Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

24 กรกฎาคม 2557 MCOT เปิดเผยว่า นายสุรชัย โฆษิตเสรีวงค์ ขอลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ค. 2557 เป็นต้นไป บริษัทจะดำเนินการสรรหาและแต่งตั้งบุคคล ต่อไป

ประเด็นหลัก



น.ส.ทัศนาวดี ทองประเสริฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หรือ MCOT เปิดเผยว่า นายสุรชัย โฆษิตเสรีวงค์ ขอลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ค. 2557 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ บริษัทจะดำเนินการสรรหาและแต่งตั้งบุคคล ซึ่งมีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามที่กำหนดในข้อบังคับบริษัท รวมถึงกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง และแจ้งผู้ถือหุ้นเพื่อทราบต่อไปน.ส.ทัศนาวดี ทองประเสริฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หรือ MCOT เปิดเผยว่า นายสุรชัย โฆษิตเสรีวงค์ ขอลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ค. 2557 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ บริษัทจะดำเนินการสรรหาและแต่งตั้งบุคคล ซึ่งมีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามที่กำหนดในข้อบังคับบริษัท รวมถึงกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง และแจ้งผู้ถือหุ้นเพื่อทราบต่อไป

______________________________




'สุรชัย โฆษิตเสรีวงค์' เพิ่งไขก๊อกบอร์ด อสมท


บอร์ด อสมท ออกอีก เป็นคราวของ "สุรชัย โฆษิตเสรีวงค์" มีผล 23 ก.ค. เร่งแต่งตั้งบุคคลเหมาะสมทำหน้าที่แทนเร็วๆ นี้...

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. น.ส.ทัศนาวดี ทองประเสริฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หรือ MCOT เปิดเผยว่า นายสุรชัย โฆษิตเสรีวงค์ ขอลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ค. 2557 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ บริษัทจะดำเนินการสรรหาและแต่งตั้งบุคคล ซึ่งมีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามที่กำหนดในข้อบังคับบริษัท รวมถึงกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง และแจ้งผู้ถือหุ้นเพื่อทราบต่อไป

ก่อนหน้านั้นนายสุธรรม แสงประทุม ได้ลาออกจากประธานกรรมการ รวมถึงนายธงทอง จันทรางศุ พล.ต.อ.กฤษณะ ผลอนันต์ และ นายจักรพันธุ์ ยมจินดา โดยการประชุมคณะกรรมการ อสมท ที่ผ่านมา ได้แต่งตั้ง พล.อ.สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ เป็นกรรมการแทนนายสุธรรม โดยได้รับการแต่งตั้งนั่งประธานกรรมการ

หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล เป็นกรรมการ แทนนายธงทอง ซึ่งได้รับการแต่งตั้งนั่งรองประธานกรรมการ นางสุดารัตน์ ดิษยวรรธนะ จันทราวัฒนากุล เป็นกรรมการแทน พล.ต.อ.กฤษณะ และน.ส.ปาริชาติ สถาปิตานนท์ เป็นกรรมการแทนนายจักรพันธุ์ โดยจะดำรงตำแหน่งไปจนถึงการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ประจำปี 2558 (เม.ย.2558).


 http://www.thairath.co.th/content/438431

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.