ซึ่งใช้ 2 อาคารหลัก คือ อาคารอำนวยการ และอาคารหอประชุม
     
      "สาเหตุที่บอร์ดกทค.ลงมติให้จัดการประมูล 3G ที่สำนักงานกสทช.ไม่ใช่สถานที่โรงแรมระดับ 6 ดาวเหมือนครั้งก่อน เพราะอยากประหยัดค่าใช้จ่าย สามารถบริหารจัดการควบคุมความปลอดภัย ตรวจสอบระบบทุกอย่างได้ตัวตัวเอง และที่สำคัญสำนักงานกสทช.เป็นสถานที่มีเกียรติ"
     
      ขณะที่ ภายหลังจากที่สำนักงานกสทช.เผยแพร่ประกาศเชิญชวนหลักเกณฑ์การประมูล 3G (IM) ล่าสุดมีผู้สนใจเข้าขอรับไอเอ็ม 5 ราย ได้แก่ 1.บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด 2.บริษัท แอดวานซ์ โมบาย บรอดแบนด์ จำกัด 3.บริษัท ดีแทค อินเทอร์เน็ต เนทวอร์ค จำกัด 4.บริษัท ดีแทค บรอดแบนด์ จำกัด และ 5.บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส)
     

ASTV ผู้จัดการ
http://www.manager.co.th/CyberBiz/ViewNews.aspx?NewsID=9550000109492



_____________________________________________

กสทช.ใช้เงิน20ล้านจัดประมูล3จี

"เศรษฐ พงค์" คาดใช้เงิน 20 ล้านบาทประมูล 3จี 16 ต.คนี้ เผยมีผู้สนใจขอรับไอเอ็มแล้ว 5 ราย วางกรอบประกาศผลผู้ชนะประมูลไม่เกิน 22 ต.ค.

พ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ รองประคณะกรรมการกิจการวิทยุกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ในฐานะประธานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคม (กทค.) เปิดเผยว่า มติที่ประชุมบอร์ดกทค.วานนี้ (5 ก.ย.) ได้มีมติกำหนดวันประมูลใบอนุญาต (ไลเซ่น) 3จีย่านความถี่ 2.1 กิกะเฮิรตซ์วันที่ 16 - 18 ต.ค.นี้ ประกาศผลผู้ชนะการประมูลภายใน 19 - 22 ต.ค.นี้ คาดว่าจะให้เริ่มให้ใบอนุญาตแก่ผู้ชนะได้ต้นเดือนพ.ย.นี้


รายงาน ข่าวแจ้งว่า ภายหลังจากที่สำนักงานกสทช.เผยแพร่ประกาศเชิญชวนหลักเกณฑ์การประมูล 3จี (ไอเอ็ม) มีผู้สนใจเข้าขอรับไอเอ็ม 5 ราย ได้แก่ บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด บริษัท แอดวานซ์ โมบาย บรอดแบนด์ จำกัด บริษัท ดีแทค อินเทอร์เน็ต เนทวอร์ค จำกัด บริษัท ดีแทค บรอดแบนด์ จำกัด และ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส) โดยกำหนดวันที่ 28 ก.ย.นี้ ผู้ประกอบการรายใดที่ต้องการจะเข้าประมูล จะต้องเสนอความจำนงค์และจ่ายค่าคำขอใบอนุญาตเข้าร่วมประมูลใบอนุญาต 500,000 บาท และต้องจ่ายเงินมัดจำค่าประมูล 1,350 ล้านบาท


อย่างไรก็ ดี ขั้นตอนการพิจารณาคุณสมบัติขั้นแรก (พีคิว) และประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมการประมูลในวันที่ 10 ต.ค.นี้ ซึ่งภายหลังจากที่ประกาศรายชื่อผู้ผ่านพีคิวแล้ว บริษัทเหล่านั้นห้ามมิให้มีการจัดงานแถลงข่าว ห้ามจัดกิจกรรมทางการตลาด ให้ข้อมูลข่าวสารต่อสาธารณะ เพราะถือเป็นการให้ข้อมูลที่อาจมีส่วนได้ส่วนเสียต่อการประมูลที่จะเกิดขึ้น กำหนดกรอบเวลาการชี้แจงรายละเอียดการประมูล และทดสอบประมูล (พรี ออคชั่น) วันที่ 12-13 ต.ค.และกำหนดให้แต่ละบริษัทส่งตัวแทนเข้าประมูลได้ไม่เกินบริษัทละ 10 คน


เขา กล่าวว่า งบประมาณที่คาดไว้ที่จะใช้การประมูลอยู่ที่ 20 ล้านบาท แบ่งเป็น ค่าจ้างที่ปรึกษาทางการประมูลได้แก่บริษัท พาวเวอร์ ออคชั่น จำนวน 14.1 ล้านราย ที่ใช้ในการซื้อซอฟต์แวร์การประมูล และ 5 ล้านบาท กันไว้สำหรับงบประมาณในการจัดการประมูล เตรียมอาคาร สถานที่ ซึ่งได้กำหนดให้จัดสถานที่สำนักงานกสทช.ซอยพหลโยธิน 8 (สายลม) ซึ่งใช้ 2 อาคารหลัก คือ อาคารอำนวยการ และอาคารหอประชุม


โดยสาเหตุที่ บอร์ดกทค.ลงมติให้จัดการประมูล 3จีที่สำนักงานกสทช.ไม่ใช่สถานที่โรงแรมระดับ 6 ดาวเหมือนครั้งก่อน เพราะอยากประหยัดค่าใช้จ่าย และสำนักงานกสทช.เป็นสถานที่มีเกียรติ สามารถบริหารจัดการควบคุมความปลอดภัย สามารถตรวจสอบระบบทุกอย่างได้ตัวตัวเอง


กรุงเทพธุรกิจ
http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/it/it/20120905/4689
06/%A1%CA%B7%AA.%E3%AA%E9%E0%A7%D4%B920%C5%
E9%D2%B9%A8%D1%B4%BB%C3%D0%C1%D9%C53%A8%D5.html



_____________________________________________

ความจริงที่ทุกคนรอลุ้น "กสทช.เผยจำนวนผู้ยื่นซองประมูล3G" แล้ว


นอก จากเรื่องสัญญาณล่ม ที่กสทช.ต้องจัดการเคลียร์ให้ดีแทคซึ่งเป็นผู้ประกอบการให้บริการมือถือ สร้างความเสียหายให้ผู้บริโภคจะต้องทำการชดเชยด้วยค่าปรับตามพรบ.กสทช กฎหมายไทย คือ 10 ล้านบาท(ดีแทคบอกว่าน้อย..ฉะนั้น กสทช.ควรเติมเลข 0 อีกตัว)

สำคัญกว่าต่อเนื่องมา..กสทช. ยังได้เปิดเผยจำนวนผู้รับซองประมูล 3G วันนี้ด้วย..ทั้งหมดเวลานี้มี 5 ราย น่าสนใจที่สุดจับตาดู
คือ เอไอเอส จูงบริษัทลูกอีก 2 รายเข้าชิงไลเซ่นส์ร่วมประมูลใบอนุญาต 3G ส่วนอีก 2 รายที่เหลือ คือ DTAC และบริษัทลูก แต่สำหรับบมจ.ทรู ตามรายงานยังไม่มีข้อมูลเข้ามา..เงียบ!

ขณะที่รายชื่อ 5 รายที่เข้ารับซองประมูล ประกอบด้วย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครืออีก 2 บริษัท คือ แอดวานซ์ โมบาย บรอดแบนด์ และ แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก ส่วนบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด หรือ DTAC เข้าประมูลผ่านบริษัทลูก 2 ราย คือ ดีแทค อินเทอร์เน็ต เน็ทเวิร์ก และ ดีแทค บรอดแบนด์

##กสทช.เคาะราคา 16 ต.ค.นี้ และประกาศรายชื่อผู้ชนะ 19 ต.ค.นี้

พ.อ.เศรษฐ พงค์ มะลิสุวรรณ รองประธานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และ กิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) และ ประธานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคม (กทค.) เปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้มารับซองเอกสารการประมูลใบอนุญาตให้บริการ (ไลเซ่นส์) 3G บนคลื่นความถี่ 2.1 GHz แล้ว จำนวน 5 ราย หลังจากกสทช. ออกประกาศเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้ารับรายละเอียดตั้งแต่ 29 ส.ค.55 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ กสทช. จะประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านคุณสมบัติในวันที่ 10 ต.ค.55 หลังจากประกาศผู้ที่ผ่านคุณสมบัติเข้าประมูลแล้ว "กสทช.จะสั่งห้ามผู้ที่มีสิทธิประมูลจัดงานแถลงข่าวใดๆ จนกว่าจะถึงวันประมูลที่ กสทช.วางไว้" คือ ระหว่างวันที่ 16-18 ต.ค. คาดว่าจะประกาศรายชื่อผู้ ชนะการประมูลได้ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค.55ก่อนให้ไลเซ่นส์อย่างเป็นทางการได้ช่วงต้นเดือน พ.ย.

กสทช. ยืนยันว่าการประมูล 3G หนนี้ ไม่ใช่เรื่องพิสดารอะไร และไม่อยากให้ไปคิดว่าจะต้องมีอะไรที่มากมาย เพราะหากไปให้ความสำคัญว่าเป็นเรื่องแปลกทุกอย่างก็จะดูไม่ปกติ ทั้งที่การประมูล 3G เป็นเรื่องปกติทั่วโลกทำอยู่แล้ว

สำหรับการ เตรียมพร้อมการประมูล 3G คือ ได้ตั้งคณะกรรมการ 4 ชุด ประกอบด้วย คณะกรรมการเตรียมการประมูล คณะกรรมการกำกับการประมูล  คณะกรรมการตรวจสอบคุณสมบัติเบื้องต้นและคณกรรมการตรวจสอบการเชื่อมโยงของ บริษัทผู้เข้าร่วมประมูล

##กสทช.นี่แหละคือสถานที่ทำการประมูล 3G ปี 2555 งบ 20 ล้าน

ฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการกสทช. กล่าวถึงการประมูลครั้งนี้ ว่าจะใช้สำนักงานกสทช. เป็นสถานที่จัดประมูล โดยใช้งบดำเนินการ 20 ล้านบาท แบ่งเป็นการ จ้างบริษัทที่ปรึกษา คือ บริษัท เพาเวอร์ ออกชั่น 14.1 ล้านบาท ที่เหลือเป็นการวางระบบการสื่อสารที่ใช้ในการประมูล โดยอนุญาตให้แต่ละบริษัทมีตัวแทนเข้าร่วมเคาะราคาไม่เกิน 10 คน อย่างไรก็ตาม อาจมีเหตุให้ต้องเลื่อนวันประมูล หากมีผู้อุทธรณ์กรณีไม่ผ่านคุณสมบัติ ซึ่งต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ 10 วัน

นอก จากนี้ "ผู้ที่ยื่นอุทธรณ์ต้องเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียโดยตรง ซึ่งกสทช. ได้เตรียมแผนรองรับไว้ โดยแยกการตรวจสอบกับการประมูลเป็นคนละส่วน เพื่อไม่ให้กระทบกับช่วงวันที่ได้วางไว้"

adslthailand
http://www.adslthailand.com/board/showthread.php?t=56921&pagenumber=#.UEc3LKKiSw8.twitter



_________________________________________



บอร์ดกทค.มีมติแล้ว! ประมูลใบอนุญาต 3G วันที่ 16-18 ต.ค.นี้

พ.อ.เศรษฐ พงค์ มะลิสุวรรณ รองประธาน คณะกรรมการกิจการวิทยุกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ในฐานะประธานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคม (กทค.) เปิดเผยว่ากทค.มีมติวันนี้ให้กำหนดวันเปิดประมูลใบอนุญาต 3G คลื่นความถี่ 2.1 กิกะเฮิร์ตซ์ (GHz) ในวันที่ 16-18 ต.ค.นี้ โดยหลังจากนี้จะนำมติของกทค.แจ้งให้ที่ประชุมคณะกรรมการกสทช.เพื่อรับทราบ ต่อไป

สำหรับรายละเอียดร่างประกาศการประมูลใบอนุญาต 3G กำหนดให้ผู้เข้าร่วมประมูล ได้สิทธิ์ถือครองคลื่นความถี่ (สเปคตรัม แคป) ไม่เกิน 15 MHz หรือได้รับใบอนญาต ไม่เกินรายละ 3 ใบ โดยแบ่งเป็นช่วง (สลอต) 9 ช่วง มีราคาเริ่มต้นประมูล 4.5 พันล้านบาท


ข่าวหุ้นธุรกิจ
http://www.kaohoon.com/online/45193/%BA%CD%C3%EC%
B4%A1%B7%A4.%C1%D5%C1%B5%D4%E1%C5%E9%C7-
%BB%C3%D0%C1%D9%C5%E3%BA%CD%B9%D8%AD%D2%B
5-3G-%C7%D1%B9%B7%D5%E8-16-18-
%B5.%A4.%B9%D5%E9-.htm

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.